Thanh toán

Những chiếc nhẫn cầu hôn đem lại may mắn

Đăng bởi Marry Doe - 21/07/2016   |   Lượt xem: 930

Kiểu nào cũng đẹp hết mọi người ơi, không ai tặng em tự mua đeo, hehe

Mỗi màn cầu hôn các chàng trai đều có những ý tưởng rất riêng, gắn liền với kỷ niệm tình yêu của từng đôi lứa. Nào hoa, nào nến rồi quà đủ mọi thứ nhưng đó sẽ chẳng phải là màn cầu hôn nếu thiếu 1 chiếc nhẫn. Chiếc nhẫn mới là thứ quan trọng cần có khi chàng ngỏ lời với người mình yêu thương. Và ngày nay các bạn trẻ đã biết quan tâm hơn, chăm chút hơn khi chọn nhẫn cầu hôn.

Quan tâm ở đây không phải quan tâm tới giá trị vật chất mà là giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa mà chiếc nhẫn thể hiện. Dịp đặc biệt nhất thường được tận dụng để cầu hôn là ngày Valentine, ngày 8/2, ngày 20/10 hay ngày sinh nhật của cô ấy. Và những chiếc nhẫn đặc biệt dùng để cầu hôn thì mới bạn tham khảo dưới đây.

Một chiếc nhẫn hơi đắt giá bởi nó được đính kim cương và đá xanh. Kiểu này thích hợp với những cô dâu cá tính, hiện đại và dĩ nhiên chỉ có thể vừa túi tiền của những chàng trai có điều kiện kinh tế.

Nhẫn đính hôn dành cho bạn gái ngày càng được thiết kế với kiểu dáng và chất liệu đa dạng, dễ thương. Mỗi cô gái với mỗi cá tính khác nhau sẽ có những kiểu thiết kế phù hợp.

Nếu là một chàng trai đẳng cấp, bạn sẽ chẳng cần chiếc nhẫn kim cương đính kèm thêm đá pha lê mà là một viên kim cương lớn ngay mặt trên của nhẫn. Bạn sẽ làm giảm thiểu khả năng từ chối của nàng bằng cách đơn giản thế này thôi.

Kiểu nhẫn đơn giản dành cho những cô dâu yêu thích sự thanh lịch, sang trọng. Điểm nổi bật trên chiếc nhẩn này là họa tiết hoa lá tinh xảo được chạm khắc tinh tế.

Kim cương hay hột xoàn cũng dần trở nên quen thuộc và phổ biến hơn bởi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao. Vì vậy mà xu hướng chọn mua nhẫn cưới đá quý bắt đầu tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng giới trẻ.

Những bạn gái nữ tính, thích phong cách tiểu thư điệu đà thì nhẫn cưới hình tròn là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hoa thì chắc chắn không thể thiếu trong lúc cầu hôn bên cạnh chiếc nhẫn. Và hoa hồng bao giờ cũng là ưu tiên hàng đầu.

Giá trị vật chất có thể mất đi nhưng giá trị tinh thần thì tồn tại mãi mãi. Vì vậy đừng quan tâm nhiều tới chiếc nhẫn giá bao nhiêu mà hãy chú ý xem kiểu dáng của nó thế nào mới là điều quan trọng và làm nên thành công của buổi cầu hôn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
kiểu nào cũng đẹp cũng sang hết ha
C
em thích kiểu nào nhất nè
Q
Những mẫu nhẫn cầu hôn sang trọng, tinh tế và quyễn rũ.
H
nhẫn nào cũng cầu kỳ, có đính thêm đá quý thật sang trọng