Thanh toán

Những địa điểm đẹp và lãng mạn cho chuyến trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 09/06/2015   |   Lượt xem: 3705

Cùng chọn cho mình một địa điểm cho chuyến trăng mật của mình nào! Không cần đi ra nước ngoài, chỉ cần ở trong nước các bạn cũng sẽ có một chuyến trăng mật lãng mạn và thật đáng nhớ bên nửa kia của mình.Dưới đây là một vài địa điểm tuyệt vời mình muốn giới thiệu cho các cặp đôi muốn tiết kiệm chi phí nhé...

Các bạn muốn tiết kiệm thời gian? Hay tiết kiệm kinh phí cho chuyến trăng mật nước ngoài? Bạn đang tìm một nơi thật lý tưởng cho tuần trăng mật của mình nhưng chưa biết phải lựa chọn như thế nào? Vậy thì tại sao lại không tìm đến những địa điểm trăng mật trong nước nhỉ, đó sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho các bạn đấy...

Cùng điểm qua một vài điểm đến trăng mật hấp dẫn nhất Việt Nam nhé!

Nha Trang 

Nhắc đến Nha Trang, ta nghĩ ngay đến một thành phố biển năng động đầy sức sống, những con người thân thiện, trẻ trung, bãi biển dài cùng làn nước xanh mát.Nha Trang luôn chào đón bạn với những tiếng sóng vỗ bên những hàng dừa nghiêng nghiêng, với con đường biển dài trên đường Trần Phú.Đây sẽ là một địa điểm trăng mật tuyệt vời cho các cặp đôi yêu biển, muốn được hòa mình vào nước biển xanh ngắt và cùng nhau lưu giữ lại những kỉ niệm ngọt ngào nhất.

Đà Lạt

Hồ Xuân Hương (Đà Lạt) là một địa điểm dành cho các cặp đôi yêu sự bình yên bởi cái se se lạnh ở nơi đây.Xứ sở mộng mơ sẽ là nơi hẹn hò tuyệt vời và lãng mạn của đôi lứa đang yêu...hãy đến Đà Lạt và cùng "người ấy" tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!

             

Đà Lạt còn được biết đến với cái tên "Thành phố Ngàn hoa" bởi Đà Lạt được thiên nhiên ưu đãi cho khí hậu ôn hòa, thiên đường của rất nhiều loài hoa.Chắc hẳn các nàng sẽ rất thích hoa phải không?

Phú Quốc

                   

Khác với 2 địa điểm trên, Phú Quốc được biết đến với một vẻ đẹp hoang sơ khó có thể cưỡng lại với sóng xanh, cát trắng, nắng vàng.Thật tuyệt phải không nào...

                   

Các cặp đôi sẽ cùng nhau ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc và bên nhau tạo ra những hồi ức tuyệt đẹp..

Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng các bạn sẽ đến với một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới với hàng loạt điểm đến hấp dẫn, thú vị như:

Núi Bà Nà

Bãi biển Mỹ Khê

           

Bán đảo Sơn Trà

                                                              

Tượng Phật Quan Âm cao nhất Việt Nam ở chùa Linh Ứng, niềm tự hào của du lịch Đà Nẵng           

          

Cầu Rồng Đà Nẵng

Côn Đảo Vũng Tàu

Nổi tiếng là di tích lịch sử gắn liền với quá khứ đau thương của dân tộc, khi nhắc đến du lịch Côn Đảo, nhiều người vẫn chỉ nghĩ đến những nhà tù đáng sợ. Tuy nhiên các năm gần đây, khi du lịch biển đảo thành xu hướng mới, người ta đã phát hiện ra vẻ nguyên sơ và kỳ vĩ của vùng đảo xinh đẹp thuộc Bà Rịa -Vũng Tàu. Biển xanh trong, cát trắng mịn, khí trời mát rười rượi đã khiến du lịch Côn Đảo trở nên hấp dẫn không chỉ với du khách trong nước mà còn với người nước ngoài và cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật.

            

Bãi Đầm Trầu

           

Du lịch Côn Đảo cho bạn cơ hội ngắm mặt trời tuyệt vời nhất. Thức dậy thật sớm để đón bình minh tại Mũi Cá Mập, mặt trời mọc qua hòn Bảy Cạnh, các đám mây trên bầu trời cùng với tia nắng ban mai tạo nên một màn trình diễn ánh sáng kỳ ảo. Chiều đến dạo qua bãi Nhát ngắm nhìn hoàng hôn ấm áp từ từ lặn qua Đỉnh Tình Yêu.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam đã được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.Hưởng tuần trăng mật ở đây cũng sẽ là một quyết định đúng đắn dành cho các đôi uyên ương yêu thích những hòn đảo kỳ vĩ.

Toàn cảnh Vịnh Hạ Long

Hang Sửng Sốt

Làng chài Của Vạn

Huế

Nhắc đến Huế người ta thường nghĩ ngay đến các cung điện, đền đài mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng. Ai cũng muốn một lần du lịch Huế để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng sinh động của triều đại phong kiến cuối cùng. Hãy đến Huế cho tuần trăng mật để tận hưởng nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây.

               

Cầu Tràng Tiền và dòng sông Hương

                 

Đường lên chùa Thiên Mụ

                 

Sông Hương Núi Ngự

Hãy chọn cho mình một địa điểm cho chuyến trăng mật nhé...

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
NHững địa diểm đẹp, hấp dẫn cho chuyến trăng mật nè