Thanh toán

Những dấu hiệu chứng tỏ gã chồng của bạn đang "ăn vụng"

Đăng bởi Marry Doe - 16/11/2017   |   Lượt xem: 557

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều cạm bẫy mà các ông chồng dễ mắc phải, các chị em nên nhận biết sớm được các dấu hiệu chồng ăn vụng để có thể có cách bảo vệ cuộc sống gia đình mình nhé.

1. Anh ấy thay đổi chóng mặt về ngoại hình 

bestie-dau-hieu-dan-ong-lua-doi

Ngoài ra, đàn ông ngoại tình bắt đầu chăm sóc bản thân nhiều hơn. Thường ngày vẫn đầu bù tóc rối đi làm, thậm chí râu cũng không thèm cạo nhưng dạo gần đây, anh ấy đột nhiên chải chuốt, quần áo sạch sẽ, phẳng phiu, tóc tai gọn gàng, đặc biệt là còn sử dụng nước hoa thơm phức trước khi rời nhà mà không có vợ đi cùng.

Hoặc chàng từ một ông chồng bụng phệ, thích nằm một chỗ bỗng chăm tập thể thao với ước mong có cơ bụng 6 múi  thì chị em hãy cảnh giác. Vì đây là dấu hiệu điển hình và đặc trưng của người đàn ông đang có mối tình "ngoài luồng" đấy.

2. Điện thoại, laptop trở thành đồ vật bí ẩn

bestie-dau-hieu-dan-ong-lua-doi

Chàng, từ một người chẳng đoái hoài gì đến công nghệ, bỗng hì hụi học cách đặt dấu vân tay cho điện thoại. Điện thoại, laptop trước kia vứt lăn lóc, bạn tha hồ sử dụng để chơi game, tự sướng bỗng một ngày đẹp trời bị đặt mật mã, và chàng cũng rất cảnh giác và khó chịu mỗi khi bạn mượn.

Chồng bạn chẳng bao giờ màng đến mạng xã hội, nhắn tin chát chít thì giờ đây những phần mềm nhắn tin gửi ảnh miễn phí bắt đầu cài đầy vào máy.

Thêm một dấu hiệu nữa, dù sử dụng nhiều phần mềm trò truyện trực tuyến, nhưng vô tình bạn vào đó, và thấy hộp tin nhắn bị xóa sạch trơ, kể cả những tin nhắn của bạn, của đồng nghiệp... Rõ ràng là chàng có nhiều dấu hiệu đáng ngờ.

3. Tâm trạng thay đổi thất thường, rất hay cáu gắt

bestie-dau-hieu-dan-ong-lua-doi

Tâm trạng của anh ấy thay đổi rất đột ngột, thường châm ngòi cho những cuộc khẩu chiến mà nguyên nhân cãi nhau chẳng có gì to tát. Chàng bắt đầu cần không gian riêng, ít khi chia sẻ với bạn những vấn đề của cuộc sống. Sau những cuộc cãi vã, anh ấy bỏ ra ngoài gặp gỡ ai đó không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Điều đó chứng tỏ anh ấy đã có mối quan hệ ngoài luồng. Vậy nên các chị em hãy hết sức lưu ý.

4. Có nhiều mối quan tâm mới ngoài bạn

bestie-dau-hieu-dan-ong-lua-doi

Thời gian mà anh chàng dành cho bạn không còn nhiều nữa. Lúc trước, anh ấy sẽ chủ động mời bạn đi xem phim, đi du lịch, đi cà phê để hâm nóng tình cảm. Còn giờ đây, anh ấy có rất nhiều mối quan tâm khác ngoài bạn. Chàng bỗng có những người bạn, những người đồng nghiệp “từ trên trời rơi xuống”, có vẻ như khá thân, liên quan mật thiết đến nhau trong cuộc sống và công việc. Chàng thường xuyên đề cập những người này với bạn, nếu như có bị hỏi về lịch làm việc muộn, đi công tác dài ngày hay nhiều điều khác… Có điều, bạn hiếm khi được gặp mặt những nhân vật này một cách chính thức, bởi rất có thể, họ chỉ là những người bạn “ảo” được dựng lên để làm cái cớ cho những buổi hò hẹn ngoài luồng.

Giác quan thứ 6 của phụ nữ vô cùng nhạy cảm, đặc biệt là trong việc nhận ra sự "thay đổi" của các ông chồng, dù chàng có khéo léo như thế nào trong việc "chùi mép". Vì vậy, hãy chủ động trong việc nắm giữ hạnh phúc của gia đình mình nhé, đừng vì bận bịu công việc hay lơ là tình cảm mà để người khác lợi dụng xen vào.

Nguồn Brightside

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
dấu hiệu dễ thấy nhất là cài mật khẩu điện thoại mà không cho vợ biết mật khẩu, ăn diện bất thường