Thanh toán

Những bí quyết giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại

Đăng bởi Marry Doe - 02/06/2016   |   Lượt xem: 1348

Ngày cưới là một ngày vô cùng đặc biệt đối với các cô dâu chính vì vậy mà cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp để trở thành một ngôi sao trong ngày cưới. Vậy để các cô dâu tỏa sáng trong tiệc cưới thì của mình thì ngoài việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục cưới độc đáo ấn tượng thì các cô dâu cần có thêm một số bí quyết khác để có thể giúp cho mình trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn trong ngày đám cưới. Để có thể làm được điều đó thì các cô dâu có thể tham khảo một số bí quyết mà chúng tôi chia sẻ bên dưới.

 

1. Phụ kiện đính đá giúp cô dâu tỏa sáng

Để các cô dâu tỏa sáng trong ngày cưới của mình thì các bạn nên lựa chọn thêm một số những phụ kiện được đính đá lấp lánh để kết hợp để giúp cô dâu thêm phần sang trọng và nổi bật hơn trong ngày cưới. Các cô dâu có thể lựa chọn những đồ trang sức như là vòng cổ, vòng tay, khuyên tai, hay là một số những phụ kiện cài đầu, hay là lựa chọn những đôi giày cưới được đính những hạt kim cương hay là pha lê lấp lánh. Bên cạnh đó các cô dâu có thể lựa chọn kiểu trang điểm đánh màu ánh kim, ánh nhũ để khi kết hợp với ánh sáng ngoài trời hoặc là ánh sáng của đèn điện thì các cô dâu sẽ trở nên lộng lẫy sang trọng và quyến rũ hơn.

2. Chú ý đến việc trang điểm và mái tóc

Khi trang điểm trên gương mặt các cô dâu hãy chú ý đến việc lựa chọn màu sắc sao cho tươi tắn phù hợp với làn da của mình để giúp cho gương mặt trở nên xinh tươi và rạng rỡ hơn trong ngày cưới. Bên cạnh đó các cô dâu có thể thay đổi màu tóc của mình cho phù hợp với làn da của mình để giúp cho gương mặt trở nên nổi bật hơn trong ngày cưới. Đây là một bí quyết giúp cho cô dâu trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn trong ngày cưới.

 

3. Chú ý đến việc lựa chọn váy cưới

Việc lựa chọn trang phục là một công việc không phải là dễ dàng đối với bất cứ cô dâu nào. Vì khi chọn váy cưới thì các cô dâu cần phải biết kết hợp hài hòa về phong cách của mình cùng với địa điểm tổ chức đám cưới. Đầu tiên khi chọn trang phục thì các cô dâu cần phải cân nhắc đến những kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mình sau đó bạn hãy cân nhắc lựa chọn những chiếc váy cưới có kiểu dáng và phong cách phù hợp với không gian tổ chức đám cưới của bạn. Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề quyết định thì các bạn có thể tham khảo thêm một số những ý kiến của bạn bè hoặc là những người chuyên gia váy cưới để bạn có thể cân nhắc đưa ra cho mình một quyết định đúng đắn nhất. Đặc biệt các cô dâu nên lựa chọn những kiểu váy cưới đơn giản như vậy việc lựa chọn thêm những phụ kiện khác kết hợp với váy cưới sẽ trở nên dễ dàng hơn. Chính vì vậy các cô dâu sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những phụ kiện để kết hợp và tạo nên cho mình một phong cách cưới riêng biệt. Tuy nhiên khi kết hợp với những phụ kiện khác thì các bạn hãy chú ý không nên lựa chọn quá nhiều phụ kiện kết hợp cùng vì như vậy nó sẽ gây ra cảm giác rối mắt và mất đi phong cách riêng của chiếc váy cưới.

 

Bạn muốn là cô dâu tỏa sáng trong ngày cưới của mình thì các bạn cần phải cân nhắc lựa chọn cho mình một bộ trang phục cưới ấn tượng phù hợp với vóc dáng của mình và không gian tổ chức đám cưới. Bên cạnh đấy các bạn còn phải khéo léo kết hợp với một số phụ kiện đi kèm với trang phục một cách độc đáo và hài hòa để tạo cho mình một phong cách riêng giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong ngày cưới.

Sưu tầm

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
chính vì chỉ mặc một lần nên cô dâu rất quan tâm
C
lời khuyên rất chân thành và hữu ích dành cho các bạn gái
C
trang phục cưới, trang điểm, làm tóc, hoa cưới, phụ kiện tất tần tật làm sao phải nhìn vào tổng thể thật hài hòa thì bạn mới xinh đẹp và nổi bật
L
Váy cưới cũng được chọn rất kỹ vì đúng như Oanh nói, mặc 1 lần nè
L
Mình cũng rất chú ý đến những lời khuyên trong bài nhắc đến
H
May mắn được mặc một lần hihi
M
những chiếc váy cưới thật đẹp