Thanh toán

Những điều cần biết khi đến Đã Nẵng chụp ảnh cưới

Đăng bởi Marry Doe - 18/04/2018   |   Lượt xem: 1791

Thành phố biển Đà Nẵng là một trong những địa điểm chụp hình cưới lý tưởng nhất cho các cặp đôi tại Việt Nam. Song trước khi đến đây, các cặp đôi nên tham khảo một số lưu ý dưới đây để có bộ ảnh ưng ý tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Đầu tiên, bạn nên lựa chọn địa điểm chụp phù hợp

Tại thành phố có nhiều công trình kiến trúc và địa điểm du lịch thu hút như Đà Nẵng, việc lựa chọn một vài địa điểm để chụp hình cưới đẹp không khó. Bãi biển Đà Nẵng với bờ cát trắng trải dài là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới là lựa chọn đầu tiên bạn nên lưu ý. Bên cạnh đó, công viên biển Phạm Văn Đồng sẽ mang lại cho bạn những shot hình trong sáng đáng yêu. Nếu bạn thích khung hình giữa thiên nhiên xanh mát thì Hải Vân quan hùng vĩ, bán đảo Sơn Trà hay hồ Xanh là những địa điểm nên lựa chọn chụp ảnh cưới nhất.
chụp ảnh cưới đà nẵng (1) Biển Đà Nẵng, địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích nhất
Ngoài ra, nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới để đời giữa khung cảnh châu Âu ngay trong lòng Đà Nẵng thì các nhiếp ảnh gia sẽ đưa bạn đến với Bà Nà Hills, Golden Park hay CoCo Bay. Khi lựa chọn Đà Nẵng để chụp ảnh cưới, các bạn cũng đừng quên phố cổ Hội An giáp Đà Nẵng, đây là khung cảnh tuyệt vời cho những bộ ảnh mang phong cách hoài cổ, đẹp độc lạ.
chụp ảnh cưới đà nẵng (2) CoCoBay địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng
Trước khi bắt đầu chụp ảnh, cô dâu chú rể nên chia sẻ cùng nhiếp ảnh gia để lựa chọn không gian cũng như bối cảnh phù hợp với sở thích của mình. Với những địa điểm yêu thích được lựa chọn, cô dâu chú rể sẽ phiêu nhất có thể, giúp nhiếp ảnh gia ghi lại những cảm xúc chân thật và đẹp nhất của đôi bạn.

Chú ý lựa chọn trang phục phải thích hợp với địa điểm

Khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, mỗi địa điểm chụp ảnh đều có nét riêng duy nhất. Nếu chụp ảnh cưới ở biển, bạn nên chọn những trang phục ngắn, đơn giản, dễ hoạt động. Khi đi Bà Nà hay những resort sang trọng, những bộ váy cưới lộng lẫy theo phong cách hoàng gia sẽ giúp bạn có những tấm hình cưới lung linh nhất. chụp ảnh cưới đà nẵng (3) Đặc biệt, khi tới Hội An thì trang phục truyền thống là lựa chọn hàng đầu phù hợp với phong cảnh nơi đây. Nếu cả hai thích phong cách streetsyle, chụp ảnh trên đường phố, trang phục thường ngày, trẻ trung và năng động là phù hợp nhất.

Phải sắp xếp thời gian hợp lý cho chuyến đi chụp ảnh cưới

Đà Nẵng tuy là một thành phố nhỏ, nhưng những điểm chụp ảnh cưới đẹp lại thường rất xa nhau, ví dụ như Bà Nà Hills và bán đảo Sơn Trà cách nhau tới hơn 50km. Vì vậy, để chuyến đi được trọn vẹn, toàn bộ ê-kíp phải chú ý về vấn đề thời gian di chuyển nếu muốn chụp tại nhiều nơi.
chụp ảnh cưới đà nẵng (4) Ảnh cưới đêm trên biển Đà Nẵng theo phong cách Streetstyle
Thông thường, để có một bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất, các bạn cần dành hẳn một ngày với khoảng 5-6 địa điểm khác nhau. Toàn bộ ê-kíp sẽ phải bắt đầu công việc chuẩn bị từ sáng sớm, để có thể có bắt đầu chụp vào lúc bình minh, kịp bắt lấy những tia nắng đầu ngày. Các bạn phải cân đối thời gian di chuyển giữa các địa điểm, cả đoàn nên nghỉ ngơi vào buổi trưa, tránh nắng gắt, tới khi chiều mát mới tiếp tục công việc để đón ánh hoàng hôn rực rỡ. Phố Cổ Hội An về đêm sẽ là thời điểm lung linh nhất khi tất cả đèn lồng đều được thắp sáng, đây cũng là thời điểm bạn nên lựa chọn để có những tấm ảnh cưới lung linh nhất.
chụp ảnh cưới đà nẵng (5) Chụp ảnh cưới giữa đèn lồng rực rỡ tại phố cổ Hội An

Bạn phải tin tưởng vào ê-kíp nhiếp ảnh mà bạn đã lựa chọn

Trước khi quyết định chụp ảnh cưới, cô dâu và chú rể nên tham khảo từ nhiều nguồn, ví dụ như bạn bè đã chụp ảnh cưới và gặp trực tiếp để tìm hiểu kỹ phong cách, tay nghề của ê-kíp nhiếp ảnh mình đã chọn. Các bạn cũng nên trò chuyện cởi mở, bày tỏ mong ước và ý tưởng để người chụp hiểu rõ, nắm bắt được tính cách cũng như hiểu rõ mong muốn của hai bạn.
chụp ảnh cưới đà nẵng (6) Để có ảnh cưới đẹp, bạn cần chọn đúng studio chất lượng nhất.
Hiện tại ở Đà Nẵng có rất nhiều studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng. Nổi bật trong số đó là Jong Aphuong Wedding, studio được nhiều đôi bạn trẻ từ khắp nơi trong cả nước tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Chọn Jong APhuong Wedding là bạn đã chọn:
  • Một studio ảnh viện áo cưới nhiều năm kinh nghiệm tại các địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích nhất Đà Nẵng, Hội An, Bà Nà, Lý Sơn…
  • Những phorographers nhiệt huyết và sáng tạo
  • Những makeup artist chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Một ê-kíp hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện và hiếu khách
  • Team hậu kỳ tận tâm, tỉ mẫn
Chi tiết các gói chụp: Các gói chụp ảnh cưới Đà Nẵng Thông tin liên hệ:

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào