Thanh toán

7 bài hát đám cưới vui nhộn cho cặp đôi hiện đại

Đăng bởi Marry Doe - 17/04/2018   |   Lượt xem: 28611

Bên cạnh không khí trang trọng khi đôi uyên ương dắt tay nhau tiến vào đại sảnh thực hiện nghi thức cưới. Sự xuất hiện của những bài hát đám cưới vui nhộn sẽ giúp không khí buổi tiệc thêm náo nhiệt và sôi động.

Bầu không khí tiệc cưới chắc chắn sẽ trở nên nhàm chán, thiếu trọn vẹn nếu không có sự góp mặt của những giai điệu, những bài nhạc đám cưới sôi động. Bên cạnh những ca khúc mang âm điệu trữ tình, mộc mạc quen thuộc. Các cặp đôi trẻ đang dần chuyển sự lựa chọn sang những ca khúc trẻ trung, tươi vui. Đó có thể là bài hát có nội dung tương tự như chuyện tình yêu của hai bạn, bài hát của lần tỏ tình thành công hoặc cũng có thể là bài hát gắn liền với những kỷ niệm yêu xa khó quên. Hãy cùng Marry thưởng thức những bài hát đám cưới vui nhộn nhất của giới trẻ hiện nay nhé!

Muốn Yêu Ai Đó Cả Cuộc Đời - Hoàng Yến Chibi ft Tino

Lời thì thầm vô cùng ngọt ngào của đôi tình nhân. Chẳng ước mơ điều gì cao xa, chỉ cần được ở bên nhau, cùng nhau ăn bữa cơm, kéo tấm chăn ấm ôm nhau ngủ say... Một ai đó thực sự của riêng mình. Hạnh phúc đơn giản chỉ là những điều bình dị như thế. "Muốn được yêu ai đó cả cuộc đời Muốn được ngồi nhìn nhau ăn bữa cơm Muốn được tự nhiên khóc khi thấy đời mệt nhọc Kéo tấm chăn ấm mình ôm nhau ngủ say Muốn thực sự ai đó cho riêng mình Muốn là cả thế giới trong vòng tay ai Muốn cùng nhau đón gió đông bên bếp lửa hồng Trái đất thu bé trong một căn phòng Trái đất của hai chúng mình dẫu vuông hay tròn Đúng ngày này giờ này là phải bước chung con đường Nếu như quay ngược thời gian ngược về quá khứ Anh vẫn chọn con đường anh lần đầu thấy em."

Mặt Trời Của Em - Phương Ly ft JustaTee

Nếu đã thực sự yêu ai đó, bạn sẽ luôn có trong tim mình một mặt trời riêng. Mặt trời ấy sẽ chẳng bao giờ tắt, dù ngày bão tố hay đêm vắng lạnh. Chàng trai của bạn chắc chắn sẽ vô cùng hạnh phúc và hãnh diện nếu bạn hát tặng chàng bài hát này vào ngày cả hai chính thức trở thành vợ chồng. "I just wanna be with you". "Đôi mình yêu nhau từ khi anh nói với em Rằng mỗi chiều khi trời nhá nhem Anh lặng thầm và đi theo em Cùng em qua con đường tối đèn Đèn đường khuya dù không sáng lên Đừng lo nhé có anh như mặt trời dịu êm"

Từ Ngày Em Đến - Da LAB

Từ ngày em đến mang theo ánh nắng xua tan màn đêm nơi chân trời. Tên em, anh sẽ mãi cất giữ nơi trái tim không lời. Chẳng còn bài hát nào ngọt ngào hơn để dành tặng cô vợ đáng yêu của mình. Các chàng trai hãy tập ngay nhé!

"Từ ngày em đến ánh nắng ấy đã xua tan màn đêm nơi chân trời Và tên em, anh mãi cất giữ chỗ trái tim không rời Dù ngày mai sóng gió bão tố níu đôi chân của anh trên đường đời Anh sẽ yêu em đến tận cùng thời gian."

Nơi ta chờ em - Will ft Kaity

Em đã chẳng còn là giấc mơ. Giờ đây, sau bao tháng ngày ta chờ em cũng đã gật đầu đồng ý, cũng ta sánh bước vào lễ đường. Ta yêu em, tình yêu bé nhỏ của ta! "Chỉ cần ta vẫn đứng nơi đây chờ em Chờ vòng tay ngóng đôi môi mềm Chỉ cần ta vẫn đứng nơi đây lặng im Từng giây từng phút Chỉ cần ta vẫn đứng nơi đây chờ em Chờ tình yêu ghé qua êm đềm Để ngày mai em chợt đến như giấc mộng bao đêm."

Yêu không đường lui - Ngô Kiến Huy ft Khổng Tú Quỳnh

"Anh muốn thức dậy mỗi sớm yên bình Vẫn là em trong vòng tay Anh muốn những ngày nắng gió vơi đầy Vẫn thấy em tươi cười như vậy. Vì yêu thương vẫn thế, rất nhiều say mê Là mơ, là mong, là thao thức đêm về Vì tim anh đã lỡ trôi về tim em Đã yêu người, thương người, trao người buồn vui." Lời ca khúc là tất cả những gì chàng có thể diễn tả, còn nàng cũng chẳng mong nghe gì ngọt ngào hơn. Chúng ta là những kẻ khờ dại, yêu điên cuồng và hạnh phúc ngập tràn. Hãy cùng nhau ngân vang ca từ chứa chan tình cảm này, thể hiện niềm hạnh phúc tuyệt đối trước quyết định gắn kết trọn đời cùng nhau.

Từng Ngày Em Mơ Về Anh - MLee ft Soobin

Lời thú nhận là kẻ si tình sẽ chẳng còn bị cười nhạo khi giờ đây chúng ta đã hạnh phúc bên nhau. Bài hát này nằm trong Top những bài hát đám cưới vui nhộn mà đôi uyên ương không nên bỏ qua. Ca từ dễ nhớ cùng giai điệu bắt tai chắc chắn sẽ tạo thêm sự sôi động cho buổi tiệc cưới. "Từng ngày anh mơ về em, trời mây bóng xanh Từng ngày anh mơ về em, câu hát thêm nồng nàn Từng ngày em mơ về anh, tình yêu mỏng manh Chờ anh nói lên rằng trái tim anh thuộc về em!"

Ta Cứ Đi Cùng Nhau - Đen ft Linh Cáo

Đây đích thực là bài hát dành cho những kẻ đã có khoảng thời gian yêu xa đầy khó khăn. Dù yêu xa nhưng chúng ta không hề đau khổ, bằng chúng là ngày hôm nay chúng ta đã ở cạnh nhau, hạnh phúc bên lời chúc tụng của mọi người. "Em có muốn ngày nào đó mình ra khơi Anh sẽ đem những nhớ thương mà đóng thuyền Và tất cả những ngày mình xa xôi Nếu mà đem bán chắc là được cả đống tiền." "Em không mơ những thứ cao xa rực hồng sắc màu Sau lưng anh em thấy trong em bình yên đây chẳng ở đâu xa Mang em theo đến những nơi em được là chính mình Có những đêm thấy nhớ nhau em chỉ muốn được đến bên anh." Những bài nhạc đám cưới vui nhộn, giai điệu dễ nghe dễ thuộc tuy nhiên lời bài hát cũng vô cùng ý nghĩa. Nếu bạn là người trẻ hiện đại, yêu thích âm nhạc, chuẩn bị tổ chức đám cưới, bạn hãy ghi nhớ danh sách nhạc dành cho hôn lễ ở trên.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào