Thanh toán

Những dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người phụ nữ may mắn, có số lấy chồng giàu sang hưởng phúc cả đời

Đăng bởi Marry Doe - 06/08/2018   |   Lượt xem: 653

Trong thuật xem đường chỉ tay, người ta đã phát hiện ra dấu hiệu bàn tay phụ nữ như thế này báo hiệu cuộc sống của những người có may mắn, lấy được chồng giàu sang phú quý.

Lấy được một người chồng thành đạt, giàu sang để được hưởng an nhàn phú quý cả đời có thể không phải là mục tiêu cuộc sống của tất cả các cô gái bởi nhiều người vẫn mong một điều giản dị là tìm được người yêu mình thật lòng để đi chung tới cuối con đường. 

Tuy nhiên, lấy được chồng thành đạt, giàu có vẫn là mong ước của nhiều chị em. Bởi trong xã hội ngày nay điều kiện kinh tế là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được cuộc sống giàu sang và sung túc. Có những người cưới chồng giàu nhưng chỉ thời gian sau đó lại bị phá sản phải chịu cảnh nghèo khó. Ngược lại có nhiều cô gái chấp nhận lấy một người chồng trắng tay để cùng nhau đồng cam cộng khổ xây dựng kinh tế và rồi họ vẫn được tận hưởng cuộc sống đầy đủ hạnh phúc về cuối đời. Điều này phụ thuộc rất lớn vào số mệnh của từng người.

Hãy giơ bàn tay mình lên và tìm hiểu xem liệu mình có thể sẽ cưới được người chồng giàu sang và giỏi làm ăn hay không nhé!

1. Lòng bàn tay mềm mại và đầy đặn

Thuật xem tay cho rằng những người phụ nữ có lòng bàn tay mềm mại, đầy đặn nhưng không yếu ớt là dấu hiệu của người may mắn được hưởng cuộc sống giàu sang. Nếu bạn có lòng bàn tay như vậy bạn là người luôn gặp may mắn trong tình yêu, hôn nhân và có thể kết hôn với một người đàn ông tài giỏi, giàu có. Ngược lại, những người phụ nữ có bàn tay gân guốc và cứng thường phải làm việc chăm chỉ, tự thân vận động để làm giàu.

Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người phụ nữ may mắn, lấy chồng giàu sang 0

2. Bàn tay hồng hào, sáng bóng

Người có bàn tay như thế này không chỉ thành công trong sự nghiệp và đường tài vận cũng rất tốt. Họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, lấy được anh chồng thành đạt, biết kiếm tiền. Nếu bàn tay xỉn màu, thô ráp là số vất vả, phải dựa vào bản thân mới kiếm được tiền.

3. Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Hầu hết nốt ruồi trên lòng bàn tay đều được xem là điềm tốt. Nó cho thấy bạn là người thông minh, có khả năng làm giàu và sẽ kết hôn với một người đàn ông có sức mạnh về kinh tế.

Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người phụ nữ may mắn, lấy chồng giàu sang 1

4. Đường tình duyên dài

Đường tình duyên chạy dài nghĩa là hôn nhân của bạn sẽ hạnh phúc và đầy đủ. Bạn sẽ lấy được người chồng giàu có, tài năng, giỏi làm ăn, biết chăm lo cho gia đình và thương vợ con.

Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người phụ nữ may mắn, lấy chồng giàu sang 2

5. Đường tài vận đậm và rõ ràng

Đường tài vận là những đường thẳng dưới ngón tay đéo nhẫn. Những người phụ nữ có đường tài vận đậm nét, sâu, rõ ràng đều có quý nhân phù trợ, mọi sự diễn ra tốt đẹp. Túi tiền của họ luôn rủng rỉnh, không bao giờ lâm vào tình trạng thiếu hụt. Họ không những lấy được chồng giàu có mà hôn nhân cũng hài hòa, hạnh phúc.

Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người phụ nữ may mắn, lấy chồng giàu sang 3

6. Đường hôn nhân chạy lại gần ngón áp út

Nếu lòng bàn tay có dấu hiệu này nghĩa là bạn rất may mắn trong chuyện hôn nhân. Nếu là nữ giới nghĩa là bạn sẽ cưới được chồng được như ước muốn, tận hưởng cuộc sống giàu sang.

Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người phụ nữ may mắn, lấy chồng giàu sang 4

(Nguồn: yourchineseastrology)

Theo L.T/Helino.vn

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình có đường tình duyên dài nè, mà chồng mình thì chưa có giàu, biết đâu tương lai hi