Thanh toán

Những bó hoa cưới phá cách cho cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 21/07/2017   |   Lượt xem: 2604

Với xu hướng đám cưới hiện đại và có nhiều cách tân như ngày nay thì bó hoa cưới cầm tay cô dâu không nhất thiết phải là những bó hoa tươi. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng các chất liệu như khuy áo, hạt cườm, vỏ sò, quả thông... để kết thành bó hoa cưới. Đây cũng là một cách hay để khiến cho hôn lễ của bạn thêm phần khác biệt, phá cách và thật đáng nhớ đối với cô dâu chú rể cũng như các khách mời. Ý tưởng này còn đặc biệt phù hợp với những cặp đôi lựa chọn lên kế hoạch đám cưới gắn với một chủ đề nào đó.

Bó hoa cưới  cầm tay là phụ kiện trang trí nhiều ý nghĩa và không thể thiếu của cô dâu trong ngày cưới. Trong đám cưới truyền thống của người phương Tây, bó hoa cưới cô dâu thường được kết từ các loại hoa tươi và cỏ thơm, phần tay cầm được bọc ruy băng hoặc lụa satin giúp bó hoa được cố định và dễ cầm hơn. Đôi khi người ta còn cầu kỳ sử dụng các hạt ngọc trai để trang trí cho bó hoa cưới. Còn với đám cưới truyền thống của người phương Đông, cô dâu thường sử dụng hoa hồng, hoặc các loại hoa tùy thuộc theo mùa để cầm trong ngày cưới, trong đó mỗi loài hoa lại mang một ý nghĩa khác nhau.

Hoa cưới hiện nay có vô vàn sự biến hóa, sáng tạo để giúp cô dâu nổi bật trong ngày cưới.

 

Ví dụ như: nếu tổ chức lễ cưới trên bãi biển, bó hoa cô dâu kết từ vỏ sò chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hay khi hôn lễ của bạn được tổ chức vào mùa đông, những quả thông kết thành chùm sẽ là sự thay thế phù hợp cho bó hoa tươi theo nghi thức truyền thống. 

Cùng tham khảo 13 mẫu hoa cưới cầm tay mùa thu tuyệt đẹp cho cô dâu dưới đây nhé! 

Bó hoa cưới độc đáo được kết lại từ những viên ngọc trai lớn nhỏ màu sắc, phần nơ ruy băng to màu vàng ngà thể hiện sự thanh lịch của cô dâu khi cầm bó hoa cưới.

Tạm quên những bó hoa cưới kết bằng hoa tươi, xu hướng mùa thu năm nay, cô dâu kết hợp những chiếc cúc áo, hạt cườm và ngọc trai tạo nên một 'bông' hoa cưới đẹp, độc đáo. Không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp cô dâu trong ngày cưới, bó hoa cưới này còn chẳng bao giờ lo héo, sẽ là kỉ niệm đẹp nhớ về ngày hạnh phúc của hai vợ chồng.

Bó hoa cưới hiện đại, phá cách với những bông hoa không phải hoa tươi mà dùng những hạt cườm và các viên ngọc lớn nhỏ kết lại. Bó hoa rực rỡ này rất thích hợp để tổ chức đám cưới trong những ngày thu mát mẻ.

Cô dâu này sử dụng bó hoa cưới đơn sắc nhưng không kém phần sang trọng được làm hoàn toàn từ những chuỗi hạt trai.

Kết hợp chiếc đồng hồ cùng những chiếc khuy cài áo vest ánh vàng tuyệt đẹp tạo nên một 'bông' hoa cưới có một không hai. Phần lông vũ sẽ giúp cân đối sự mạnh mẽ của chất liệu kim loại, vẫn tạo cho cô dâu nét đẹp nữ tính, dịu dàng.

Cũng là ý tưởng từ khuy áo nhưng đa dạng hơn, màu sắc hơn tạo nên bông hoa cưới nhiều màu sắc và đá lấp lánh.Những chiếc cài áo khoác vest hay blazer cũng được "trưng dụng" để kết thành bó hoa cưới, lấp lánh nhiều màu.

"Bó hoa" đẹp mắt từ vỏ ốc này thích hợp cho những hôn lễ mang chủ đề đại dương và biển

Bó hoa cưới cô dâu giản dị được kết từ những quả thông, vô cùng phù hợp với không khí đám cưới sân vườn. Nếu tổ chức tiệc cưới ở mùa Giáng sinh, bó hoa cưới này cũng là một gợi ý thú vị.

Ý tưởng dùng bí ngô làm hoa cưới này dường như thích hợp cho những đám cưới mùa Halloween.

'Bông' hoa cưới lấy ý tưởng tuyệt vời từ bộ lông của chú công có màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Chỉ cần bó hoa cưới rực rỡ này cô dâu cũng đủ nổi bần bật trong ngày hạnh phúc của mình. 

Bó hoa cưới cầm tay tuyệt đẹp và vô cùng độc đáo lấy ý tưởng từ những chú bướm nhiều màu sắc, lấp lãnh.

Hoa cưới kết hợp từ giấy báo và những bông hoa giấy màu xanh da trời, giản dị nhưng vô cùng sang trọng. Bó hoa cưới này sẽ phù hợp với lễ cưới phong cách vintage.

Hi vọng những mẫu hoa cưới cầm tay trên đây bạn tha hồ lựa chọn cho ngày vui của chính mình. 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những bó hoa độc đáo và có thể tái sử dụng nhìu lần hihi
H
hoa cưới có thể chế tạo từ mọi nguồn nguyên liệu miễn là bạn có ý tưởng.
H
công nhận người làm ra nó cũng vô cùng sáng tạo
Y
những bó hoa cầm tay thật cầu kỳ, độc đáo lắm.