Thanh toán

Những cặp cung hoàng đạo "lý tưởng" đã yêu là dính mãi không rời

Đăng bởi Marry Doe - 16/03/2018   |   Lượt xem: 1433

12 cung hoàng đạo với tính cách và đặc điểm khác nhau đã tạo nên bức tranh muôn màu về tình yêu. Có cặp đôi gặp nhau như "nước với lửa", nhưng cũng có cặp đôi một khi đã trúng tiếng sét ái tình thì sẽ dính với nhau suốt đời. Cùng kiểm tra xem bạn và người ấy có nằm trong danh sách các cặp đôi lý tưởng sau đây không nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3) và Cự Giải (22/6 - 22/7): Cặp đôi "vàng"

Tình yêu giữa Cự Giải và Song Ngư là sự gặp gỡ tích cực của tinh thần, như dòng nước khi hiền hòa khi dạt dào vậy. Đây cũng chính là sự kết hợp cặp cung tình cảm nhất trong vòng tròn hoàng đạo! Tình yêu của cả hai sẽ vô cùng ấm áp và lãng mạn, mối quan hệ của họ gần như lí tưởng, cùng chia sẻ, xây dựng ước mơ.

Song Ngư dễ dàng thúc đẩy bản thân trở nên hào hứng bởi những ý tưởng của Cự Giải. Họ thậm chí còn không ngần ngại để Cự Giải dẫn mình đi theo ý thích. Ngược lại, tính thực tiễn của Cự Giải có thể giúp Song Ngư định hướng đường đi nước bước cho kế hoạch đã vạch ra. Chắc chắn, sự kết hợp này sẽ giúp họ hỗ trợ lẫn nhau rất đắc lực.

Những cặp cung hoàng đạo lý tưởng đã yêu là dính mãi không rời

Song Ngư (19/2 - 20/3) và Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sự bù trừ

Kim Ngưu thuộc cung đất, Song Ngư thuộc cung nước. Kim Ngưu sẽ giúp người yêu mình ổn định “độ” nhạy cảm thái quá, trong khi Song Ngư sẽ giúp nửa kia linh hoạt và mở rộng chân trời cảm xúc cho họ. Song Ngư vốn tính mơ mộng, còn Kim Ngưu lại vô cùng thiết thực. Họ biết cách nuôi dưỡng tình cảm nhờ vào sự hài hòa các mặt tính cách và rất nhanh chóng ổn định mối quan hệ của mình. 

Những cặp cung hoàng đạo lý tưởng đã yêu là dính mãi không rời

Thiên Bình (23/9 – 22/10) và Bạch Dương (21/3 – 19/4): Sức hút từ sự đối lập

Tình yêu của Bạch Dương và Thiên Bình luôn bao hàm ý nghĩa của cụm từ "sức hút từ sự đối lập". Nằm đối diện nhau trên vòng tròn hoàng đạo, bánh xe định mệnh đã định sẵn sức hút trái dấu mãnh liệt giữa hai chòm sao. Ngay từ lần đầu chạm mặt, dáng vẻ quyến rũ lịch lãm của Thiên Bình đã bỏ bùa mê Bạch Dương. Và chính Thiên Bình cũng không thể rời ánh nhìn khỏi con người bừng sáng như ánh mặt trời mang tên Bạch Dương kia. Nếu Bạch Dương vốn mạnh mẽ, độc lập, tự tin, có tố chất lãnh đạo và theo chủ nghĩa cá nhân thì Thiên Bình lại phù hợp làm việc nhóm, thích thảo luận và tìm đến lời khuyên của người khác.

Cả hai đều là những người lạc quan, hướng ngoại. Họ rất thích cùng đối phương tranh luận những vấn đề trong cuộc sống từ nhỏ nhất cho đến những quyết định quan trọng. Nếu Thiên Bình và Bạch Dương đã ở bên cạnh nhau, thật khó để có thể chia rẽ họ.

Những cặp cung hoàng đạo lý tưởng đã yêu là dính mãi không rời

Bạch Dương (21/3 – 19/4) và Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nồng nhiệt như lửa

Cùng là hai cung được hình thành từ lửa, Bạch Dương và Nhân Mã đều là những con người đầy sự tham vọng, nhiều ý tưởng và rất táo bạo. Tính cách theo đuổi, ưa kích thích và bốc đồng của Bạch Dương đồng điệu với tính mạo hiểm, thích mới mẻ của Nhân Mã. Họ luôn có thừa năng lượng để đốt cháy mọi thứ, rất biết tận hưởng tình yêu và quyến rũ lẫn nhau. Chuyện tình của hai người sẽ bền chặt nếu cả hai biết cách chiều lòng lẫn nhau, nhưng nếu muốn có một tình yêu lâu dài và tiến đến hôn nhân, một trong hai bạn cần có sự chính chắn và điềm tĩnh để giữ chân nửa kia.

Những cặp cung hoàng đạo lý tưởng đã yêu là dính mãi không rời

Cự Giải (22/6 - 22/7) và Thiên Yết (24/10 - 21/11): Tâm đầu ý hợp

Khi ai đó sinh dưới cùng một yếu tố, họ thường cảm thấy thoải mái bên nhau và thu hút lẫn nhau. Thiên Yết và Cự Giải rơi vào trường hợp này. Nhờ sinh ra dưới cùng một yếu tố là nước, cả hai thường cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau và luôn bị thu hút lẫn nhau bởi họ đều là những con người hướng nội, tâm hồn sâu sắc, suy nghĩ sâu xa.​ Đây là một cặp cực kỳ xứng đôi, sẽ yêu nhau đến tận cùng trời đất!

Những cặp cung hoàng đạo lý tưởng đã yêu là dính mãi không rời

 

Bạch Dương (21/3 – 19/4) và Song Tử (21/5 - 21/6): Nhiệt huyết

Khi Bạch Dương và Song Tử trở thành một cặp, họ kết nối cả về thể chất cũng như mức độ trí tuệ. Bạch Dương đến từ lửa còn Song Tử đến từ khí. Khí giúp lửa lan rộng đám cháy hơn thế nên cả hai khi bên nhau sẽ làm bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết và cùng nhau vươn đến mục đích chung. Cả hai cung hoàng đạo này đều yêu thích các hoạt động và sở hữu tính cách lạc quan ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất.

Tính độc lập, tinh thần tiên phong của Bạch Dương khiến Song Tử bị hút hồn. Họ sẽ cùng nhau khám phá mọi điều thú vị trong cuộc sống, trải nghiệm và bàn luận về chúng.

Những cặp cung hoàng đạo lý tưởng đã yêu là dính mãi không rời

Nhân Mã (22/11 - 21/12) và Sư Tử (23/7 - 22/8): Mãnh liệt

Nếu chỉ diễn tả tình yêu của Nhân Mã và Sư Tử trong 2 từ ngắn gọn thì đó là "mãnh nhiệt". Rất khó để có thể phá vỡ được sự tương hợp giữa Nhân Mã và Sư Tử. Cả hai bạn toát lên sự ấm áp, sức mạnh và vẻ đẹp, điều này được thể hiện trong sự chân thành cởi mở của mối quan hệ. Có một sự kết nối nhân duyên giữa hai chòm sao này. Họ sẽ cảm thấy như thể biết rất rõ về nhau, ngay cả khi cả hai vừa mới quen biết. Nhân Mã và Sư Tử phản chiếu sự đồng thuận đối với cuộc sống của nhau và hưởng ứng những cái mà người kia đề xuất.

Những cặp cung hoàng đạo lý tưởng đã yêu là dính mãi không rời

Ma Kết (22/12 - 19/1 và Kim Ngưu (20/4 - 20-5): Giản dị, mộc mạc

Ma Kết và Kim Ngưu đều thuộc cung đất, vì vậy sẽ khó có tình yêu mãnh liệt hay kinh thiên động địa diễn ra. Cả hai đều thuộc nhóm đất hiền lành, ưa thích sự đơn giản, không cần màu mè, khoa trương, giữa họ có nhiều điểm chung. Với những tính cách giống nhau đến từng chi tiết, Ma Kết và Kim Ngưu chính là cặp đôi sinh ra để dành cho nhau. Tình yêu của họ cứ thế êm đềm như mặt hồ nhưng vẫn dạt dào tràn ngập cảm xúc.

Những cặp cung hoàng đạo lý tưởng đã yêu là dính mãi không rời

Song Ngư (19/2 - 20/3) và Thiên Yết (24/10 - 21/11): Cặp đôi "ngôn tình"

Cả hai chòm sao đều thuộc cung nước, nên họ cũng có chung một cảm xúc, đó là sự quan tâm sâu sắc đến tâm trí và trái tim của đối phương. Song Ngư dạt dào cảm xúc chính là một nửa hoàn hảo đối với Thiên Yết hướng nội, sống khép kín. Thiên Yết rất dễ dàng “cảm nắng” khi gặp một Song Ngư nhẹ nhàng, đáng yêu và đồng cảm với người khác. Đồng thời, Song Ngư cũng cần một người có thể mang lại cảm giác an toàn và che chở cho mình như khả năng mà Thiên Yết có.

Trong khi các cặp đôi khác phải cần đến sự kết hợp của các nguyên tố bổ sung nhau mới có thể trở nên hoàn hảo thì cả hai vốn dĩ đã tuyệt vời, chỉ cần cần trung hòa và đáp ứng thêm.

Những cặp cung hoàng đạo lý tưởng đã yêu là dính mãi không rời

Kim Ngưu (20/4 - 20/5) và Thiên Yết (24/10 - 21/11): Lắm bất đồng nhưng đầy đam mê

Khi cặp đôi Thần Nông và Thiên Yết yêu nhau, họ sẽ ảnh hưởng nhau nhiều theo cả chiều hướng tích cực lẫn tiêu cực. Mối quan hệ này phức tạp khó đoán, đôi khi mọi việc còn ra hẳn ngoài những khuôn mẫu được đặt ra. Vì tính cách mạnh mẽ ngầm của cả hai mà tình yêu của họ cũng vừa nồng nàn, vừa đam mê nhưng không thiếu lúc bất đồng gay gắt. Nhưng một khi đã bắt đầu yêu nhau thì cả hai nhất định sẽ bảo vệ mối quan hệ này bằng bất kì mọi giá. 

Những cặp cung hoàng đạo lý tưởng đã yêu là dính mãi không rời

Xử Nữ (23/8 - 22/9) và Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Mảnh ghép hoàn hảo

 

 

Xử Nữ và Kim Ngưu là hai cung cùng thuộc nguyên tố Đất trên vòng tròn Hoàng đạo. Có lẽ chính điều này khiến họ có những điểm tương đồng bẩm sinh và thấu hiểu nhau một cách tự nhiên. Cả hai đều có cái nhìn thực tế trong mọi vấn đề, họ chân thành và tận tụy với nhau. Xử Nữ thích sức mạnh và sự cống hiến của chàng/nàng Ngưu, trong khi Kim Ngưu lại đánh giá cao đầu óc nhanh nhạy của Xử Nữ. Mối quan hệ giữa hai cặp đôi này có thể mất một thời gian dài mới phát triển bật hẳn lên, nhưng một khi cả hai đã quyết định gắn bó với nhau thì chắc chắn chuyện tình cảm sẽ cực kỳ lâu bền.

Những cặp cung hoàng đạo lý tưởng đã yêu là dính mãi không rời

Bảo Bình (20/1 - 18/2) và Song Tử (21/5 - 21/6): Trai tài gái sắc

Luôn có một sự liên kết rất mạnh mẽ giữa những biểu tượng sao có chung yếu tố. Theo thuật chiêm tinh, sự kết hợp giữa Bảo Bình và Song Tử rất mạnh mẽ, thường được trù định mang đến sự viên mãn trong hầu hết tất cả các mặt. Cả hai đều có điểm chung là thông minh, nhạy bén, tính tình phóng khoáng và tư tưởng “thoáng”, mỗi khi trò chuyện, giữa họ đều không hề tồn tại một khoảng cách nào.

..

(Nguồn ảnh: Internet)

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Không hẳn, không hẳn... :((
D
bài viết mang tính chất tham khảo thôi mà bạn
D
Bạch Dương và Song Tử mình đã từng là một cặp nhưng không hợp nhau lắm
N
Minh Song Ngư - Song Tử không nằm trong top nhưng lúc yêu thì cũng vẫn cứ dính mãi không rời