Thanh toán

Những cách cầu hôn bất ngờ sẽ làm nàng “Say Yes”

Đăng bởi Marry Doe - 24/04/2018   |   Lượt xem: 1004

Mơ mộng, lãng mạn và bất ngờ là những yếu tố mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Một lời cầu hôn đầy yêu thương nhưng bất ngờ từ chàng trai mình yêu luôn là điều tuyệt vời nhất và là kỷ niệm ngọt ngào không bao giờ quên của người con gái. Lời cầu hôn đáng nhớ luôn cần sự thi vị, sáng tạo và mới mẻ. Hãy để cô ấy là người phụ nữ hạnh phúc nhất trước ngày cưới bằng những cách cầu hôn bất ngờ dưới đây.

1.    Cầu hôn trong 1 chuyến du lịch

Cầu hôn ngọt ngào nơi sân vườn thiên nhiên

Cầu hôn ngọt ngào nơi sân vườn thiên nhiên

Nếu cả 2 người đều thích phiêu lưu, du lịch khắp nơi thì một lời cầu hôn đầy ngọt ngào trong chuyến du lịch bất ngờ được sắp xếp sẵn quả là một ý tưởng sẽ làm nàng thích thú đấy. Bạn có thể chọn một resort sang trọng có khu vườn hoa thật đẹp và nói nhỏ với nhân viên chuẩn bị một chút trang trí và pháo hoa nhỏ là bạn đã có một không gian tuyệt đẹp cho lời cầu hôn rồi.

Lời cầu hôn lãng mạn ven bờ biển

Lời cầu hôn lãng mạn ven bờ biển

Bên cạnh đó, nếu bạn du lịch biển thì xếp nến thơm thành hình trái tim. Sau đó chỉ cần che mắt nàng lại và dắt vào khu vườn tình yêu đó thì chắc chắn nàng sẽ “say Yes” ngay thôi.
2.    Cầu hôn tại nơi gặp đầu tiên

Lời cầu hôn bất ngờ từ nơi hẹn quen thuộc

Lời cầu hôn bất ngờ từ nơi hẹn quen thuộc

Lần đầu gặp nhau là khoảng khắc không bao giờ quên trong lòng mỗi người. Vì vậy một lời cầu hôn tại nơi hẹn cũ quả thật lãng mạn và đầy hoài niệm. Đó có thể tại một nhà hàng sang trọng hoặc một nơi thân thuộc nào đó của 2 người. Tưởng tượng một bữa tối ấm cúng với nến và rượu vang đỏ quyện vào từng giai điệu du dương trong một nhà hàng sang trọng nhiều kỷ niệm. Hòa trong không gian lãng mạn đó, cô gái nhấp từng môi rượu vang cho đến đáy ly là chiếc nhẫn cầu hôn đầy bất ngờ. Ắt hẳn cô nàng sẽ cực kì ngạc nhiên và hạnh phúc với cách cầu hôn ngọt ngào mà độc đáo của bạn đấy.
3.    Cầu hôn bằng trò chơi truy tìm kho báu

Lời cầu hôn xuất hiện khi giải mã mê cung

Lời cầu hôn xuất hiện khi giải mã mê cung

Thích khám phá, giải mã những bí ẩn, phiêu lưu và mạo hiểm. Nếu cô nàng có những nét tính cách đó thì hãy biến lời cầu hôn ngọt ngào của bạn thành một trò chơi truy tìm kho báu đầy bí hiểm, bạn sẽ gây bất ngờ lớn cho nàng khi trò chơi kết thúc đấy. Lần theo sự gợi ý và thêm một chút kịch tính, thử thách thú vị, hẳn nàng sẽ rất ấn tượng trước màn cầu hôn độc đáo của bạn đấy. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ của 2 bạn mãi về sau.
4.    Cầu hôn home-made đầy bất ngờ

Chàng trai nhảy flashmod cầu hôn làm người yêu bất ngờ

Chàng trai nhảy flashmod cầu hôn làm người yêu bất ngờ

Quyết định tiến tới bền vững với 1 ai đó không hề đơn giản, vì vậy lời cầu hôn nhộn nhịp, sôi động một chút cũng rất đáng phải không nào! Bạn có thể vận động bạn bè xung quanh để nhảy 1 điệu flashmod cầu hôn người mình yêu hoặc chuẩn bị một vòng hoa trái tim thật lớn để gây bất ngờ cho cô ấy. Nàng sẽ vô cùng xúc động và hạnh phúc khi thấy sự chuẩn bị kì công của bạn đấy. Nhưng trước khi quyết định cầu hôn, bạn cần phải chắc chắn nàng sẽ đồng ý và không ngại ngùng trước đám đông nhé.

Cầu hôn giản dị mà ấn tượng bằng video home made

Cầu hôn giản dị mà ấn tượng bằng video home made

Không cần quá cầu kì như nhà hàng sang trọng, phiêu lưu khắp nơi trong chuyến du lịch hoặc nhảy cầu hôn giữa đám đông, bạn chỉ cần quay video ngắn về câu chuyện giữa 2 người hoặc một kịch bản nào đó, đến cuối video sẽ là lời cầu hôn chân thành, giản dị. Cô nàng sẽ rất xúc động đến rơi lệ khi xem hết video và đeo ngay chiếc nhẫn vào tay đấy.

Cầu hôn home made tại nhà bằng hình ảnh kỷ niệm giữa 2 người

Cầu hôn home made tại nhà bằng hình ảnh kỷ niệm giữa 2 người

Lời cầu hôn không cần quá trang trọng, cầu kì nhưng chân thành là đủ. Dù có nhiều ý tưởng cầu hôn mới lạ nhưng không đong đầy tình thương thì lời cầu hôn cũng không có giá trị đi vào lòng người. Vì thế hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi trao hẹn lời thề thiêng liêng và đi trọn đời bên cô ấy nhé.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Mình lại thích cách nào đó đơn giản hơn một chút, nhưng những cách trên đây rất hay.
N
Những cách cầu hôn rất hay, lãng mạn và đầy bất ngờ, không đồng ý sao được hj