Thanh toán

Những dấu hiệu nhận biết chàng đã không còn "tơ tưởng" đến bạn dù chỉ một chút

Đăng bởi - 07/06/2018   |   Lượt xem: 686

Trước khi đến thời điểm tan vỡ, thông thường sẽ có những dấu hiệu báo trước, nếu bạn tinh tế nhận ra, biết đâu bạn có thể cứu vãn mối quan hệ trước khi quá muộn.

Chuyện tình yêu của hai bạn đang có những dấu hiệu bất thường, nó khiến bạn không khỏi băn khoăn, lo lắng. Nhưng bạn chưa thể khẳng định được cảm xúc ấy là gì! Chỉ biết rằng tình cảm nơi bạn dành cho chàng vẫn đong đầy như ngày nào. Vậy thì cảm xúc phía chàng ra sao, tình cảm của chàng có còn hướng về nơi bạn nữa không. Hãy bình tâm suy nghĩ thật kỹ những điều sau đây có đúng với biểu hiện của chàng không nhé!

Luôn luôn bận

Bạn đặt lịch một cuộc hẹn và anh ấy không đến. Chuyện ấy lặp lại thường xuyên. Nên nhớ, lỡ một hoặc hai cuộc hẹn là một chuyện, nhưng thường xuyên lại là dấu hiệu chàng chẳng coi bạn là quan trọng. Bởi một chàng trai sẽ dành thời gian cho cô gái mà anh ấy quan tâm.

Những dấu hiệu nhận biết chàng đã không còn
Khi không còn yêu anh ấy lúc nào cũng cáo bận và tìm mọi cách lẫn tránh bạn.

Chàng tán tỉnh bạn, nhưng cũng tán tỉnh tất cả mọi người

Đây là điều mà nhiều cô gái nhầm lẫn. Họ bị tổn thương khi chàng trai cuối cùng gạt họ khỏi đường đi của mình. Kịch bản thường gặp là: Anh ấy có số của bạn, hai người có những cuộc chuyện trò rất hấp dẫn, say mê, bạn nhắn tin cho chàng và... chẳng có gì cả. Vậy chàng đi đâu? Bạn nên biết đó chỉ là cách sống của những chàng trai như vậy. Vì thế, hãy mở to mắt xem chàng trò chuyện với những người khác như thế nào.

Những dấu hiệu nhận biết chàng đã không còn
Chàng vẫn tỏ ra "yêu" bạn nhưng với chàng những cô gái xung quanh là thu hút hơn cả.

Chàng không còn ở bên bạn nữa

Đây là dấu hiệu lớn nhất cho thấy chàng có còn thích bạn nữa hay không. Nếu không yêu bạn, chàng sẽ không "quanh quẩn" nữa. Khi còn yêu bạn, chàng sẽ tìm đủ lý do ở gần. Anh ấy sẽ tìm mọi cớ để đến góc phòng mà bạn đang đứng. Và bạn chắc chắn sẽ nhận ra điều đó nếu để ý. Nhưng nếu bạn không thấy điều đó với chàng trai này, đó là dấu hiệu chàng không còn thích bạn.

Những dấu hiệu nhận biết chàng đã không còn
Đến một ngày nào đó bạn sẽ nhận ra chàng không còn bên cạnh bạn nữa.

Không nhớ ngày kỉ niệm của hai người

Thật buồn khi phải thừa nhận điều này! Nhưng khi chàng không còn muốn chăm bẵm, vun vén cho tình cảm của hai người thì dĩ nhiên những ngày lễ hay những ngày quan trọng của hai người chàng cũng sẽ không nhớ tới, và việc chẳng có món quà nào cho bạn trong những ngày đó cũng là điều dễ hiểu. Chỉ có mình bạn mong chờ mà thôi, nhưng càng hy vọng bao nhiêu, bạn sẽ lại càng thất vọng bấy nhiêu đó.

Những dấu hiệu nhận biết chàng đã không còn
Những ngày lễ hay kỉ niệm của hai người anh ấy cũng nhanh chóng quên đi.

Không muốn chia sẻ với bạn

Trước đây, chàng thường tíu tít trò chuyện với bạn, từ chuyện nhỏ nhất tới chuyện trọng đại nhất trong cuộc sống của chàng. Còn giờ đây người yêu bạn không muốn chia sẻ về cuộc sống riêng tư và công việc với bạn nữa? Đó có thể là do họ không còn cảm thấy hứng thú khi nói chuyện với bạn và thực sự không thoải mái khi ở bên bạn.

Những dấu hiệu nhận biết chàng đã không còn
Anh ấy không còn muốn chia sẻ với bạn bất cứ chuyện gì dù là nhỏ nhất.

Chê bai ngoại hình của bạn

Nếu người đó chê bai về ngoại hình, chê bạn xấu, già, béo... thì có lẽ đã đến lúc bạn nên suy nghĩ về tình cảm của anh ấy dành cho bạn. Một người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ mang đến động lực để bạn trở nên đẹp hơn, muốn hoàn thiện mình hơn, thay vì thẳng mặt chê bai người yêu mình. Đây cũng là dấu hiệu chàng chán bạn một cách rõ rệt, chứng tỏ anh ấy không hài lòng và chấp nhận những gì mà bạn đang có.

Những dấu hiệu nhận biết chàng đã không còn
Khi hết yêu thì bạn có đẹp như thế nào thì cũng không thể níu giữ anh ấy.

Không còn cảm xúc yêu thương

Khi yêu, chàng luôn muốn tìm cách ở gần bạn. Điều đó thể hiện bằng những cái ôm hôn, nhưng thời gian gần đây, bạn thấy chàng luôn tìm cách né tránh, lấy cớ mệt mỏi để không phải ở bên bạn. Đây là dấu hiệu cho thấy, chàng đã hết cảm xúc với bạn. Vì thế, bạn nên xác định lại mối quan hệ của mình.

Những dấu hiệu nhận biết chàng đã không còn
Khi hết yêu, anh ấy luôn tỏ ra hờ hững với bạn.

Bạn luôn phải là người chủ động

Không quan trọng ai là người chủ động nhắn tin, gọi điện trước, nhưng nếu chỉ duy nhất một mình bạn làm điều ấy, thì tốt nhất nên xem lại mối quan hệ với người đàn ông của mình. Đây cũng là dấu hiệu chàng chán bạn rất rõ ràng, anh ấy không muốn nói chuyện với bạn. Sự xuất hiện của bạn trong cuộc sống của anh ta chỉ là "có cũng được, không có cũng chẳng sao". Vì vậy, nếu đang rơi vào trường hợp này, bạn hãy dừng việc chủ động lại, tự hưởng thụ cuộc sống của mình, cho anh ấy biết cảm giác "chạy theo" sẽ mệt mỏi như thế nào.

Những dấu hiệu nhận biết chàng đã không còn
Nếu trong mối quan hệ này bạn luôn là người chủ động thì nên cân nhắc lại kĩ hơn.

Chỉ hẹn hò nếu có khả năng dẫn đến "chuyện ấy"

Bình thường nếu bạn rủ anh ấy đi chơi, đi dạo bên ngoài, anh ta đều lấy lý do bận rộn để từ chối. Nhưng nếu những cuộc hẹn mà có khả năng cao dẫn tới "chuyện ấy" thì chàng ta lại tỏ ra rất nhiệt tình, chu đáo và quan tâm đến bạn. Nếu chàng có dấu hiệu này, bạn nên xem lại vì anh ta đang chán bạn và chỉ xem bạn là "công cụ" cho chuyện ấy mà thôi. 

Những dấu hiệu nhận biết chàng đã không còn
Anh ấy chỉ coi bạn là nơi giải tỏa cho "chuyện ấy".

Tính toán chi li chuyện tiền bạc

Đàn ông đôi khi chỉ đầu tư tiền bạc vào những mối quan hệ mang lại cho họ giá trị nào đó. Nếu chàng không còn ga lăng, ngưng quan tâm, hoặc tỏ thái độ muốn bạn phải chia sẻ mọi hóa đơn,... thì đây cũng là dấu hiệu chàng chán bạn. Anh ta không còn muốn đối xử tốt với cô gái của mình và không hề coi trọng mối quan hệ này.

Những dấu hiệu nhận biết chàng đã không còn
Anh ta rạch ròi muốn bạn chia sẻ mọi hóa đơn khi hẹn hò, điều này cho thấy bạn không còn ý nghĩa gì với anh ta.

Khi yêu một người, chúng ta thường không đủ sáng suốt để nhìn nhận mọi thứ, để rồi đôi khi thứ bạn nhận lại chỉ là đau lòng và tổn thương. Hãy nhớ rằng không có sự chia ly nào là đến đột ngột, tất cả đều có dấu hiệu cả, vấn đề là bạn có phát hiện được không hoặc thậm chí là có sẵn sàng chấp nhận nó không hay sẽ cố gắng lấp liếm, phủ nhận trong mù quáng. Bởi sau tất cả, một người đàn ông yêu bạn thực lòng và một người đàn ông đang dần nhạt phai tình cảm với bạn khác nhau nhiều lắm. Vì thế, hãy là người phụ nữ sáng suốt nhất bạn nhé!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào