M-Magazine

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi - Blog Marry
Chắc hẳn lúc bé ai cũng đã từng đắm chìm trong những câu chuyện cổ tích, mơ về hình ảnh hoàng tử và công chúa cùng sánh đôi trên lễ đường tại một khu vườn cổ tích đầy hoa trong sự chúc phúc của mọi người. Tiệc cưới sân vườn nên thơ, lãng mạn là xu hướng cưới mới...
1 tháng trước
17433

Thanh toán

Những cô gái sinh tháng 11: sắc sảo, mạnh mẽ, được nhiều người theo đuổi

Đăng bởi Marry Doe - 23/10/2020   |   Lượt xem: 1696

Những cô nàng sinh vào tháng 11 thường có tính cách rất đặc biệt: mang một chút ngọt ngào, dịu dàng của mùa thu xen lẫn một chút băng giá, lạnh lùng của mùa đông.

Những cô gái sinh vào tháng 11 thường mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng hấp dẫn, cuốn hút, xen lẫn là một chút kiêu hãnh. Họ gây ấn tượng với người đối diện nhờ ánh mắt sắc và nụ cười tỏa nắng chứ không phải bằng vẻ nũng nịu, ngoan ngoãn như những chú mèo.

Những nét tính cách đặc trưng của cô gái sinh tháng 11

Là một cô gái sinh tháng 11, tính cách của họ sẽ là sự pha trộn giữa sự mạnh mẽ, quyết đoán cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11) và sự hài hước, thu hút của cung Nhân Mã (23/11 - 21/12). Điểm chung lớn nhất của họ là đều có một mục tiêu là khát khao chinh phục thành công vô cùng lớn.
Những cô gái sinh tháng 11 sắc sảo, mạnh mẽ, được nhiều người theo đuổi Marry Ảnh: Internet
- Mạnh mẽ, bướng bỉnh: Những cô gái này không thích nhờ vả ai mà luôn tự quyết định mọi thứ thuộc về mình. Họ dám làm, dám chịu, dám đương đầu với những thử thách xong đôi khi là trở nên bướng bỉnh, cố chấp để bảo vệ ý kiến của mình. - Dễ tổn thương nhưng cũng mau chữa lành: Những cô gái sinh tháng 11 là tuýp người sống cuồng nhiệt. Họ không bao giờ chấp nhận để mình mờ nhạt trong cuộc sống mà luôn cố gắng tạo ra dấu ấn cá nhân. Tuy nhiên họ cũng dễ bị tổn thương nhưng họ không cần nhiều thời gian để chữa lành mọi thứ. - Sắc sảo: Những cô gái sinh tháng 11 giàu ý tưởng và sự sáng tạo. Họ độc đáo và thông minh, sáng suốt trong mọi việc. - Những suy nghĩ và hành động của họ thường khó đoán, khó lường trước: Trong con người họ chứa đựng những mâu thuẫn khó giải thích mà đôi khi chính họ cũng không hiểu được mình. - Yêu, ghét hết mình: Con gái tháng 11 cuồng nhiệt là vậy nhưng cũng rất dứt khoát, biết nắm đúng lúc và buông khi cần. Họ sống hết mình, yêu hết mình và khi ghét ai... cũng hết mình. Họ là những cô gái có hoài bão lớn, nội lực phi thường, có khả năng làm việc với công suất cao, hiệu quả.

Sự nghiệp

Những cô gái sinh tháng 11 sắc sảo, mạnh mẽ, được nhiều người theo đuổi Marry Ảnh: Internet
Những cô gái sinh tháng 11 là những nhân viên tiềm năng trong mọi công ty vì họ có nhiều ý tưởng sáng tạo và đặc biệt suy nghĩ của họ rất sắc sảo. Họ luôn sẵn sàng dấn thân để theo đuổi mục tiêu của mình. Họ rất phù hợp với những công việc đòi hỏi sự năng động, tháo vát, khả năng xoay sở tốt. Tuy nhiên, vấn đề quản trị nguồn nhân lực đối với những cô gái sinh tháng 11 cũng cần rất khéo léo để có thể khai thác năng lực bên trong con người họ. Dù tài năng nhưng đôi khi họ trở nên bảo thủ, cố chấp, tìm mọi cách bảo vệ ý kiến cá nhân của mình. Tháng 11 này sẽ là tháng mà họ tìm ra tiềm năng trong các lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Họ có thể sẽ cân nhắc nhảy việc, nếu không thì công việc đang làm cũng vẫn tiến triển tốt.

Tài chính

Con gái tháng 11 tự lập trong tài chính cá nhân. Họ thích sống theo cách của họ, làm bất cứ việc gì mà họ muốn. Họ thích là người kiểm soát cuộc đời của chính họ hơn là sống nhờ vả mọi người. Tháng 11 này họ sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ người yêu hoặc bạn bè trong vấn đề tài chính nên mọi chuyện đều trở nên suôn sẻ.

Tình yêu & Hôn nhân

Những cô gái sinh tháng 11 sắc sảo, mạnh mẽ, được nhiều người theo đuổi Marry Ảnh: Internet
Không khó để nhận ra một cô gái sinh tháng 11 đang yêu bởi họ yêu rất cuồng nhiệt và sẵn sàng hiến dâng trái tim không tính toán cho nửa kia. Tình cảm của họ cũng có lúc nắng mưa thất thường: đôi lúc khó hiểu, thi thoảng còn ẩn chứa những hoài nghi. Nếu bị phản bội, thì họ cũng sẵn sàng “châm” nọc độc vào người khiến họ tổn thương. Sau đó, họ không mất quá nhiều thời gian để vượt qua nỗi buồn và cũng không muốn mượn một bờ vai nào để khỏa lấp sự cô đơn tâm hồn.
Tháng 11 sẽ là khoảng thời gian lãng mạn và hạnh phúc của người sinh tháng 11. Họ có thể làm bất cứ điều gì thú vị cùng với người mình yêu, miễn sao cả hai cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Người độc thân tháng này có khá nhiều người theo đuổi. Nhìn chung, những cô gái sinh tháng 11 là những người có năng lực, có hoài bão, bên ngoài có vẻ lạnh lùng, kiêu hãnh nhưng bên trong nồng nhiệt. Hãy dành cho họ những điều tốt đẹp nhất nhé! >>> Xem thêm: Người vợ tuyệt vời nhất thường sinh vào tháng nào?
Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào