Thanh toán

Những chủ đề đám cưới "hot"

Đăng bởi - 10/06/2018   |   Lượt xem: 1200

ập kế hoạch, lên ý tưởng, chọn chủ đề cho một Đám Cưới là một việc làm thật sự khó khăn đối với nhiều người, trong đó có tôi. Tôi đã dành ra rất nhiều thời gian để nghiên cứu, lướt web, facebook, pinterest và rất nhiều trang web về wedding khác chỉ để tìm kiếm một chủ đề Đám Cưới thích hợp. Một số kết quả từ việc tìm kiếm của tôi dưới đây rất có thể sẽ giúp ích được cho quyết định của bạn.

Chủ đề Đám Cưới Vintage:

Các Đám Cưới theo chủ đề Vintage ngày càng được Cô Dâu Chú Rể ưa chuộng, và phát triển mạnh mẽ. Đám Cưới chủ đề Vintage vừa lãng mạn, vừa cổ điển thông qua việc bạn sắp xếp các đồ vật cổ từ những thập kỉ trước, như sách báo cũ, khung ảnh, vali

chủ-đề-Đám-Cưới-01

chủ-đề-Đám-Cưới-02

Chủ đề Đám Cưới boho:

Với sự lên ngôi của phong cách váy cưới boho, ngày càng có nhiều cô dâu kết hợp giữa váy cưới boho với việc trang trí tiệc cưới theo cùng chủ đề boho.

chủ-đề-Đám-Cưới-03

chủ-đề-Đám-Cưới-04

Chủ đề Đám Cưới Rustic:

Trang trí tiệc cưới một cách giản dị lấy cảm hứng từ sự hoà quyện của thiên nhiên, kết hợp giữa các vật liệu bằng gỗ, cành cây khô, lồng đèn…

chủ-đề-Đám-Cưới-05

chủ-đề-Đám-Cưới-6

Chủ đề Đám Cưới Ethereal Neutral:

Chủ đề Ethereal Neutral là một lý do giải thích “tại sao các đám cưới diễn ra vào mùa thu thường rất tuyệt vời?“. Bởi trong không khí ấm áp, khung cảnh thiên nhiên ngọt ngào của mùa thu kết hợp với cách trang trí tiệc cưới theo phong cách trung tính và thanh tao tạo nên một không gian tiệc cưới đẹp khó cưỡng lại, không những thế chủ đề Ethereal Neutral góp phần tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên.

chủ-đề-Đám-Cưới-07

Chủ đề Đám Cưới Sparkle (sự lấp lánh):

Sắp đặt các phụ kiện, đồ vật trang trí với chủ đích nhằm tăng thêm sự lấp lánh, lung linh cho chúng là một gợi ý tuyệt vời góp phần khiến ngày trọng đại của bạn lãng mạn, tuyệt vời hơn.

chủ-đề-Đám-Cưới-08

chủ-đề-Đám-Cưới-09

Chủ đề Đám Cưới Sắc Màu:

Chủ đề sắc màu sẽ là một xu hướng nổi bật cho các đám cưới đặc biệt là đối với các đám cưới diễn ra vào mùa hè. Các sắc màu tươi tắn sẽ giúp cho ngày trọng đại của bạn thêm phần sôi nổi, cuồng nhiệt hơn.

chủ-đề-Đám-Cưới-10

Chủ đề Đám Cưới sân vườn:

Các đám cưới được tổ chức ngoài sân vườn, bãi cỏ sẽ giúp cho mọi người đến gần nhau hơn, tạo ra bầu không khí thoáng đãng, vui vẻ khi mọi người quây quần bên nhau. Các ý tưởng trang trí cũng trở nên đa dạng hơn để phù hợp với không gian, thiên nhiên xung quanh.

chủ-đề-Đám-Cưới-11

chủ-đề-Đám-Cưới-12

Chủ đề Đám Cưới Glamorous:

Làm cho ngày vui trọng đại của bạn trở thành một ngày đáng nhớ nhất đối với các khách mời bằng việc gây ấn tượng từ những ý tưởng trang trí lung linh, lộng lẫy.

chủ-đề-Đám-Cưới-13

 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Với một chủ để nào nhìn trang trí đều rất đẹp, mình vẫn thích theo kiểu rustic vừa mộc mạc vừa lãng mạn