Thanh toán

Những biến tấu trang trí cho hoa trong tiệc cưới

Đăng bởi Marry Doe - 05/03/2018   |   Lượt xem: 1253

Có thể bạn đã ít nhất một lần dự đám cưới của một người bạn nào đó và trầm trồ nhìn không gian đầy hoa tươi mê đắm, bạn ước gì đám cưới của bạn cũng đa sắc màu với những bó hoa yêu kiều như thế. Hoa, với vẻ đẹp lãng mạn và màu sắc rực rỡ, sự tươi tắn cũng như muôn vàn ý nghĩa tình duyên nồng ấm, đã trở thành vật trang trí không thể thiếu trong mỗi tiệc cưới, và ngày càng có nhiều cô dâu chú rể tìm đến một wedding planner để nhờ tư vấn việc trang trí bằng hoa cho tiệc cưới của mình.

weddings in (LA) ca  Los Angeles River and Gardens

1. Hoa có nhiều loại, nhiều màu hơn bạn nghĩ

Đây là điều bạn nên biết đầu tiên khi chuẩn bị bắt tay vào chọn hoa trang trí tiệc cưới cho mình. Chúng ta thường bị giới hạn khi chọn hoa trang trí tiệc cưới bởi hai nguyên nhân:

– Quan điểm truyền thống về màu hoa cưới: hoa trong tiệc cưới phải có màu đỏ, hồng, trắng, ngoài ra những màu khác là “lệch tông”. Thực ra, với đám cưới hiện đại, bạn tùy thích chọn màu hoa, và những tông màu xanh nước biển, xanh lá cây, vàng, tím, cam…có thể là gợi ý tuyệt vời cho những cặp đôi hiện đại. Khi chọn được màu hoa ưng ý, hẳn bạn sẽ có thêm ý tưởng để trang trí tiệc cưới cho mình đấy ?

– Bạn nghĩ rằng chỉ có ít loại hoa dùng để trang trí tiệc cưới: nhiều cô dâu chú rể đã rất ngạc nhiên khi được P.wedding trang trí cho tiệc cưới của họ bằng những loại hoa mà họ không nghĩ là sẽ dùng trong tiệc cưới. Theo đó, không ít cặp đôi nghĩ rằng, thường chỉ có hoa hồng, hoa lan, hoa đồng tiền, cẩm tú cầu, cẩm chướng, hoa baby là những lại hoa khá quen thuộc khi dùng để trang trí tiệc cưới. Thực chất, những hoa trên đa số có giá thành khá cao, nếu mở rộng danh mục hoa này, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và có sự chuẩn bị phong phú hơn cho tiệc cưới của mình. Những loại hoa bạn có thể chọn là hoa hướng dương, hoa cúc, hoa păng-sê, thu hải đường, thậm chí là hoa giấy. Tại sao không nhỉ? Dùng xen kẽ hoa giấy và hoa tươi sẽ tạo ra hiệu ứng bất ngờ, trong một số trường hợp trang trí như thế này:

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa (1)

hoặc bạn cũng có thể sử dụng toàn hoa giấy:

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa-5

2. Các kiểu trang trí hoa

Nhiều cặp đôi khi tự trang trí tiệc cưới cho mình, ngoài việc dùng hoa để cắm ra, họ không nghĩ ra được ý tưởng nào để cho hoa đẹp hơn, ấn tượng hơn. Điều này cũng rất dễ hiểu vì nếu bạn không phải là dân chuyên, bạn có thể khó mà đưa ra nhiều ý tưởng. Ở đây, P.wedding xin giới thiệu một số kiểu trang trí hoa mà P.wedding đã thực hiện để bạn tham khảo:

– Kết hoa thành hình cầu: chỉ cần một cục mốp tròn đầy nước và những loại hoa cùng màu bạn có thể làm nên những quả cầu hoa xinh xắn quyến rũ như thế này:

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa (3)

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa (4)

– Trang trí như một hàng rào hoa:

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa (5)

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa (6)

– Cắm thành lọ hình vuông, với ít rong rêu:

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa-1

– Ý tưởng trải cánh hoa dưới cổng hoa như thế này thì sao nhỉ? Hiệu ứng thật lãng mạn ?

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa-2

– Kết thành thảm tên cô dâu chú rể:

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa-3

– Đơn giản trên bàn tiệc:

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa (2)

– Sử dụng hiệu ứng ánh sáng trên lọ hoa: (bạn có thấy những lọ hoa sáng trắng lên rất lung linh huyền diệu?

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa-4

– Cắm hoa kết hợp cành cây: kiểu này hơi phức tạp và đòi hỏi bạn phải chuẩn bị nhiều vật liệu đấy nhé:

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa-6

– Cắm thành “trụ hoa”: kiểu cắm này tương tự như khi bạn kết cầu hoa, tuy nhiên thay vì thả rũ quả cầu, bạn sẽ cắm các bó hoa lên các trụ , tạo ra vẻ thanh thoát, thoáng đãng cho không gian:

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa-7

– Làm vườn hoa mini: kết hợp thêm lá, các loại hoa khác hoặc ít sỏi…cách cắm hoa này tạo cảm giác tự nhiên, sống động cho tiệc cưới của bạn.

trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa-8

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình thích trang trí hoa vào những bình thủy tinh nhỏ, vừa đẹp vừa xinh