Thanh toán

NHỮNG BÍ MẬT MÀ PHỤ NỮ KHÔNG BAO GIỜ HÉ LỘ VỚI ĐÀN ÔNG

Đăng bởi Marry Doe - 06/06/2017   |   Lượt xem: 898

Nói chung, phụ nữ vốn được biết đến như một loài sinh vật vô cùng bí ẩn mà đàn ông lúc nào cũng muốn được tìm tòi và khám phá từng ngóc ngách trong tâm hồn của nàng.

Tuy nhiên, có một vài bí mật mà phụ nữ không bao giờ muốn để cho đàn ông biết. Bởi vì phụ nữ cho rằng, nếu đàn ông không biết những điều này có lẽ sẽ tốt hơn.

Dưới đây là những bí mật mà phụ nữ muốn che giấu đàn ông cả đời: 

Những bí mật mà phụ nữ không bao giờ hé lộ với đàn ông

Bạn thân của cô ấy là người biết hết tất cả mọi chuyện của cô ấy, thậm chí chuyện riêng tư giữa hai người

Không có bí mật nào có thể che giấu giữa những người bạn thân với nhau, điều này có nghĩa là cô ấy thảo luận đủ mọi vấn đề với cô bạn thân nhất của mình. Từ chuyện đời tư đến công việc, thậm chí chuyện giữa bạn và cô ấy cũng có thể đến tai cô bạn thân của nàng. Vì không muốn bạn bị sốc nên dĩ nhiên nàng sẽ không tiết lộ điều này ra với bạn đâu.

Cô ấy sẽ không bao giờ nói rằng cô ấy đã ngủ với bao nhiêu người đàn ông trước bạn

Đây là một trong những bí mật “kinh thiên động địa” của phụ nữ, bạn đừng hòng biết được cho dù có chuốc say nàng. Mà thật ra chuyện quá khứ này có trước khi bạn xuất hiện trong cuộc đời cô ấy, cũng đâu có gì gọi là quá đáng đúng không nào? Thế nên không cần tò mò vấn đề này nữa...

Cơ thể cô ấy không phải lúc nào cũng mịn màng và mượt mà như thế

Cô ấy không muốn để cho người đàn ông của mình nhìn thấy những vết sẹo trên mặt, cơ thể hay một đôi chân đầy lông... Do đó, cô ấy luôn xuất hiện trước mặt bạn với một gương mặt đã trang điểm kĩ càng hoặc với một thân hình đã được waxing sạch sẽ, tẩy tế bào chết, thoa kem dưỡng ẩm cẩn thận. 

Những bí mật mà phụ nữ không bao giờ hé lộ với đàn ông

Cô ấy vẫn nghĩ về người cũ và hay thầm so sánh với bạn

Dù cho chuyện chia tay với người cũ từng khiến cô ấy tổn thương rất nhiều, nhưng phụ nữ vẫn có xu hướng nghĩ về bạn trai cũ và âm thầm so sánh với bạn trai hiện tại. Cô ấy luôn âm thầm quan sát, phân tích và đánh giá mọi hành động mà bạn làm - đặc biệt là mỗi khi tâm trạng cô ấy không được vui hoặc bạn làm chuyện gì đó khiến nàng thất vọng.

Cô ấy luôn muốn nhận được sự quan tâm từ bạn

Đó là cách cô ấy cảm thấy được bảo vệ bởi người mình yêu và được quan tâm, chú ý cũng khiến nàng thấy yên tâm hơn. Bất cứ khi nào bạn thấy cô ấy giận dỗi, khó chịu đó chính là lúc bạn nên dành toàn bộ sự chú ý đến nàng. Đừng cảm thấy phiền hà vì đó là cách phụ nữ muốn thể hiện tình yêu với bạn mà thôi.

Dù là đàn ông hay phụ nữ, chắc chắn ai cũng có những bí mật không tiện nói ra. Dù cho những bí mật này vẫn đang tồn tại thì nó cũng hoàn toàn không ảnh hưởng đến tình yêu của họ dành cho bạn. Thế nên, đừng quá bận tâm hay khó chịu về chúng, mà bạn hãy cứ tận hưởng hạnh phúc hiện tại với người ấy - đó mới là điều quan trọng cần làm trong tình yêu, bạn nhé!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
có những chuyện nếu nói ra không tốt cho hạnh phúc hiện tại thì sao phải nói, cứ để nó trở thành bí mật kinh thiên động địa đi, bạn cũng đừng hòng biết và cũng không nên tò mò làm gì/