Thanh toán

Những bản tình ca ngọt ngào và du dương cho hôn lễ tháng 12

Đăng bởi Marry Doe - 05/12/2018   |   Lượt xem: 4305

Âm nhạc là chất xúc tác giúp mọi khoảnh khắc trong hôn lễ của bạn trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn. Hãy cùng Marry điểm qua những bản tình ca không thể thiếu cho hôn lễ tháng 12 này nhé!

Đám cưới luôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, cặp đôi nào cũng muốn hôn lễ của mình diễn ra thật trọn vẹn và đáng nhớ. Bên cạnh việc chuẩn bị cho trang phục, địa điểm tổ chức, nghi thức truyền thống..., nhạc cưới cũng là một khâu quan trọng giúp không gian hôn lễ của hai bạn trở nên lãng mạn, ngọt ngào hơn. Chính vì thế, trong bài viết này, Marry xin giới thiệu cho các nàng dâu mới danh sách những bản tình ca với giai điệu ngọt ngào và lãng mạn nhé!

Yêu rồi cưới thôi - Tika Tùng Anh

Sau khoảng thời gian hẹn hò và tìm hiểu, chắc hẳn cặp đôi nào cũng mong muốn đến với bến đỗ hạnh phúc. Bài hát Yêu rồi cưới thôi của Tika Tùng Anh như thể hiện tâm trạng và mơ ước của các đôi trẻ đang say trong lưới tình. "Người yêu ơi, hãy nói anh nghe Chúng ta yêu nhau, bên nhau, thương nhau được bấy lâu rồi Từ khi anh quen em Cuộc sống anh như đổi thay Có em quan tâm anh, bên anh! Dù mai kia ra sao, cuộc đời dẫu bao gian lao Thì hãy hứa với anh được không? Hãy yêu anh thật lâu và bên anh suốt đời này Cả cuộc đời chỉ mình em thôi vợ yêu hỡi. Mai đây ta chung một đường đi Em sinh cho anh thật nhiều baby Hai đôi ta sẽ sống không cần nghĩ gì Ngày ấy sẽ đến mau mà thôi Không xa vời nữa đâu vợ yêu ơi! Xin hãy bên cạnh anh và yêu anh!".

Cặp đôi số 10 - HuyR, Tuấn Cry

"Có anh chàng ngoài phố, vóc dáng lênh khênh Cũng hơi đẹp trai, chẳng giống một ai Tính cách khá hài Anh đi cùng người ấy, cô gái anh thương Nắm tay chặt tay, bước qua chẳng hay bao ánh mắt nhìn Cô gái cao ngang vai của chàng, trông đáng yêu mũm mĩm dịu dàng Không phấn son dáng thon lụa là, nhẹ nhàng duyên Ai đã se tơ duyên mặn mà, hai trái tim yêu đương thật thà Chẳng một lần quan tâm ai nói, ai cười Đã yêu thì họ nào để ý Những điều mà thường người ta nghĩ Có thương cứ thương bây giờ, Vì, chữ Duyên mấy khi đợi chờ Mối tình nào chẳng nhiều chơi vơi Hạnh phúc nào tự tìm về ai ơi Yêu cho ta chứ đâu cho người Để mai đây thắm một nụ cười cặp đôi số 10".

Show me your love - BarryB, Lyhan, Nalo

"Nếu như xem ai đó là giấc mơ trong tình yêu Thì hãy yêu nhau thật nồng cháy khi bên nhau em biết không? Cứ yêu mãi và vẫn yêu em thôi ôi người ơi ôi người ơi Let's go out together Cho em được xin một giây để lại gần anh hơn Anh sẽ thì thầm tai em Cho biết rằng anh yêu em đến suốt đời Just give me a reason to love I don't want lose you tonight Nói với anh rằng sẽ không phai mờ và đôi ta yêu nhau thật lâu Have you ever Show me your love, show me your love, show me your love Nói với anh rằng sẽ không phai mờ Và đôi ta yêu nhau thật lâu Have you ever...".

Make some noise - Lê Xuân Nghi

"Cháy lên nhịp tim hãy cứ xóa hết đi sầu lo Vỗ nhịp bàn tay hãy cứ lắc lư nào bạn hỡi Cất lên lời ca đốt cháy hết không gian lặng yên Tiếng nhạc thật hay, đêm nay anh em mình cùng say Giai điệu cất lên nghe sao thật hưng phấn Ánh đèn cứ xoay babe, let me crazy Ta hãy cất vang lên đi nào, let make some noise Ta hãy cứ vui trọn đêm này, let make some noise Let make some noise, let make some noise".

Tình thân là mãi mãi - Hari Won

"Ngày từng ngày điều gì không vui sẽ phai nhòa Chỉ còn lại từng lời yêu thương ở trong ta Hân hoan cười lên nhé, khi ta nhìn nhau mỗi sớm mai! Tình thân là mãi mãi, Cho ta bước qua bao chông gai Khi vấp ngã trên con đường dài, Cho dẫu sai lầm, cho dẫu thăng trầm, Còn mãi bên cạnh ta đó Cho ta xóa đi bao âu lo Cho ta vững tin thắp lên ước mơ dẫu dại khờ Dù cho có thế nào, mãi luôn là tình thân!". Qua bài viết này, Marry hi vọng các nàng dâu tương lai đã chọn được những bản tình ca ngọt ngào và lãng mạn cho hôn lễ. Chúc hai bạn sẽ có được những khoảng khắc đáng nhớ và ý nghĩa trong ngày trọng đại của cuộc đời nhé!

Ảnh: Nupakachi Wedding

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào