Thanh toán

Những bí mật về đàn ông và chuyện ấy khiến nhiều chị em phụ nữ "sốc tận óc"

Đăng bởi Marry Doe - 16/11/2017   |   Lượt xem: 1189

Ngoài chuyện phòng the, phái mạnh cũng có nhiều bí ẩn mà chị em phụ nữ chưa khám phá ra. Để trở thành một người phụ nữ quyến rũ trong mắt bạn đời, bạn nên biết những điều dưới đây, chắc chắn sẽ khiến nhiều phụ nữ phải "sốc".

1. Đàn ông không chỉ muốn "chuyện ấy", họ cần phải có "chuyện ấy"

bestie-dan-ong-va-chuyen-ay

Với một người đàn ông, "chuyện ấy" quan trọng như thức ăn và giấc ngủ. Khi bạn từ chối "yêu" người đàn ông của mình chỉ để để trừng phạt những lỗi lầm anh ta đã gây ra, thì cuộc sống hôn nhân nguy cơ sẽ xảy ra biến động đấy. Bởi khi ấy, đàn ông sẽ tìm cách để thỏa mãn nhu cầu bản thân, "vui vẻ" với người phụ nữ khác không phải là bạn.

2. Thường xuyên chỉ ra những phụ nữ hấp dẫn xung quanh cho đàn ông biết, anh ta càng thấy bạn hấp dẫn hơn

Điều này có vẻ phản trực giác, nhưng đó là thực tế. Bởi lẽ, khi bạn chỉ ra một cô gái quyến rũ thế nào, điều đầu tiên, phái mạnh sẽ thấy như họ được tự do chiêm ngưỡng người phụ nữ khác ngay bên cạnh bạn mà không phải lo chuyện bị ghen tuông hay nỗi khó chịu của người yêu.

Chỉ có điều đừng nên chỉ cho bạn trai thấy vẻ xinh đẹp, hấp dẫn của cô gái thân thiết với mình (chẳng hạn như em gái, bạn thân...). Bởi khi ấy, câu chuyện về người thứ 3 mà chàng tưởng tượng ra sẽ dễ thành hiện thực.

3. Ngay sau khi "yêu", đàn ông thực sự không muốn gần gũi đối tác

bestie-dan-ong-va-chuyen-ay

Thông thường, đàn ông sẽ thấy mệt mỏi, ngủ thiếp đi và không muốn âu yếm ngay lập tức sau khi "chuyện ấy" kết thúc. Vì vậy, họ thường có thói quen đẩy người bạn đời ra xa và nằm tách riêng.

Đây là phản ứng tự nhiên, bạn không nên quy kết cho đó là do anh đã đạt được mục đích của mình mà bỏ rơi bạn hoặc bạn không đủ hấp dẫn để chàng muốn gần gũi thêm nữa.

4. Để hấp dẫn đàn ông, hãy làm cho anh ta cảm thấy khó khăn trong việc có được bạn

Những gì dễ dàng đạt được thì đàn ông sẽ cảm thấy không trân trọng. Điều này không có nghĩa là bạn tạo nên quá nhiều khó khăn và rào cản cho anh ấy. Tuy nhiên, hai bạn không nên đốt cháy giai đoạn quá nhanh, hãy để anh ấy từng bước chinh phục, trong tình yêu, người chủ động nhất định phải là đàn ông.

5. Đàn ông cần "chuyện ấy" nhưng cũng cần tình yêu

bestie-dan-ong-va-chuyen-ay

Phụ nữ thường cho rằng đàn ông chỉ biết có chuyện ấy. Tuy nhiên khi đàn ông thực lòng yêu ai đó, họ cũng sẽ quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia. Đó là lúc anh ấy tìm thấy được sự đồng điệu trong tâm hồn, cảm thấy yêu và được yêu chứ không phải chỉ vì được thỏa mãn nhu cầu bản năng.

6. Quần áo, kiểu tóc, nước hoa, son phấn... của phụ nữ có sức hút rất nhỏ với đàn ông

Chắc chắn rằng những điều đó giúp một người phụ nữ trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn. Nhưng cái thực sự thu hút đối với đàn ông phải là tính cách và con người thật của bạn. Đàn ông luôn nhận ra sức hấp dẫn ở những hành động tự tin, duyên dáng, của phụ nữ, điều đó làm họ điều đó khiến họ không thể nào rời mắt khỏi bạn được.

7. Không ngừng mơ tưởng được "lên giư ờng" với người phụ nữ khác

bestie-dan-ong-va-chuyen-ay

Tất cả đàn ông đều để mắt tới những cô nàng xinh đẹp, hấp dẫn, ngay cả khi nửa kia của họ đã vô cùng quyến rũ. Phụ nữ nên hiểu đây là bản tính tự nhiên của đàn ông, quan trọng là bạn phải sáng suốt nhìn ra tâm trí của anh ấy để nhận biết được khi nào thì "đèn đỏ báo động".

8. Đừng nên nhắc đến tình cũ của bạn trước mặt anh ấy

Đàn ông luôn nghĩ rằng họ là người duy nhất của bạn. Họ sẽ cảm thấy không "ưng cái bụng" tí nào nếu bạn nhắc lại mối tình sâu đậm của mình. Kể cả khi đó là mối tình từ thời cấp III xa lắc xa lơ. Thực ra, đàn ông cũng hiểu đây là suy nghĩ không hợp lý, là ích kỷ nhưng họ vẫn luôn nghĩ như vậy.

9. Đàn ông không tán gẫu về chuyện thầm kín

Chỉ có phụ nữ là hay tụ tập kể nhau nghe việc “anh ấy thế này, anh ấy thế kia” ở trên giường, còn đàn ông, ngay cả người tự tin nhất cũng có đôi chút bất an trong kỹ năng chiều phụ nữ, họ chẳng dại gì vạch áo cho kẻ khác xem lưng.

10. Đàn ông rất có trách nhiệm trên giư ờng

bestie-dan-ong-va-chuyen-ay

Anh ấy thường cảm thấy áp lực trong việc làm hài lòng bạn đời. Chàng thực sự hụt hẫng nếu không thấy vẻ hào hứng, vui thích của đối tác khi "lâm trận". Vì thế người phụ nữ của anh cần phải nhạy bén nhận ra, nếu như anh ấy có vẻ quá nghiêm trọng hóa vấn đề hoặc vụng về thì bạn nên thông cảm và nhẹ nhàng bỏ qua cho chàng nhé!

Đàn ông và phụ nữ thường có luôn có cái nhìn khác nhau về "chuyện yêu". Vì vậy, các cô nàng hãy cố gắng hiểu hơn về "anh nhà" để có được cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc nhé.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
đây cũng là chuyện thường tình, có thể hiểu nhiều hơn cũng tốt