Thanh toán

10 bài nhạc đám cưới 2018 đang thống trị mọi bảng xếp hạng

Đăng bởi Marry Doe - 15/11/2018   |   Lượt xem: 79608

Sôi động có, ngọt ngào lãng mạn lẫn thực tế, đơn giản đều có, đây hứa hẹn sẽ là những bài hát đám cưới nhạc trẻ được yêu thích nhất tháng 5 năm nay.

Đa phong cách, mỗi bài hát kể một câu chuyện hoàn khác nhau, mời bạn cùng lắng nghe 10 bài nhạc đám cưới 2018 dưới đây để chọn những bài nhạc hôn lễ hay cho ngày vui của cuộc đời nhé!

Khi Anh Bên Em - Sara Luu

Bài hát như lời tự sự của một cô gái đang chìm đắm trong cô đơn thì bỗng nam chính xuất hiện. Anh đã đến mang theo những niềm vui và hy vọng cho cho cô. Một tình yêu trong sáng và nhẹ nhàng trên nền nhạc du dương, lãng mạn, đây là sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho ngày trọng đại của các đôi uyên ương. Khi anh bên em  Một màu tình yêu xanh khắp trời  Khi anh bên em  Em mơ những giấc mơ tuyệt vời  Khi anh bên em  Ngày lại ngày trôi qua thảnh thơi  Cùng nhau dưới một mái nhà  When you came into my life  Em mong anh mãi luôn bên em  Và rồi từng ngày thức giấc  Luôn nghe anh khẽ bên tai  Baby, you're mine.

Thế Giới Tuyệt Vời - Dương Edward

Hãy nhắm mắt tựa đầu vào vai anh  Khi bình minh vây quanh  Để thấy cuộc sống thật trong lành  Và tình yêu sẽ mãi xanh  Vì sao trông em lại yêu đến thế  Vì sao tim anh đập nhanh đến đến  Cảm giác như cả thế giới thu vào  Trọn vẹn trong đôi mắt em  Bình minh dâng lên ngàn tia nắng ấm  Để cho đôi tim càng yêu say đắm  Thương lắm những lúc em hé môi cười  Thế giới tuyệt vời của anh là em.

Chuyện Tình Tôi - Kay Trần, Nguyễn Khoa, Kass

Đám cưới em xin hát một bài, tình cảm sâu lắng á.  Tặng cho cô dâu chú rể đêm động phòng quẩy cho nó hăng Tay này em cầm ly rượu mừng tay kia cầm micro  Chưa kịp hát đã dzô dzô mấy cái nhà trai nhà gái liền đòi lên đô . Ngày xưa nắm tay em qua con kênh xanh xanh em nói em yêu anh  Tình yêu bao năm hẹn ước thề thốt sao bây giờ em bỏ anh đi nhanh.  Bụi chuối hú hí ngày nào, cầu tre nồng ấm ngày nao.  Tan hoang nát cả cõi lòng khi biết tin người ta trao em trầu cau.

Làm Người Yêu Em Nhé Baby - Wendy Thảo

Người yêu ơi yêu mình em được không Từ giờ và sau này gió lạnh nơi đây mùa đông Là ngày ta sum vầy con tim hao gầy Tình yêu đong đầy Hãy để anh chứng minh cho em thấy Người yêu ơi! Yêu thì có gì sai đâu có sai đâu, không là em thì ai Để em đưa anh về, là tình yêu mãi mê Mặc kệ người ta cười chê Bởi vì tình yêu là thế Làm người yêu em nhé babe.

L.O.V.E - Lou Hoàng

Sẽ luôn luôn yêu em mặc kệ thời gian trôi qua Đừng ngại cách xa khi đôi ta mãi yêu say đắm mỗi ngày Babe love you, I love you Mình yêu nhau đi đến mai sau dù già nua Dắt tay nhau đi qua vượt ngàn cơn phong ba Và mỗi khi kêu tên anh, anh sẽ luôn ở bên cạnh Babe love you, I love you Từng đêm anh luôn mong sẽ chung đôi cùng với em

Thấy Là Yêu Thương - OnlyC

Ngày yêu xa ai chờ đợi ai nhưng hoài không thấy bóng Đợi nghe tiếng nói chất chứa những tâm tư sâu trong lòng Bởi vì khi yêu trái tim ngàn lần nhớ Bởi vì khi yêu sáng đêm thao thức chờ mong Bởi vì khi trái tim này đã yêu ta ngồi đếm bao nhiêu ngày ta xa cách Bởi vì khi yêu trái tim ngàn lần nhớ Bởi vì khi yêu chúng ta ngàn lần nhớ Câu chuyện tình yêu dễ thương của cặp đôi yêu xa. Chàng trai đếm từng ngày để gặp lại người yêu. Sau bao giận hờn vu vơ bao nỗi tủi thân "chỉ những ai yêu xa mới hiểu" cả hai lại ngọt ngào bên nhau như thuở mới yêu.

Chỉ Bằng Cái Gật Đầu - Yan Nguyễn

Chỉ cần gật đầu thôi là hai ta về một nhà. Chỉ cần gật đầu thôi anh hứa sẽ bên em mãi mãi. Có lẽ cần một cái gật đầu xin cha mẹ về bên anh Để chẳng may đường về chưa Đông đã rét Có bàn tay chở che em này Cái gật đầu dù chẳng sang giàu nhưng chỉ cần được bên em Để sẻ chia và dù cho ai có lỗi sẽ là anh giữ chân em lại Vì tìm được nhau phải đâu dễ dàng

I Do - Trương Lệ Vân

Chuyện tình yêu nếu không thăng trầm Chẳng thể nào nhận ra nhau và tin có định mệnh Nhìn trong ánh mắt em Anh có thấy được điều em khát khao là trọn đời bên anh Anh là người duy nhất em cần trong suốt cuộc đời Vì em chỉ có anh là chỗ dựa luôn làm em yên lòng cho dù biển cạn núi mòn Giờ anh có thấy bao nhiêu khát khao trong trái tim em là bên anh Và em sẽ mãi không quên khi thời gian dường như dừng lại Ánh mắt long lanh anh nhìn em và chân thành hỏi "Will you marry me?" "Yes, I do" Giây phút cô gái cảm thấy hạnh phúc nhất có lẽ là khi nàng nhận được lời cầu hôn từ người yêu. Chàng không cần cầu kỳ, không cần hoa mỹ, chỉ cần chân thành hỏi Will you marry me? là đủ "rung rinh" tim nàng mất rồi.

I Belong To You - HUI

Màn đêm không còn tối tăm Khi bên em như trăng rằm Và vững tin Anh sẽ vượt qua tất cả Để tốt hơn I belong to you bae

Muốn Yêu Ai Đó Cả Cuộc Đời - Hoàng Yến Chibi ft Tino

Muốn được yêu ai đó cả cuộc đời Muốn được ngồi nhìn nhau ăn bữa cơm Muốn được tự nhiên khóc khi thấy đời mệt nhọc Kéo tấm chăn ấm mình ôm nhau ngủ say Về chung mái nhà dẫu không phải lâu đài nguy nga Về chung mái nhà dẫu chỉ có túp lều mái lá Chỉ cần sớm mai tỉnh dậy Giấc mơ dẫu chưa đầy Anh ôm chặt em và nói anh vẫn ở đây Từ nay chúng ta sẽ giữ lấy những điều quý giá Từ nay chúng ta sẽ chẳng ước mơ gì xa xa Chỉ hai trái tim thật thà giờ đã chung một nhà Thế giới vẫn cứ nhỏ bé hơn nhà chúng ta Một trong những bài hát đám cưới nhạc trẻ luôn được yêu thích qua nhiều mùa cưới chính là Muốn yêu ai đó cả cuộc đời. Bởi lẽ có cặp đôi nào đến với nhau mà không mong cùng nhau cả đời, không mong những điều giản dị như bữa cơm gia đình, như cái ôm siết chặt hay nụ hôn ngọt ngào mỗi sáng?

Sao Mình Chưa Nắm Tay Nhau - Yan Nguyễn

Giọt sương âm thầm giăng mây rét đôi vai gầy Và trên con đường em đi tuyết rơi Tựa thân anh này em ơi làn hơi ấm nhất trên đời Rét thế nào cũng không làm buốt tim em Nhạc cho đám cưới lúc nào chẳng ngập tràn tình yêu, ngập tràn hạnh phúc. Duy chỉ có điều khác là câu chuyện tình yêu mỗi người mỗi vẻ. Có đôi thích nhạc Việt, người lại thích nhạc tiếng Anh, cặp đôi khác yêu nhạc hòa tấu đám cưới dịu dàng. Thế nên chọn nhạc "thay lời muốn nói" để người nghe cảm được câu chuyện của đôi uyên ương quả là điều chẳng dễ dàng. Marry hi vọng những bài nhạc đám cưới 2018 này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để ngày vui càng thêm trọn vẹn như ý.

Ảnh: Tuart Wedding

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào