Thanh toán

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP TẠI MỘC CHÂU

Đăng bởi Marry Doe - 29/10/2016   |   Lượt xem: 2359

Mộc Châu phải chăng là địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp trong mùa này.

Mộc Châu có phải chăng là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Việt Nam vào mùa này? Những đồi chè bạt ngàn phủ xanh cả thung lũng, hoa cải trắng nở rộ phủ trắng cả một vùng trời. Mộc châu vào thời điểm từ tháng 10 đến tháng 2 có lẽ là đẹp nhất: Trời xanh, nắng nhẹ, sương phủ mờ ảo, lộng lẫy trong chiếc áo mới trắng xinh của hoa cải, vàng tươi của những thửa ruộng bậc thang. Không có ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp tự nhiên, thanh bình, lãng mạn mà Mộc Châu mang đến. Vậy nên cứ đến mùa này, các đôi uyên ương lại kéo nhau lên Mộc Châu để ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời mình.

img_2914

 

Nếu CD-CR nào muốn chụp ảnh cưới tại Mộc Châu vào mùa này thì NamDoo có vài gợi ý nho nhỏ hay cho các bạn. Tin chắc những địa điểm này sẽ khiến các đôi uyên ương chết mê, chết mệ

1. Đồi chè nằm ở thị trấn Nông trường Mộc Châu và Đồi chè hình trái tim nằm trên đường đi tới Ngũ Động - Bản Ôn

Mộc Châu được coi như “Đà Lạt” giữa lòng miền Bắc. Bởi Mộc Châu quanh có đồi chè xanh mướt mát, rộng lớn ôm cả mảnh đất cao nguyên. Đã từ lâu đồi chè đã trở thành một biểu tượng của Mộc Châu, trở thành niềm cảm hứng bất tận của các Photographer, dân du lịch và các đôi uyên ương. Đồi chè hứa hẹn sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhờ những view rộng, đẹp và nhiều cảnh đẹp.

 

img_3397

2. Thác Dải Yếm nơi có những dòng thác đổ trắng xóa

Thác nước Bản Vặt, một địa danh gắn liền với lịch sử cư trú rừ rất xa xưa của tộc người Thái ở vùng đất Mường Sang xưa, Mộc Châu ngày nay. Thác Dải Yếm, nhằm ví vẻ đẹp của thác nước như xuân sắc của người con gái tuổi trăng tròn nên còn có tên là thác Nàng. Cô dâu chú rể có thể đến thác Dải Yếm chụp những bức ảnh tuyệt đẹp dưới cảnh sắc thiên nhiên trời ban. Khó có nơi đâu lại có quang cảnh thiên nhiên tươi mát, khí hậu trong lành như nơi đây.

12

3. Những con đường nở đầy hoa cúc dã quỳ, hoa trạng nguyên nằm gần thị trấn Nông trường và thị trấn Mộc Châu và Hoa cải trắng ở bản Ba Phách, Thông Cuông, nằm trên đường đi từ Hà Nội đến Mộc Châu, cách thị trấn Mộc Châu khoảng 8 km.

Mộc Châu không chỉ đẹp bởi có đồi xanh mướt mà còn đẹp bởi những loài ra đầy sắc trắng, sắc vàng nở rộ trong khoản thời gian từ 10 trở đi. Các cặp cô dâu chú rể có thể thoải mái tạo dáng trước ống kính mà không lo thiếu cảnh đẹp.

img_9127

 

img_9107

??? Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng.
----------------??----------------
? Review của khách hàng về ??????: bit.ly/venamdoo
? Đánh giá của Marry: http://bit.ly/marry_namdoo
----------------??----------------
NamDoo Wedding Studio
Da Nang - Viet Nam
☬ Phone: 0935988698-0905219938
☬ Email: [email protected]
☬ Adress: 52 Nui Thanh, Hai Chau, Da Nang
☬ Website: www.namdoowedding.com

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
cảnh đẹp mê luôn
C
mùa mưa chụp ảnh cưới có vẻ âm u nhỉ