Thanh toán

Những câu hỏi cần trả lời khi cặp đôi chuẩn bị tuần trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 04/10/2016   |   Lượt xem: 860

Không phải bởi vì một người đàn ông thì không có khả năng lên kế hoạch cho chuyến du lịch mà vấn đề nằm ở chỗ một người lên kế hoạch cho cả một chuyến đi hai người sẽ dễ khiến mọi thứ rối tung lên. Và tất nhiên, tuần trăng mật sẽ không chỉ đơn giản là chuyến du lịch thông thường, và chẳng ai muốn nó trở thành nỗi ám ảnh của mình về sau này. Vì vậy, hãy cùng chồng mình bàn bạc kỹ lưỡng, hãy luôn thống nhất với nhau mọi vấn đề trước khi đi đến quyết định cuối cùng, điều đó sẽ giúp cho bạn có một kì nghỉ trăng mật mĩ mãn.

  1. Chọn thời điểm nào?

Bạn có thể đi đến bất cứ đâu vào bất kì thời gian nào trong năm, và tất nhiên mỗi địa điểm sẽ có các điều thú vị khác nhau. Nhưng đừng bao giờ để bản thân mình lâm vào tình huống nước đến chân mới nhảy. Bạn hãy bắt đầu lên kế hoạch cho kì nghỉ trăng mật ngay khi lựa chọn được nhẫn cưới. Như vậy, bên phía hãng du lịch bạn lựa chọn sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho bạn, và bản thân bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

trang-mat-ngot-ngao-cho-uyen-uong-1Lên kế hoạch trăng mật sớm sẽ giúp bạn chủ động hơn

  1. Chọn địa điểm nào để hưởng trăng mật?

Đây là điều mà chắc chắn cả hai bạn phải bàn bạc cùng với nhau. Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm, đừng ngại ngần nhờ đến những chuyên gia hay người trong ngành.

Từ việc lựa chọn nơi đến, bạn hãy xác định rằng hai bạn sẽ ở đâu trong những ngày tháng mật ngọt đầu tiên. Nếu như bạn đến một vùng biển, với cát trắng nắng vàng, biển xanh thì một tuần nghỉ trăng mật trên du thuyền hoặc một phòng hướng biển tại một resort hẳn là sự lựa chọn hợp lý. Còn nếu như hai bạn đến một thành phố đầy sôi động, sầm uất thì một phòng trong khách sạn đẹp, trên cao, tầm nhìn bao quát thành phố về đêm sẽ là lựa chọn thú vị.

trang-mat-ngot-ngao-cho-uyen-uong-2Thống nhất trước địa điểm trăng mật

  1. Chi phí dành cho tuần trăng mật?

Đây không phải lúc để bạn tiết kiệm quá sít sao. Nếu như hai bạn dự định sẽ có em bé sau khi cưới, đây sẽ có thể là kì nghỉ riêng tư cuối cùng của cả vợ chồng bạn cho tới ít nhất 18 năm sau. Vì vậy, hãy tiết kiệm theo cách hợp lý. Nơi bạn chọn đặt tour du lịch sẽ hỏi các bạn về kinh phí cho chuyến đi, vì thế hãy thẳng thắn trao đổi cùng với họ. Tuy nhiên, một điều nên chú ý là thông thường các chi phí sẽ đội lên khoảng 10% so với những tính toán ban đầu, bởi thế hãy chuẩn bị một khoản dư ra để bạn không cần phải lo lắng chuyện tiền nong trong những tháng ngày trăng mật hạnh phúc.

trang-mat-ngot-ngao-cho-uyen-uong-3Lên rõ ngân sách

  1. Bảo hiểm du lịch?

Đừng bao giờ quên việc mua bảo hiểm du lịch. Bạn không thể nào biết trước được điều gì sẽ xảy ra bởi vì kì trăng mật của bạn đã được bạn đầu tư khá nhiều cả về vật chất lẫn tinh thần nên bạn chắc chắn sẽ muốn mình cần được bảo vệ an toàn phải không nào?

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Nhất là câu muốn đi du lịch ở đâu? điều này cần bàn bạc thật kỹ
L
Và cũng thật chu đáo cho chuyến đi dành cho 2 người
L
Trả lời xong những câu này thì bạn an tâm xách giỏ lên đường
V
những câu hỏi đưa ra rất đúng, đó là những vấn đề các bạn cần phải giải quyết khi có kế hoạch trăng mật
V
trả lời 4 câu hỏi trên rõ ràng tỉ mỉ sẽ giúp cho bạn có một kì nghỉ trăng mật mĩ mãn.
H
Hãy trả lời hết những câu hỏi này để có tuần trăng mật trọn vẹn hơn nhé