Thanh toán

Những điều cần lưu ý trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 05/12/2017   |   Lượt xem: 1423

Mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho ngày cưới, nhưng trong lúc diễn ra tiệc cưới vẫn xảy ra những việc khiến ta bực mình. Tuy đó là những điều nhỏ nhặt, nhưng không phải cô dâu chú rể nào cũng để ý một cách tường tận trong ngày cưới của mình.

Mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho ngày cưới, nhưng trong lúc diễn ra tiệc cưới vẫn xảy ra những việc khiến ta bực mình. Tuy đó là những điều nhỏ nhặt, nhưng không phải cô dâu chú rể nào cũng để ý một cách tường tận trong ngày cưới của mình. Do đó, để tránh tình trạng bối rối, lúng túng trong ngày cưới, các bạn nên chú ý những điều sau đây:

Cần người chuẩn bị bữa sáng

Nghe có vẻ buồn cười ấy nhỉ, nhưng trong ngày cưới, bạn sẽ phải dậy sớm để chuẩn bị trang điểm và tâm trạng lo lắng, bồn chồn thậm chí bạn còn mất cảm giác muốn ăn uống. Vì vậy, bạn cần một người chuẩn bị đồ ăn lót dạ để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn. Tránh tình trạng quá lo lắng hay quá căng thẳng dẫn đến ngất đi, điều đó sẽ làm ảnh hưởng tới không khí buổi tiệc.

Chuẩn bị túi “cứu thương”

Nhằm đề phòng những trường hợp trang phục của bạn xảy ra vấn đề ngoài ý muốn, trong túi cứu thương mini ấy cần chuẩn bị kim chỉ, băng keo, kim băng để khi có vấn đề gì xảy ra thì có phương pháp “chữa cháy” ngay lập tức mà không cần lo lắng nhiều.

Gửi điện thoại cho người thân với bạn nhất

Cô dâu chú rể là nhân vật chính trong ngày cưới trọng đại của mình, vì thế bạn không nên lo lắng quá nhiều về mọi thứ. Những tin nhắn hay cuộc gọi liên tiếp gọi đến sẽ gây cản trở về mặt tâm lý lẫn hành động của bạn. Vì vậy hãy nhờ người thân nhất với bạn để giữ hộ điện thoại cho bạn, đồng thời người ấy sẽ là người chuyển lời tới bạn nếu chuyện đó thật sự cần thiết.

Chuẩn bị giày và thử lại áo cưới

Đối với giày, bạn nên chuẩn bị 1 đôi dép lê mang trong lúc trang điểm, thay áo, làm tóc, 1 đôi giày cao gót mang trong lúc làm lễ, và đôi giày bệt mang trong lúc tiệc cưới diễn ra. Bạn hãy chắc chắn rằng những đôi giày, đôi dép đó làm cho bạn thoải mái trong suốt buổi tiệc.

Với áo cưới, trước ngày cưới bạn nên thử lại để còn kịp chỉnh sửa cho vừa vặn, để ngày đó bạn sẽ được tỏa sáng trong chiếc áo cưới xinh đẹp và lộng lẫy được chọn riêng cho bạn. Vì trong những ngày cận đám cưới, bạn đã trải qua chế độ dinh dưỡng hỗ trợ tăng hoặc giảm cân.

Chăm sóc sức khỏe bản thân

Bạn nên có chế độ ăn ngủ, thể dục thể thao phù hợp, để trông bạn tươi tắn, khỏe mạnh, tràn trề sức sống trong ngày cưới. Đồng thời nên chú ý chăm sóc da mặt kỹ càng hơn, giúp bạn ăn ảnh hơn khi lên hình.

Ngoài ngày cưới ra, bạn cần đảm bảo cho kỳ trăng mật thật đáng nhớ nữa. Bạn nên bổ sung vitamin cần thiết để tăng cường sức đề kháng cho những ngày bận rộn nhưng ngập tràn niềm vui và hạnh phúc này nhé!

Qua những chia sẻ trên, hi vọng bạn sẽ giúp ích cho bạn đọc để có ngày cưới diễn ra được trọn vẹn hơn, vui vẻ hơn. Tránh được những sai sót nhỏ nhặt không đáng có làm ảnh hưởng đến không khí buổi lễ.

Nguồn: st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những điều này tưởng chừng như không quan trọng nhưng lại rất cần thiết