Thanh toán

Những điều cô dâu cần lưu ý khi chọn áo cưới

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2017   |   Lượt xem: 1066

Quá trình lựa chọn một chiếc váy cưới ưng ý cũng giống như cuộc truy tìm một nửa hoàn hảo của đời mình. Cô dâu cố thể phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để chọn được một bộ trang phục cuốn hút cho ngày trọng đại.

1. Chọn váy cưới phù hợp với dáng người

Để tỏa sáng trong hôn lễ, cô dâu nên lưu ý kiểu dáng của váy cưới phải phù hợp với vóc dáng và cá tính của bạn. Các nàng tránh chạy theo những xu hướng thời trang mà không quan tâm đến những điểm mạnh và điểm yếu trên cơ thể. Nếu cô dâu sở hữu thân hình gầy, bạn có thể tham khảo các thiết kế có phần dưới xòe phồng, bồng bềnh như kiểu váy công chúa cổ điển. Ngược lại, với vóc dáng mũm mĩm, những kiểu váy chữ A rủ nhẹ, suông dài với phần tay được điểm chút ren sẽ giúp thân hình bạn thanh mảnh hơn.

Bên cạnh đó, các tân nương cũng nên mặc váy và thử di chuyển, đứng lên, ngồi xuống để có được những trải nghiệm thực tế. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn những mẫu áo không chỉ phù hợp với vóc dáng mà còn phải mang lại sự thoải mái và tự tin trong các hoạt động của ngày trọng đại.

chọn áo cưới và theo dáng người

Với những chiếc váy phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn tỏa sáng trong hôn lễ.

2. Chuẩn bị chu đáo cho bộ nội y

Một bộ nội y tôn dáng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra được chiếc váy cưới ưng ý. Những tông nude, trắng, kem…thường là những ưu tiên hàng đầu vì sẽ giúp cô dâu tránh được sự tương phản với sắc trắng của váy cưới. Các nàng có thể tham khảo những kiểu áo ngực ôm gọn hết bầu ngực và khoảng cách gần nhau để tạo dáng đẹp cho phần thân trên.

3. Mang theo giày cưới

Thật là một thiếu xót nếu bạn không mang theo đôi giày cưới ưng ý khi đi thử trang phục. Từ thiết kế của loại phụ kiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi lựa chọn váy cưới. Đồng thời, trang phục phải có độ dài cân xứng với chiều cao của đôi giày để tạo được sự hài hòa khi kết hợp.

chọn áo cưới và đôi giày

Chiều dài của váy cưới phải cân bằng với độ cao của đôi giày.

4. Mời thêm bạn bè hay người thân tư vấn

Cô dâu có thể mời 1 đến 2 người bạn để tư vấn khi chọn trang phục. Những người được chọn phải có gu thời trang ổn định và hiểu rõ phong cách của bạn. Đồng thời, các nàng nên tránh mời quá nhiều quân sư đi cùng. Vì mỗi người có gu thẩm mỹ khác nhau sẽ khiến bạn bối rối với nhiều ý kiến khen chê trái chiều.

5. Mang theo máy ảnh

Máy ảnh sẽ là cơ hội tốt nhất giúp bạn điểm qua những kiểu áo dài cướii một lần nữa. Cô dâu hãy nhờ người bạn đi cùng chụp lại chi tiết các góc độ của từng chiếc váy. Đôi khi, những chiếc gương tại cửa hàng sẽ cho cái nhìn không chính xác và máy ảnh sẽ là trợ thủ đắc lực  giúp bạn chọn ra được chiếc váy hoàn hảo cho ngày trọng đại. Khi đã tìm được bộ trang phục ưng ý, ảnh chụp sẽ là bằng chứng tốt nhất để bạn so sánh nếu bên cho thuê trao nhầm kiểu dáng hay chất liệu váy khi các nàng đến nhận.

Mang theo máy ảnh để kiểm tra váy cưới

Những tấm hình sẽ giúp bạn dễ dàng duyệt qua những kiểu váy đã thử.

6. Trao đổi rõ ràng với bên cho thuê áo cưới

Khi đã tìm được trang phục hoàn hảo cho hôn lễ, bạn cần trao đổi rõ ràng với cửa hàng về thủ tục cho thuê như khâu đặt cọc, giá cả, giờ giấc giao – trả và cách bảo quản trang phục... Bên cạnh đó, thời điểm hẹn nhận váy lý tưởng nhất sẽ là 1 tuần trước hôn lễ. Vì khoảng thời gian này đủ để cửa hàng chỉnh sửa lại trang phục nếu bạn có chút thay đổi về vóc dáng.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những lưu ý rất hữu ích cho cô dâu nè