Thanh toán

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Đăng bởi - 22/01/2017   |   Lượt xem: 2498

Cưới chỉ có một lần thế nên đôi bạn trẻ nào cũng muốn có một album chụp ảnh cưới thật đẹp và thật ấn tượng. Sau đây là những chia sẻ về những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội dtùy theo phong cách chụp mà bạn có thể lựa chọn các địa điểm khác nhau.

1. Phim trường Smiley Ville

Phim trường Smiley Ville – Miền Đông nước anh cách trung tâm Hà Nội không đến 40km, tại thị trấn Đông Anh hiện đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới.

Không gian mở, diện tích rộng, tái hiện nhiều khung cảnh Châu Âu lãng mạn với các gian phòng sang trọng… chính là ưu điểm của địa điểm này. Tại phim trường này bạn cũng có thể lựa chọn phong cách chụp đa dạng, vui tươi với cảnh thiên nhiên, sang trọng hay cổ kính đều được. Các khu vực chính như: vườn tình yêu, cầu hẹn ước, lâu đài thời gian – quảng trường ánh sáng, hồ hoàng hôn…

Địa chỉ: Trung Thôn – Đồng Hội – Đông Anh – Hà Nội

 

2. Thảo nguyên hoa Long Biên

Thảo nguyên hoa Long Biên là một địa điểm chụp ảnh cưới khá mới mẻ cho các cặp đôi. Không gian rộng rãi, đa dạng về sự lựa chọn, bạn có thể chụp với vườn hoa, thảm cỏ xanh mướt, với ngựa hay đàn cừu, … Bạn sẽ có được nhiều bức hình đẹp, độc và lạ với phong các dân dã, mộc mạc ngay giữa lòng Hà Nội. Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi muốn chụp với những chú cừu đáng yêu ngày tại Hà Nội mà không cần phải đến Ninh Thuận xa xôi.

 

Địa chỉ: bãi Thạch cầu – Long Biên – Hà Nội

3. Vườn nhãn Gia Lâm

Bộ ảnh cưới của bạn sẽ đa dạng hơn với khi lựa chọn địa điểm chụp là vườn nhãn Gia Lâm. Không gian thoáng đãng, bình dị mà vẫn không hề kém phần lãng mạn với những thảm cỏ xanh mướt, những tán cây rợp mát là những điểm nổi bật ở đây. Vườn Nhãn Gia Lâm thích hợp với chụp ảnh kiểu dã ngoại, chong chóng nhiều màu, xích đu...chụp cảnh hoàng hôn tại đây cũng rất tuyệt.

Địa chỉ: Dưới chân cầu Vĩnh Tuy – đi hướng đê Bát Tràng.

4. Quán café Trill Group

Đây là một địa điểm chụp ảnh cưới mới tại Hà Nội. Trill Group Coffee  có view đẹp, các cặp đôi sẽ có những bức ảnh như “ôm trọn” cả Hà Nội  tại đây. Bạn có thể chụp vào buổi tối, với nhiều góc khác nhau như hướng ra Royal City, hướng ra Lê Văn Lương…

Địa chỉ: số 1 – Ngụy Như Kontum

5. Những con phố nổi tiếng như Tạ Hiện, Hoàng Diệu, Hồ Gươm, Phan Đình Phùng…

Những địa điểm này thích hợp với chụp với áo dài hay phong cách đường phố,  vui tươi hay hướng cổ điển theo phong cách Hà Nội xưa cũng rất đẹp.

Chụp ảnh trên phố đẹp nhất là vào mùa thu, mùa lá rụng, nắng nhẹ hơi hắt trên từng con phố. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Mình ước một lần được ra Hà Nội du lịch
B
Phim trường Smiley Ville rất đẹp đó bạn