Thanh toán

Những biểu hiện chứng tỏ chàng yêu bạn quá nhiều

Đăng bởi Marry Doe - 15/08/2017   |   Lượt xem: 2227

Bạn không biết liệu rằng tình cảm của 2 người sẽ đi đến đâu? Bạn thật sự không biết đối với người đàn ông của bạn, thì bạn ở vị trí nào trong tim anh ấy? Nếu người yêu bạn có các biểu hiện sau đây, thì xin chúc mừng bạn, chàng thực sự đã yêu bạn quá nhiều.

1. Mân mê mái tóc của bạn

Dù tóc bạn dài hay ngắn, màu đen hay màu vàng cháy, với chàng tất cả đều không quan trọng, miễn đó là tóc của bạn. Chàng mân mê, vuốt ve, hôn lên tóc bạn như một thói quen. Đây được xem là một hành động thuộc về bản năng đối với những thứ, những người mà bản thân họ cảm thấy thực sự gần gũi. Bạn phải hiểu, tuy không nói ra nhưng chàng đã thể hiện tình yêu rất lớn đối với bạn.

2. Nắm tay bạn mọi lúc có thể

Cứ như chàng sợ mất bạn, hay chàng muốn gần bạn nhất có thể, tay nắm lấy tay thật chặt. Chàng như muốn nói với bất kì ai, thậm chí là cả thế giới này bạn là của riêng chàng. Không cần chi những lời yêu thương ngọt ngào, chỉ cần một vài hành động thôi cũng đủ để bạn thấy tình yêu của đối phương rồi, đúng không nào?!

3. Hôn trán và mắt bạn

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Hiểu được điều đó, chàng nâng niu tâm hồn bạn vì biết đôi mắt ấy, tâm hồn ấy chỉ có riêng chàng. Hôn trán tạo cho cả hai có cái gì đó thiêng liêng và ấm áp đến lạ. Với những bạn nữ thường được người yêu hôn trán sẽ không thể phủ nhận rằng bạn luôn cảm thấy ở cạnh chàng là cảm giác an toàn, bình yên và rất đáng tin tưởng.

4. Bạn là “thánh” sai vặt của riêng anh người yêu

Những lúc ở cạnh bạn, chỉ cần bạn mở miệng nói bâng quơ nhưng chàng luôn đáp ứng ngay lập tức cho bạn, ví như “khát nước quá!” trong nháy mắt bạn đã có ngay ly nước lọc trên tay rồi. Anh người yêu của bạn luôn chủ động làm người sai vặt chứ không đợi bạn lên tiếng. Dù là ở nhà hay siêu thị, chàng luôn giành phần xách đồ dùm bạn, dù đồ có nhiều đến thế nào chàng cũng để bạn thư thả nhâm nhi ly trà sữa trên tay.

5. Cử chỉ thân mật khi chỉ có hai người

Chàng không thể nào cầm lòng mà không ôm bạn thật chặt khi chỉ có hai người. Hôn lên cổ hoặc đơn giản để bạn gọn trong lòng mình. Bạn tha hồ mà mèo nheo nũng nịu trước mặt đối phương, đáp lại với bạn là thái độ phấn khích không kém của chàng khiến bạn không khỏi bật cười. Cũng có những anh chàng “nhõng nhẽo” với cô người yêu đòi nàng hôn hay làm trò cùng mình. Quả thật những lúc này chàng rất đáng yêu phải không nào?

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
mình thích nhất cử chỉ hôn lên mắt hay hôn lên tóc
M
những cử chỉ tình cảm quá ha,
M
em cũng rất thích cử chỉ âu yếm dịu dàng này.
M
tình nguyện làm tất cả vì người mình yêu
M
nếu bạn có một người đàn ông như vậy bạn thật may mắn và hạnh phúc
D
Chồng bạn thật dễ thương và tình cảm
D
Điều này làm cho nàng cảm thấy được nâng niu
D
Anh người yêu của bạn luôn chủ động làm người sai vặt chứ không đợi bạn lên tiếng. Chứng tỏ anh đã hiểu và quan tâm bạn rất nhiều
L
Còn anh xã nhà mình chỉ hôn lên má mình hihi
L
Mình cũng thấy các chàng trai thíchmân mê, vuốt ve, hôn lên tóc bạn gái như một thói quen.