Thanh toán

Những địa điểm cầu hôn lý tưởng

Đăng bởi Marry Doe - 30/08/2016   |   Lượt xem: 686

Cầu hôn chính là giây phút thiêng liêng và ý nghĩa nhất đối với các cặp đôi yêu nhau. Nhưng đôi lúc việc chọn một địa điểm cầu hôn lý tưởng lại làm các chàng trai băng khoăng.

Cầu hôn chính là giây phút thiêng liêng và ý nghĩa nhất đối với các cặp đôi yêu nhau. Nhưng đôi lúc việc chọn một địa điểm cầu hôn lý tưởng lại làm các chàng trai băng khoăng. Hãy cùng xem một số gợi ý dưới đây nhé.

Bạn nghĩ sao khi địa điểm cầu hôn mà bạn chọn sẽ là trên đỉnh núi? Đây là một nơi với thật nhiều gió và khung cảnh luôn mang đến cảm giác của sự tự do, rộng lớn và bay bổng như tình yêu của hai bạn dành cho nhau. Đặc biệt là lý do để đây trở thành địa điểm cầu hôn lý tưởng là bởi nơi này sẽ mang đến cho người yêu của bạn cảm giác không gian rộng lớn kia chỉ thuộc về hai người. Và đương nhiên là bạn sẽ phải dắt tay nàng leo tới đỉnh rồi, điều này cũng sẽ cho nàng thấy quyết tâm của bạn đưa nàng qua những khó khăn của cuộc sống sau này, luôn mang hạnh phúc và sự nương tựa vững chắc nhất cho nửa kia. Còn chờ gì mà bạn không chọn ngay một đỉnh núi để làm địa điểm cầu hôn riêng của bạn nào, mà nhớ là chọn nơi nào vừa sức leo thôi nhé.

Những địa điểm cầu hôn lý tưởng_1

Nếu như bạn hoặc cô gái ấy không đủ thể lực để chinh phục độ cao thì bãi biễn có lẽ sẽ là lựa chọn tốt cho địa điểm cầu hôn của hai bạn. Nơi đó cho ta cảm giác trải lòng và thường thì khi đứng trước biển người ta hay buông những lời chân thành và sâu lắng nhất. Đây cũng chính là địa điểm cầu hôn được các chuyên gia về tâm lý giới tính trên thế giới đánh giá cao đấy. Một bãi biển đẹp, một tình yêu đã chín, một tuyên thệ chân thành sẽ dẫn đến một cái kết viên mãn cho hai bạn.

Những địa điểm cầu hôn lý tưởng_2

Một sự lựa chọn gần gũi hơn cho cả hai chính là ngôi nhà của bạn hoặc cô ấy. Bạn đừng nghĩ nơi này đã quá thân thuộc với hai bạn rồi thì sao có thể trở thành địa điểm cầu hôn được. Đó là suy nghĩ sai lầm rồi, bởi những gì thân thuộc sẽ gắn liền với những kỉ niệm và cầu hôn là sự đút kết cho những kỉ niệm đẹp của năm tháng bên nhau. Chính vì vậy nơi chốn quen thuộc này sẽ là địa điểm cầu hôn vô cùng ấm áp cho những chàng trai biết tận dụng khôn khéo đó nha. Hãy thử nấu cho nàng một bữa tối tại đây, lời cầu hôn sẽ thêm phần hạnh phúc.

Hoặc có thể thú vị hơn nếu địa điểm cầu hôn bạn chọn là nơi mà tình yêu của bạn muốn đến nhất với thông điệp “anh sẽ dành cả đời để cùng em đến những nơi em thích”. Thật là một địa điểm tuyệt vời, vừa sẽ gây cho người con gái ấy sự cảm động khi được đến nơi mình thích vừa hạnh phúc với tình yêu của bạn dành cho cô ấy. Địa điểm cầu hôn này còn chứng minh được bạn hiểu được “vợ tương lai” của bạn đến mức nào nữa.

Những địa điểm cầu hôn lý tưởng_3

Hạnh phúc không ở đâu xa mà chính ở quanh ta bằng sự cảm nhận tận tâm hồn ta sẽ thấy hạnh phúc. Vì vậy hãy khởi đầu cho một cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc với những địa điểm cầu hôn thật quen thuộc mà cũng thật lạ nhé!

Những địa điểm cầu hôn lý tưởng_4

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
lãng mạn quá, mình thì thích địa điểm trên biển
P
Nhiều lúc cũng không cần cầu kì quá
P
Chân thành là đủ, rất chuẩn
P
Mình đã qua cái thời được cầu hôn rồi
Q
Có thể những nơi mang lại nhiều kỷ niệm cho hai bạn, hay nơi lần đầu gặp nhau cũng rất ý nghĩa
Q
Thực ra chỉ cần các chàng thật lòng và chân thành là các nàng gật đầu rồi, không nhất thiết phải được cầu hôn ở những nơi sang trọng lãng mạn.