Thanh toán

Những Điều Các Cô Gái Nên Biết Rõ Về Đàn Ông Và Tình Yêu

Đăng bởi Marry Doe - 04/04/2019   |   Lượt xem: 9087

Con trai khi yêu không quá khó hiểu, vấn đề là bạn có chịu tìm hiểu họ hay không. Dưới đây là những điều về tâm lý của các chàng trai mà mọi cô gái nên biết.

1. Đàn ông cũng muốn được "nuông chiều"

bestie-nhung-dieu-con-gai-nen-hieu-ve-nguoi-dan-ong-cua-minh

Mang danh là phái mạnh thì các anh luôn ý thức được vai trò của mình là phải bảo vệ và chăm lo cho người yêu. Nhưng đôi lúc, đàn ông cũng muốn được bạn chiều chuộng như một đứa trẻ. Chàng cũng muốn được bạn quan tâm, chăm sóc từng li từng tí. Như vậy, chàng sẽ cảm nhận được tình yêu mà bạn dành cho.

2. Hãy làm cho anh ta cảm thấy khó khăn trong việc chinh phục bạn

Điều này không có nghĩa là bạn liên tục từ chối và né tránh những lời hẹn hò của chàng bởi như vậy chỉ làm anh ta thất vọng và lâu dần sẽ bỏ cuộc mà thôi. Thay vào đó, hãy bắt đầu mọi chuyện một cách đơn giản nhất, một vài tin nhắn thả thính, những cuộc gặp gỡ "vô tình"... nhưng đừng vội gật đầu ngay tức khắc. Bạn nên dẫn dắt cuộc hẹn theo tốc độ của bạn, bởi thông thường tốc độ của bạn sẽ chậm hơn nhiều so với tốc độ mà chàng mong muốn

3. Đàn ông dễ bị ảnh hưởng bởi những người đàn ông khác xung quanh họ

Nếu bạn bè của chàng không ngừng khen ngợi bạn và coi bạn là cô gái đáng mơ ước thì chàng sẽ càng yêu bạn hơn và tìm mọi cách để nắm giữ bạn thật chặt. Vì vậy, hãy cố gắng trở thành một cô gái thu hút và ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người nhé.

4. Không phải tất cả đàn ông đều hiểu thế nào là ga lăng, sự lãng mạn

bestie-nhung-dieu-con-gai-nen-hieu-ve-nguoi-dan-ong-cua-minh

Thay vì âm thầm muốn chàng của bạn sẽ đối xử với mình như mong muốn hoặc không ngừng trách cứ anh ấy khô cứng, thiếu tinh tế và chẳng biết tỏ ra ga lăng với bạn gái trước mặt người khác, hãy hướng dẫn và đưa ra những gợi ý cụ thể.

Những anh chàng ga-lăng "trong truyền thuyết" thường không nhiều, đó thường là những người dày dặn tình trường, am hiểu tâm lí phụ nữ mà thôi. Còn anh chàng của bạn, đôi khi vô tâm và hơi ngô ngố một chút cũng không sao mà, phải không?

5. Lắng nghe quan điểm của mình trước khi tranh cãi hoặc cắt ngang lời người yêu

Dừng lại vài giây để đặt mình vào vị trí của chàng, lắng nghe những điều bạn định nói ra. Đó là cách dễ nhất để ngăn chặn cuộc tranh cãi giữa hai người. Thêm vào đó, bạn cũng sẽ hạn chế được tối thiểu việc phải hạ mình xin lỗi nếu lỡ những điều bạn nói ra là hoàn toàn sai lầm. Đàn ông sẽ đánh giá cao cách ứng xử này, bởi nó cho thấy bạn là người suy nghĩ thấu đáo.

6. Đừng tốn thời gian ở bên người đàn ông không chịu thay đổi bất cứ điều gì vì bạn

bestie-nhung-dieu-con-gai-nen-hieu-ve-nguoi-dan-ong-cua-minh

Thay vì áp đặt "Anh phải thế này, anh cần thế kia", hãy giúp người yêu bạn hiểu bạn rõ hơn và đưa ra các bằng chứng cụ thể cho những gì anh ấy cần thay đổi. Một khi anh nhất quyết không chịu thay đổi vì bạn dù biết rõ đó là điều sai trái, không tốt thì có lẽ anh không phải là người tôn trọng, quan tâm đối với bạn. Đã đến lúc bạn cần tìm đến một người phù hợp với bạn hơn.

7. Đàn ông không thích nhắc đến thất bại trong quá khứ

Đàn ông rất nhạy cảm khi nói đến những sai lầm trong quá khứ của họ. Và càng sai lầm hơn khi bạn lôi những chuyện thất bại trong quá khứ của chàng để đánh bại hoặc chỉ trích chàng khi cãi vã.

8. Đàn ông không thể hiểu nổi sở thích mua sắm của phái nữ

Khi đàn ông nhìn vào tủ đồ và kệ giày của một người phụ nữ, họ cũng chẳng hiểu vì sao với một kho tàng khổng lồ như vậy mà phái đẹp luôn than vãn rằng họ luôn thiếu để diện khi đi chơi, mặc dù có những thứ họ chỉ mặc đúng một lần. Khi đi mua sắm với phụ nữ, đàn ông như lạc vào mê hồn trận, họ cũng chẳng hiểu sao phụ nữ có thể dành hàng tiếng đồng hồ dạo quanh các khu mua sắm và có thể phân biệt đẹp – xấu giữa 2 đôi giày cao gót mà dường như đối với đàn ông là hoàn toàn giống nhau? Đó là những câu hỏi sẽ không bao giờ có lời đáp!

9. Suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ luôn khác nhau một trời một vực

bestie-nhung-dieu-con-gai-nen-hieu-ve-nguoi-dan-ong-cua-minh

Phụ nữ thường lo nghĩ về người đàn ông mà họ yêu. Hay suy diễn về những điều anh ta đang che giấu. Đàn ông thì mơ tưởng về cô gái mà anh ta muốn chiếm đoạt nhưng không thành, săn đuổi nhưng không được.

Phụ nữ xem son là bạn, xem mĩ phẩm là một phần của nhan sắc. Đàn ông nghĩ thuốc lá là bạn, xem rượu bia là một phần của tuổi trẻ.

10. Không anh chàng nào thích kiểu tình yêu như phim Hàn Quốc

bestie-nhung-dieu-con-gai-nen-hieu-ve-nguoi-dan-ong-cua-minh

Với đàn ông, đó là những mối tình lãng mạn, sến sẩm và vô cùng phức tạp. Chẳng người đàn ông nào thích vướng vào kiểu tình yêu tay ba hay một mối quan hệ lâm li bi đát. Vì vậy, bạn đừng phức tạp hóa vấn đề. Điều cần thiết cho các cô gái khi yêu là nhìn nhận vào thực tế và hiểu được hoàn cảnh thực của bạn và chàng. Và điều quan trọng là đừng cố gắng lấy lòng một người đàn ông nếu hành động của bạn không được anh ta đáp lại, bởi khi đã không có cảm tình, anh ta sẽ phớt lờ trước mọi việc bạn làm vì anh ấy.

11. Đàn ông không chỉ ham muốn "chuyện ấy" mà họ cần phải có "chuyện ấy"

Đối với một người đàn ông, "chuyện ấy" có tầm quan trọng tương tự như đồ ăn và giấc ngủ. Khi bạn từ chối "yêu đương" với người đàn ông của mình và xem đó như là một cách trừng phạt anh ta vì một hành động sai trái nào đó thì bạn gái nên biết rằng, để phục vụ cho nhu cầu của mình, đàn ông sẽ nghĩ ra cách tìm kiếm “chuyện ấy” ở một nơi khác. 

12. Với nam giới, tình yêu là sự hòa trộn phức tạp giữa sức hút về thể chất và sự gắn bó về tình cảm.

Vì vậy hãy làm một người đàn ông đắm đuối vì yêu bạn trước khi cho cho phép anh ta lên giường với bạn. Mọi anh chàng đều có thể bắt đầu tình yêu với một cô gái anh ta gặp trên đường và hứng thú với các cô nàng có kĩ năng giường chiếu điêu luyện.

13. Yêu nhanh quá sẽ khiến đàn ông nghi ngờ

bestie-nhung-dieu-con-gai-nen-hieu-ve-nguoi-dan-ong-cua-minh

Tình yêu cần trải qua đầy đủ các giai đoạn. Hãy dành thời gian để hẹn hò, yêu đương và trải nghiệm từng giai đoạn của tình yêu. Khi bạn tấn công chàng quá mạnh mẽ hoặc đốt cháy giai đoạn quá nhanh trong tình yêu có thể khiến chàng nảy sinh tâm lý nghi ngờ về tình yêu của hai người.

14. Đàn ông thích được người yêu khen

Hãy dành tặng chàng những lời khen cho mọi việc anh ta làm, mọi thành tựu anh ta đạt được. Nhờ đó, chàng sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới để tiếp tục được bạn khen ngợi.

15. Đàn ông cần không gian của riêng mình

bestie-nhung-dieu-con-gai-nen-hieu-ve-nguoi-dan-ong-cua-minh

Ngay cả khi anh ta không yêu cầu bạn hãy để cho anh ra được ở một mình thì trong thâm tâm, chàng vẫn mong mỏi điều đó. Trong thực tế, nó sẽ giúp cả hai bạn yêu nhau nhiều hơn, có thời gian, không gian để nhớ nhung về nhau.

Trong tình yêu, để hiểu được người đàn ông của đời mình không phải là một điều quá khó khăn. Chỉ cần bạn chú ý, quan tâm đến anh nhiều hơn bằng tình yêu chân thành thì sẽ hiểu và giải mã được trái tim của phái mạnh mà thôi. Đàn ông đơn giản lắm, nếu yêu bạn thực sự, họ sẽ không "làm khó" bạn đâu. 

Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào