Thanh toán

Những chiếc váy cưới "đắt xắt ra miếng" của dàn mỹ nhân Việt

Đăng bởi - 23/07/2018   |   Lượt xem: 1824

Ngoài chi phí cho nhà hàng cưới, những chiếc váy cưới lộng lẫy có thể là khoản chi nhiều nhất của phái đẹp. Hãy cùng Marry so sánh những thiết kế "đắt xắt ra miếng" của dàn mỹ nhân Việt, các nàng nhé.

Trong ngày vui của đời mình, chắc hẳn cô dâu nào cũng mong muốn mình là người xinh đẹp nhất. Nắm bắt tâm lý này của phái đẹp, các NTK trong và ngoài nước không ngừng sáng tạo cho ra những mẫu thiết kế tuyệt mỹ nhất mỗi năm. Dưới đây là những chiếc váy cưới "siêu đắt đỏ" của dàn mỹ nhân Việt trong ngày trọng đại của đời mình.

Á hậu Dương Tú Anh

Vào ngày sinh nhật tròn 25 tuổi của mình vào 20-6, Á hậu Việt Nam 2012 bất ngờ xác nhận thông tin kết hôn với bạn trai thiếu gia Gia Lộc. Chàng "soái ca" của người đẹp làm trong ngành xây dựng và kém cô 1 tuổi. Sau vài tháng hẹn hò, ngày 21-7 vừa qua, đám cưới Tú Anh đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Long Biên, Hà Nội. váy cưới tú anh 1 váy cưới tú anh váy cưới tú anh 3 Chiếc váy cưới khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" là thiết kế của Chung Thanh Phong. Theo NTK tài năng tiết lộ, 20.000 viên pha lê và loại đá Swarovski trên áo được đính kết hoàn toàn bằng tay. Anh phải mất hơn 1 tháng để hoàn thiện bộ trang phục hoàn mỹ cho người đẹp. Với độ "khủng" như thế, chiếc váy cưới này cũng người hâm mộ phần nào cũng nhận định là thiết kế "đắt xắt ra miếng".

Ca sĩ Diệp Lâm Anh

Tối 5-5, tiệc cưới của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ rước dâu theo nghi thức truyền thống tại nhà riêng và gây chú ý không nhỏ với dàn xe hoa hàng chục tỷ đồng. Nữ diễn viên và bạn trai kém một tuổi quyết định về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò. Chú rể kém cô dâu 3 tuổi song Diệp Lâm Anh thừa nhận cả hai không có khoảng cách về tuổi tác. Nữ diễn viên cho biết cô luôn có cảm giác được che chở, bảo bọc khi đi cùng người yêu. váy cưới 1 váy cưới 2 váy cưới 3 Trong đêm trọng đại của đời mình, Diệp Lâm Anh đã sử dụng 3 bộ váy cưới với giá trị mỗi bội không dưới 100 triệu đồng. Nổi bật nhất là mẫu áo do NTK Phạm Đăng Anh Thư từ Joli Poli làm riêng cho cô. Bộ váy lấy ý tưởng từ phong cách hoàng gia sang trọng, phối hợp hoàn mỹ giữa 20 mét ren Pháp và vải lụa cao cấp.

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012

Vào đêm 6-10-2017, đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín đã diễn ra tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở quận 1. Với khuôn mặt trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng theo phong cách quen thuộc và đặc biệt là bộ váy cưới sang trọng, cô nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Thiết kế mà Đặng Thu Thảo chọn trong ngày trọng đại là món quà từ người bạn thân – NTK Lê Thanh Hòa. Được biết, mẫu váy này được tạo nên hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích và cá tính riêng của người đẹp. Chính vì vậy, có thể khẳng định rằng Thu Thảo đã có bộ váy cưới “độc nhất vô nhị”, không hề giống với bất kỳ ai. váy cưới 4 váy cưới 5 Thêm vào đó, NTK Lê Thanh Hòa cũng tiết lộ chiếc váy của "thần tiên tỷ tỷ" được đính đến hàng ngàn viên pha lê của thương hiệu sang chảnh Swarovski. Đây cũng chính là điểm nhấn cho chiếc váy cưới có giá trị "siêu" đắt đỏ này của nàng Hoa hậu Việt Nam 2012.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà

Vốn là người kín tiếng, Tăng Thanh Hà hiếm khi chia sẻ về chuyện tình yêu của mình với giới truyền thông. Chính vì thế, ngay khi thông tin đám cưới của người đẹp diễn ra tại White Palace vào 11-11 đã làm người hâm mộ không khỏi bất ngờ. váy cưới 6 váy cưới 7 Nữ diễn viên sở hữu "nét đẹp không tỳ vết" của showbiz Việt đã chọn mẫu áo cưới ren cổ điển thuộc thương hiệu Monique Lhuillier trong ngày trọng đại. Thiết kế này thuộc BST váy cưới mùa Xuân 2012 của thương hiệu Monique Lhuillier. Theo như thông tin trên website chính thức của thương hiệu này, giá trị của chiếc áo cưới này là hơn 200 triệu đồng.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào