Thanh toán

Những con giáp sẽ được thăng chức, tăng lương vào năm 2020

Đăng bởi Marry Doe - 06/11/2020   |   Lượt xem: 7393

Theo tử vi dự báo, vào năm Canh Tý 2020, những con giáp dưới đây về đường công danh sự nghiệp sẽ ít nhiều có lộc lá.

 
 

 Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường là những người hiền lành, chăm chỉ. Trong công việc, họ luôn nghiêm túc và luôn nỗ lực để cống hiến. Năm 2019 vừa qua, họ đã phải trải qua rất nhiều những thử thách về nghề nghiệp. Tuy nhiên, đa số họ đều hoàn thành một cách xuất sắc.

Sang năm 2020, Sửu sẽ gặt hái được nhiều thành công, đạt được những thành tích nổi bật. Chính vì thế mà con giáp này sẽ được tăng lương, có thể là thăng chức. Sự nghiệp của những người tuổi Sửu có thể nói là khá ổn định, nền tảng kinh tế trong năm cũng có nhiều khoản thu khiến người khác trầm trồ.

 
 

Vào 3 tháng đầu năm, Sửu sẽ có nhiều cơ hội với những công việc lý tưởng. Người thuộc con giáp này sẽ được mời chào làm việc ở những vị trí hấp dẫn, đúng sở trường, lĩnh vực của mình.

Sửu cũng nên cân nhắc về việc thay đổi môi trường nếu việc cũ thiết sáng tạo và không có không gian, cơ hội để phát triển. Mang lại những bất ngờ về thu nhập, tài vận trong năm Canh Tý 2020.

Tuổi Thìn

Bước sang năm mới Canh Tý 2020, những người tuổi Thìn sẽ được quý nhân phù trợ, đường công danh sự nghiệp sẽ vô cùng rực rỡ.

Theo tử vi dự đoán, những người thuộc tuổi Thìn làm văn phòng sẽ có sự thay đổi về vị trí làm việc. Còn đối với những người kinh doanh thì sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ về lợi nhuận.

 
 

Nếu đang ấp ủ những dự định mới thì người tuổi Thìn nên nắm bắt những cơ hội tốt để phát triển bản thân. Ngoài phần lương chính nhận được thì những khoản thu nhập từ nghề tay trái sẽ khiến cho Thìn mua sắm, ăn uống khỏi phải lo về vấn đề tiền bạc.

Tuổi Dần

Năm 2019 không được gọi là năm quá may mắn so với những người tuổi Dần. Tuy nhiên, vào cuối năm Kỷ Hợi bước sang đầu năm Canh Tý, vận may của Dần sẽ bùng nổ mạnh mẽ.

 
 

Những người tuổi Dần vốn dĩ là tuýp người mạnh mẽ, tài giỏi, thông minh trời phú. Đa số họ là những người có tướng lãnh đạo, chính vì thế, được thăng tiến trong công việc là điều dễ hiểu.

Không chỉ được thăng chức, lên làm ở vị trí mà người khác ngưỡng mộ. Những người tuổi Dần trong năm 2020 sẽ còn có sự tăng trưởng về các khoản thu nhập.

Khoảng thời gian nửa đầu năm 2020, những người tuổi Dần có thể sẽ nhận được quyết định tăng lương từ người sếp đáng yêu của mình.

 
 

Dần còn nhận được nhiều khoản trợ cấp khi đi công tác và liên tục có những khoản thưởng "nóng" vì làm tốt những nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Dần còn thường xuyên được đi du lịch miễn phí với những lần kết hợp đi công tác.

Nhìn chung, năm 2020 sẽ là một năm mang đến nhiều tài lộc cho những người tuổi Dần, Thìn, Sửu. Tuy nhiên, tiền không từ trên trời rơi xuống mà chỉ đến với những người biết cố gắng. Hãy chăm chỉ, làm hết mình, nắm bắt cơ hội để tiến xa hơn trong con đường công danh sự nghiệp nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào