Thanh toán

Những câu nói còn khiến đối phương cảm động hơn lời nói yêu thông thường

Đăng bởi Marry Doe - 01/09/2016   |   Lượt xem: 1543

Câu nói “Anh yêu em”/ “em yêu anh” mang rất nhiều ý nghĩa, nhưng đôi khi nó lại không thể truyền tải hết thông điệp mà bạn muốn nhắn gửi đến người yêu. Vì vậy, để đối phương hiểu rõ hết tâm ý của bạn, tốt nhất hãy nói những điều sau đây.

1. “Anh tin em”/ “Em tin anh”

Trong một mối quan hệ, niềm tin là một trong những điều cơ bản và quan trọng nhất.

5 câu nói còn khiến đối phương cảm động hơn lời nói yêu thông thường

Khi yêu, người ta thường muốn giữ người yêu cho riêng mình, nên ghen tuông là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, ghen tuông chỉ là thứ gia vị khiến cho “nồi súp tình yêu” của hai bạn trở nên mặn mà hơn thôi, gia vị chính vẫn là niềm tin và mức độ tình cảm. Thế nên đừng để gia vị phụ kia biến thành thứ mùi vì lấn át hết cả sự ngọt ngào của tình yêu. Tin tưởng chính là cách để thể hiện tình cảm với người yêu mình đó!

2. “Quá khứ đã là quá khứ, cho qua hết đi”

Quá khứ là chuyện đã qua vì thường là điều không tốt hoặc khi gợi nhớ sẽ khiến một trong hai đau lòng nên đây là thứ không ai muốn nhắc lại. Tuy nhiên, có nhiều cặp đôi mỗi khi gặp chuyện thường hay lấy những điều cũ kĩ ra để chì chiết đối phương, một hai lần không sau, nhưng nếu lặp lại với tần suất dày đặt sẽ khiến đối phương cảm thấy mỏi mệt và có thể lúc nào cũng có cảm giác tội lỗi.

5 câu nói còn khiến đối phương cảm động hơn lời nói yêu thông thường

Thế nên, để đối phương cảm nhận được tình yêu thương của bạn thì tuyệt đối đừng đem chuyện cũ ra nói nữa mà hãy bảo với người ấy rằng “Từ nay chúng ta chỉ hướng về tương lai thôi nhé!”

3. “Mình cùng nhau làm mọi thứ nhé!”

5 câu nói còn khiến đối phương cảm động hơn lời nói yêu thông thường

Hai người khi yêu chân thành thì sẽ nhanh chóng thân thiết. Họ dường như muốn cùng chia sẻ tất cả mọi thứ từ cảm xúc cho đến những hoạt động hằng ngày. Mọi kế hoạch cho tương lai của bạn lúc nào cũng có hình bóng của người ấy. Vấn đề là không phải bạn không thể tự làm một mình mà là bạn cảm thấy việc không có đối phương ở bên cạnh để cùng chia sẻ, thật là buồn chán.

4. “Anh cần em”/ “Em cần anh”

5 câu nói còn khiến đối phương cảm động hơn lời nói yêu thông thường

Khi nghe được câu nói này, đảm bảo đối phương sẽ hiểu được giá trị trong lòng bạn. Thể hiện cho đối phương biết tình cảm của mình là cực kì quan trọng, điều đó làm tăng niềm tin của người ấy đối với mối quan hệ này và hơn nữa là cảm thấy được tôn trọng.

5. “Cảm ơn”

5 câu nói còn khiến đối phương cảm động hơn lời nói yêu thông thường

Thông thường những người yêu nhau thường xem những thứ đối phương dành cho mình là những điều phải làm, thế nên họ thường quên mất câu cảm ơn. Tuy nhiên, câu nói cảm ơn rất quan trong nhé, dù chỉ là lời nói bình thường nhưng lại có ý nghĩa rất lớn, đó là một cách nói lên rằng bạn biết ơn dường nào vì có người ấy giúp, có người ấy bên cạnh.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
“Quá khứ đã là quá khứ, cho qua hết đi”, câu nói này rất tuyệt
C
chỉ cần một câu\" anh cần em\" trái tim đã mềm nhũn ra
C
quả đúng, những lời này khiến mình cảm động hơn bất kỳ lời nói hoa mỹ nào