Thanh toán

Những địa điểm đẹp, thơ mộng nhất hành tinh khiến lòng người say đắm

Đăng bởi - 06/07/2018   |   Lượt xem: 2262

Cùng khám phá và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của những địa điểm nổi tiếng thơ mộng nhất Thế giới nhé!

Rừng đen (Black Forest) – Đức

Black Forest  hay còn gọi là rừng Đen thuộc địa phận Baden-Wuerttemberg ở miền tây nam nước Đức, giáp với biên giới Thụy Sĩ, là khu rừng nguyên sinh chứa đựng nhiều nét kỳ bí và là điểm du lịch thưởng ngoạn mùa thu tuyệt vời nhất, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Sâu trong rừng, cây cối rậm rạp khiến cho những tia nắng yếu ớt khó có thể chiếu vào. Sở dĩ khu rừng có tên Black Forest cũng vì lý do này.

Những địa điểm đẹp, thơ mộng nhất hành tinh khiến lòng người say đắm - Hình 1

Đồi chè – Trung Quốc

Một trong những khu vực trồng chè nổi tiếng nhất Trung Quốc là vùng Giếng Rồng thuộc tỉnh Chiết Giang, nơi đây được gọi là nơi có loại chè ngon nhất Trung Quốc với truyền thống chè hơn 1.000 năm.

Nơi đây còn có một ngoi đền chè và một bảo tàng về chè độc nhất Trung Quốc, chè ở vùng này có 4 đặc điểm hơn hẳn những loại chè khác: màu xanh lục bảo của lá chè, mùi thơm đặc biệt, hình dáng lá chè và hương vị chè sắc nét, sảng khoái. Trà Long Tỉnh vào thời nhà Thanh đã được coi là loại trà của hoàng thất, được nhiều đời vua chúa vô cùng ưa thích.

Những địa điểm đẹp, thơ mộng nhất hành tinh khiến lòng người say đắm - Hình 2

Hang động Sơn Đoòng – Việt Nam

Hang Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha – Kẻ Bàng, tọa lạc tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình nước ta. Cho tới nay, đây luôn được coi là hang động tự nhiên lớn nhất thế giớitừng được phát hiện.

Trong hang, các nhà nghiên cứu còn tìm thấy một dòng sô ng ngầm dài 2.5km và có cả những cột nhũ đá cao tới 70m. Ngoài ra, hang còn có 2 “giếng trời”, nơi nắng chiếu vào, cây cối phát triển như một khu rừng nhiệt đới, một nơi được gọi là vườn “Edam”.

Những địa điểm đẹp, thơ mộng nhất hành tinh khiến lòng người say đắm - Hình 3

Hoa Shibazakura – Nhật Bản

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp của hao anh đào hay hoa cherry, Nhật Bản còn được biết đến với loài hoa mang tên Hoa Shibazakura.

Hoa Shibazakura là một trong những loài hoa nhỏ, mọc sát đất và nở rộ vào mùa xuân ở Nhật Bản. Hoa có hình dáng tương tự hoa anh đào nhưng thật ra không cùng chủng loại. Từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 5 là thời điểm hoa Shibazakura nở, tạo nên tấm thảm hoa tuyệt đẹp với 3 màu hồng, trắng, tím xen kẽ. Khi được trồng đan xen chúng tạo thành một bức tranh tổng thể, hoài hòa đa sắc, một bức tranh vô cùng hút mắt.

Những địa điểm đẹp, thơ mộng nhất hành tinh khiến lòng người say đắm - Hình 4

Hồ Hillier – Australia

Hồ Hillier là một hồ nước màu hồng nằm trên đảo Middle, là hòn đảo lớn nhất trong số các hòn đảo trên quần đảo Recherche, Tây Australia. Từ trên nhìn xuống, hồ Hillier trông như một chiếc bong bóng kẹo cao su được thổi phồng lên. Điều đó đã khiến hồ Hillier trở nên vô cùng đặc biệt.

Không giống như các hồ nước màu hồng trên thế giới như hồ ở Retba và hồ muối ở Vịnh San Francisco, các nhà khoa học vẫn chưa xác định màu hồng của Hillier là do đâu. Hồ nước cung cấp cho du khách một điểm tham quan tuyệt vời nhất, đó là kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

 

 

Những địa điểm đẹp, thơ mộng nhất hành tinh khiến lòng người say đắm - Hình 5

Cánh đồng hoa oải hương Lavender – Pháp

Những cánh đồng oải hương tím ngắt trải dài đến tận chân trời chính,Hoa oải hương được mô tả như linh hồn của vùng Provence, nước Pháp. của vùng Provence của Pháp, và luôn là một bức tranh làm mê hoặc lòng người. Ở nơi đây bạn sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng oải hương nở rộ tím rực cả một khoảng trời. Hoa oải hương thường nở rộ vào mùa hè, tạo nên một 1 bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp cho miền đồng quê nước Pháp. Màu sắc, kiểu dáng và hương thơm của hoa oải hương chính là điểm đặc biệt của loài hoa khiến cho du khách đấm say.

Những địa điểm đẹp, thơ mộng nhất hành tinh khiến lòng người say đắm - Hình 6

Cánh đồng hoa cải Canola – Trung Quốc

Ở huyện La Bình, từ tháng 2 đến tháng 3 hằng năm, ở một huyện nhỏ thuộc tỉnh Vân Nam Trung Quốc lại được bao phủ bởi một vàng bất tận của những cánh đồng hoa cải dầu.Khách du lịch ở mọi nơi ùn ùn kéo về để chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của cánh đồng hoa cải rộng mênh mông.

Cánh đồng Canola ở Luoping được xem là đẹp và quyến rũ nhất so với những ngọn đồi thấp mấp mô như những chiếc nón úp giữa biển vàng.

Những địa điểm đẹp, thơ mộng nhất hành tinh khiến lòng người say đắm - Hình 7

Núi roraima – brazil

Núi Roraima là ngọn núi đỉnh bằng cao và đuợc biết đến nhiều nhất nhất của đát nuớc  Venezuela, cũng được xem là biên giới giữa các quốc gia: Venezuela, Brazil vàGuyana. Ngọn núi này. Ngọn núi là nơi chứa và tạo ra nhiều địa chất tthuộc loại cổ xưa  nhất thế giới có niên đại vào khoảng 2 tỷ năm trước thời Tiền Cambri.

Khung cảnh mờ ảo của Roraima cũng tạo nên cảm hứng cho các nhà làm phim khi đưa hình ảnh của nó vào bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Up”.

Những địa điểm đẹp, thơ mộng nhất hành tinh khiến lòng người say đắm - Hình 8

Hẻm núi Antelope

Hẻm núi Antelope Canyon còn được gọi là hẽm núi Linh Dương, sở dĩ có tên như vậy vì trước đây có rất nhiều linh dương sinh sống ở khu vực này, đặc biệt lầ vào mùa đông.

Antelope Canyon có cấu tạo gồm nhiều lớp địa chất khác nhau, chủ yếu là sa thạch và đá vôi. Chính vì vẻ đẹp hùng vĩ, quyến rũ và đặc biệt này mà hẽm núi Antelope Canyon là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Những địa điểm đẹp, thơ mộng nhất hành tinh khiến lòng người say đắm - Hình 9

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
nhìn những cánh đồng Hoa oải hương thật lãng mạn
D
Hoa Shibazakura – Nhật Bản nhìn đẹp lạ quá
N
Muốn được đến cánh đồng Hoa oải hương ở Pháp quá, những dải hoa như kéo tận cuối chân trời nhìn đẹp mê hồn