Thanh toán

Những điều 12 cung hoàng đạo nữ luôn lo lắng và "canh cánh" trong tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 22/12/2017   |   Lượt xem: 808

Nhiều cô gái chia sẻ rằng mình luôn cảm thấy lo lắng, bất an, nghi ngờ trong tình yêu dù người kia không làm gì "quá đáng". Vậy đâu là nỗi lo lắng và "canh cánh" trong tình yêu của 12 nàng hoàng đạo?

Bạch Dương: Bị người yêu hiểu lầm

bestie-dieu-lo-so-trong-tinh-yeu

Bạch Dương rất chân thành và tin tưởng tuyệt đối vào người mình yêu. Họ luôn cố gắng để đối phương hiểu tâm ý của mình thông qua hành động. Tuy nhiên, đây cũng chính là điều khiến Bạch Dương luôn chịu tổn thương, dằn vặt. Họ luôn khiến người khác hiểu lầm là kẻ vô tâm trong khi bản thân lại cảm nhận sâu sắc nỗi đau một mình.

Kim Ngưu: Bị mất liên lạc

Kim Ngưu rất nghiêm túc khi yêu, do đó rất trân trọng tình yêu của mình. Một khi chia tay, Kim Ngưu sẽ vô cùng tuyệt vọng và đau đớn. Nhưng nếu không biết được nguyên nhân, người kia lại biệt tăm không nói một câu sẽ khiến Kim Ngưu điên cuồng tìm kiếm dù còn yêu hay không. Nàng cố chấp, rất cố chấp. Vì vậy, nếu còn tình cảm thì đừng nên để mất liên lạc với họ nhé.

Song Tử: Người yêu không cầu tiến

 

bestie-dieu-lo-so-trong-tinh-yeu

Tính cách kiên quyết, cố chấp của Song Tử còn cao hơn cả Kim Ngưu.Trong tình yêu, Song Tử khá lí trí. Cô nàng dễ bị thu hút bởi những chàng trai thông minh, tài giỏi, có chí phấn đấu. Song Tử sẽ cố gắng hết mình để giúp người yêu gầy dựng sự nghiệp. Với Song Ngư, chỉ cần có ý chí thì nhất định sẽ thành công. Tuýp người bi quan, hay đầu hàng trước khó khăn không phải là mẫu người đàn ông mà Song Tử theo đuổi.

Cự Giải: Người yêu sa đọa

Có thể nói những chàng trai ăn chơi sa đọa, suốt ngày lêu lỏng và không có ý chí chính là người mà Cự Giải ghét nhất. Nếu muốn quen nghiêm túc với Cự Giải, chắc chắn chàng phải có khả năng kìm hãm những thú vui nhất thời, là mẫu người đàn ông nghiêm túc khi yêu. Nhưng không phải lúc nào Cự Giải cũng may mắn tìm được chàng trai như thế, cô nàng vì vậy mà trở nên thất vọng về tình yêu khá nhiều.

Sư Tử: Bị phản bội

bestie-dieu-lo-so-trong-tinh-yeu

Trong tình yêu, Sư Tử luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu, nàng chấp nhận rời xa các cuộc vui chỉ để có thể xuất hiện ngay bên cạnh nửa kia lúc cần. Chính vì thế, sự hi sinh của Sư Tử gần như bị người kia coi là lẽ tự nhiên, không đáng được trân trọng. Sư Tử luôn tin tưởng, nghĩ cho hoàn cảnh của người khác mà cảm thông. Lúc nhận ra sự thật bị phản bội, Sư Tử tự dằn vặt bản thân ngu ngốc tin theo lời đường mật. Cuối cùng chỉ có thể câm nín, khóc thầm một mình.

Xử Nữ: Bị thiên hạ dòm ngó

Mặc dù Xử Nữ rất nghiêm túc trong tình cảm nhưng lại không thích phô trương, họ cho đó là việc riêng tư của cá nhân, không nên bày ra để thiên hạ bàn tán. Dù có cãi vã lớn tiếng hay đau lòng tột độ, Xử Nữ cũng quyết định không nói ra, nàng khéo léo điều chỉnh lại cảm xúc và tìm kiếm niềm vui cho mình. Với Xữ Nữ, một cuộc tình đi qua chưa chắc mang lại điều gì xấu, nàng chỉ không thích khi cứ bị thiên hạ xoi mói, nhắc mãi về cái quá khứ nàng muốn giữ cho riêng mình.

Thiên Bình: Bị đối xử lạnh nhạt

bestie-dieu-lo-so-trong-tinh-yeu

Thiên Bình thích sự công bằng, đặc biệt là trong mọi việc, Thiên Bình đều muốn nó rõ ràng một cách gần như tuyệt đối. Trong tình yêu cũng vậy, với Thiên Bình, chỉ có yêu hoặc không yêu. Thiên Bình ghét sự mập mờ khó hiểu, nếu không yêu, hãy cho Thiên Bình một lí do. Nếu là yêu, hãy để Thiên Bình cảm nhận tình yêu đó. Sự lạnh nhạt, lúc gần lúc xa của nửa kia dành cho Thiên Bình chính là lưỡi dao cứa vào lòng nàng, Thiên Bình sẽ khó chấp nhận và quyết định buông tay. Với nàng, dù vô cùng sốc và đớn đau, vẫn phải giải quyết dứt khoát!

Thần Nông: Gánh nợ vì đối phương ăn chơi trác táng

Thần Nông sống rất sòng phẳng, công bằng, họ không thích người khác nghĩ xấu về mình càng không thích nợ nần tình cảm, ân tình của ai cả. Nếu đối phương thuộc loại người ham mê cờ bạc, nợ nần chồng chất, nhất định Thần Nông sẽ rời xa không luyến tiếc. Với nàng, công ra công, tư ra tư, ai làm nấy chịu, nàng không dại gì mà chuốc họa vào thân.

Nhân Mã: Bị nói dối

bestie-dieu-lo-so-trong-tinh-yeu

Trong tình yêu Nhân Mã khá thoáng, nàng thích tự do, tự tại. Cũng vì thế, Nhân Mã ít khi trói buộc người yêu, nàng rất thoải mái trong việc để nửa kia kết giao bạn bè. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc người kia có thể che giấu những mối quan hệ mập mờ sau lưng Nhân Mã. Nếu để Mã biết được người kia nói dối, họ sẽ không quá đau lòng, nhưng nhất định người kia phải trả giá rất đắt vì dám lừa gạt lòng tin của cô nàng.

Ma Kết: Người yêu thay lòng đổi dạ

Việc người yêu thay lòng đổi dạ sau một thời gian dài gắn bó là cú sốc tinh thần lớn nhất với Ma Kết. Nàng đã yêu say đắm, gần như là dành cả tuổi thanh xuân để lo nghĩ và chu toàn cho đối phương. Nhưng khi người kia có sự nghiệp vững vàng, lại quên đi lời hứa xưa cũ. Với Ma Kết, đây chính là nỗi đau, là sự ám ảnh nhất khi yêu.

Bảo Bình: Người yêu đột ngột thay đổi suy nghĩ

bestie-dieu-lo-so-trong-tinh-yeu

Người mà Bảo Bình đem lòng yêu thương chắc chắn phải có tính cách và suy nghĩ khá đáng yêu. Không cần biết lí do gì, một khi tính cách người kia đột ngột thay đổi, Bảo Bình sẽ ngay lập tức không thích ứng được mà trở nên lạnh lùng, vô cảm, thậm chí là có chút chán ghét nữa kia. Bảo Bình yêu những gì mà người kia có, nếu người kia đánh đổi mất đi bản tính của mình, Bảo Bình sẽ chẳng lưu luyến gì mà rời đi.

Song Ngư: Rào cản từ gia đình

Một khi Song Ngư đã yêu thì mọi khuyết điểm của người kia cũng trở thành tốt đẹp. Song Ngư chấp nhận những thói xấu đó thậm chí không thể hiện thái độ ghét bỏ. Tuy nhiên, về phía gia đình lại khác, Song Ngư dễ bị “phụ mẫu” can ngăn. Nàng khá đau đầu về vấn đề này nhưng cũng cố gắng thuyết phục để giúp ba mẹ hiểu được những điểm tốt từ nửa kia. Nàng chọn tranh đấu vì hạnh phúc hơn là chấp nhận trước nghịch cảnh.

Tình yêu là những cung bậc cảm xúc, lúc cho ta cảm giác hạnh phúc tận mây xanh, có khi lại đau đớn như sống trong địa ngục. Nhưng dù thế nào, con người vẫn "sống chết" vì tình yêu. Vì vậy, khi còn có thể, hãy để con tim lên tiếng, phải biết đấu tranh vì hạnh phúc bản thân, bạn nhé.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
Song tử cố chấp mình thấy đúng thật
Y
Bảo Bình yêu những gì mà người kia có, nếu người kia đánh đổi mất đi bản tính của mình, Bảo Bình sẽ chẳng lưu luyến gì mà rời đi.