Thanh toán

Những điều con gái hay làm trong buổi hẹn hò khiến chàng dễ nổi cáu

Đăng bởi Marry Doe - 30/12/2017   |   Lượt xem: 811

Những hành động vô ý dưới đây của con gái trong buổi hẹn hò lại là "ngòi châm" khiến chàng dễ dàng nổi cáu. Các cô nàng hãy vào đọc mà rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

1. Chơi trò tâm lí

bestie-dieu-con-trai-ghet-nhat-o-con-gai

Các cô nàng muốn người yêu có thể thấu cảm những điều nàng đang cất giấu. Những cử chỉ giận hờn, im lặng hay mè nheo,... của nàng chỉ đơn giản muốn chàng cưng chiều. Nhưng thỉnh thoảng thì được chứ lặp đi lặp lại sẽ khiến chàng vô cùng ngán ngẩm. Đàn ông không biết đoán tâm lí phụ nữ. Đôi lúc, họ thấy phụ nữ thật rắc rối, thích gì, muốn gì cũng không chịu nói ra. 

2. Tỏ vẻ cá tính

Nhiều nàng nhận định sai lầm là cố tỏ ra bướng bỉnh, ngang ngạnh, không chịu nói lý, thích cãi cùng,... là biểu hiện của cá tính. Nhưng điều này thật sai lầm, càng thể hiện “cá tính” kiểu này, chàng lại càng muốn xách dép chạy xa.

Dù sao từ xưa, đàn ông đã muốn mình trở thành trụ cột trong nhà, là người có thể bảo vệ cho nửa kia của mình. Càng cố tỏ ra mạnh mẽ, độc lập càng khiến chàng mất đi bản năng muốn “bảo vệ”. Nếu đó không phải là cá tính thật của nàng, tốt nhất vẫn nên nhẹ nhàng, dịu dàng với chàng một tí. Suy cho cùng, đàn ông ai mà chẳng thích ngọt phải không?

3. Không ăn gì trong bữa hẹn

bestie-dieu-con-trai-ghet-nhat-o-con-gai

Nàng khá e dè khi ăn, thậm chí tốc độ ăn cũng chậm hơn so với thường ngày khi hẹn hò với chàng. Điều này tưởng chừng thể hiện nàng là một người trang nhã, ăn uống từ tốn, nhưng ngược lại chàng sẽ có cảm giác người trước mắt thiếu tự nhiên, đang diễn, không thật lòng.

Do đó, khi được mời đi ăn, tốt nhất nàng vẫn nên giữ kẽ, ăn không quá nhanh, cũng đừng quá chậm. Phong cách ăn uống cũng là một khía cạnh để đánh giá con người, nàng đừng vì quá căng thẳng mà mất vẻ tự nhiên, xa cách quá lại không hay!

4. Giả vờ ngu ngơ

Vẻ hơi ngốc nghếch, ngờ nghệt thường được các soái ca “trong phim” thích thú không ngừng. Nhưng khoan, đây là đời thật. Chiêu giả ngu ngơ này sẽ bị chàng tinh ý tóm được ngay.

Nếu yêu nhau lại phải đánh mất con người mình, khiến bản thân phải sống với những cảm xúc giả tạo. Bạn nghĩ có đáng không? Tốt nhất trong mọi trường hợp, tự tin là mình vẫn là tốt nhất. Cái biết không nên giấu, cái không biết thì cứ mạnh dạn hỏi, đó mới chính là điều mọi chàng trai cần ở nửa kia của mình.

5. Cố tình làm bạn trai ghen

bestie-dieu-con-trai-ghet-nhat-o-con-gai

Lúc con trai ghen, bản thân cô gái sẽ trào dâng một niềm hạnh phúc. Nàng nghĩ vì chàng yêu mình, muốn chiếm hữu mình cho riêng chàng, do đó, thỉnh thoảng lại muốn chàng ghen. Tuy nhiên, nếu đặt bản thân vào vai người “đang ghen” quả thật không thú vị chút nào đâu.

Nếu việc “ghen” của chàng do một tay nàng sắp xếp bị "bại lộ", chàng sẽ thẹn quá hóa giận cho xem. Dù là người mình yêu thương, nhưng một khi lấy tình cảm mình ra để đùa giỡn, bất kì chàng trai nào cũng sẽ tức giận!

6. Chỉ nói về bản thân mình

Thay vì cứ luyên thuyên kể về bản thân, nàng cũng nên gợi nhắc để chàng kể về bản thân. Có trao đổi qua lại mới hiểu rõ về nhau. Càng hiểu nhau thì mới có thể thông cảm, sẻ chia và tiến xa hơn được.

7. Yếu đuối thái quá

bestie-dieu-con-trai-ghet-nhat-o-con-gai

Dù đàn ông luôn có tâm thế “chở che” phái đẹp, nhưng lúc nào bạn cũng tỏ ra yếu đuối để chàng lo liệu mọi việc quả là điều không hay! Phàm là việc gì cũng không nên phản ứng thái quá. Nếu bạn không sợ con gián, nhưng thấy chàng đến, bạn khóc lóc, chạy loạn lên,... tất cả những điều này chỉ có thể “lừa” chàng được vài lần. Nếu sau này chàng biết được sự thật, chẳng phải càng thêm xấu hổ sao?

Thay vì là một người tạo thêm gánh nặng tâm lí cho chàng, bạn nên là một người đồng hành. Không ai thích xuất hiện mãi để giải quyết rắc rối cho người khác đâu.

8. Thiếu tự tin

bestie-dieu-con-trai-ghet-nhat-o-con-gai

Phụ nữ càng tự tin, càng khiến cánh đàn ông say đắm. Điều đó có nghĩa là, một khi bạn mất tự tin vào bản thân, bạn sẽ đánh mất trái tim của người đàn ông bên cạnh. Nếu chính bạn còn không tin vào mình, ai sẽ tin vào bạn đây? Người phụ nữ tự tin biết cách làm chủ mình, hiểu rõ mình muốn gì, cần gì, làm việc gì cũng cẩn trọng.  Xem trọng bản thân cũng chính là cách người khác xem trọng bạn.

9. Chảnh chọe kiêu kỳ

Chàng nhắn tin hẹn làm quen, nhưng mãi 3-4 giờ sau nàng mới trả lời dù đã thấy tin nhắn ngay lúc đó? Nàng để chàng đợi hơn 30 phút dưới sân dù mình đã chuẩn bị xong xuôi. Cứ tưởng đây là hành động “làm giá” hay để chứng tỏ bản thân là người “không dễ dãi” nhưng lại là hành động khiến chàng khó chịu.

Mọi chàng trai khi muốn tìm hiểu một ai đó, sẽ sẵn sàng hao tổn khá nhiều tâm tư để làm người ấy vui lòng. Nhưng, điều này vẫn không có nghĩa là, chàng chấp nhận bỏ qua lòng tự trọng của mình. Nếu cứ bị coi “rẻ” như thế, chàng nhất định sẽ rời đi. Dù sao đi nữa, tình yêu vẫn cần sự chân thành của cả hai bên, càng chảnh chọe kiêu kỳ, bạn càng cố đẩy chàng ra xa.

Trên đây là những cử chỉ hay gặp ở nàng khiến chàng vô cùng "bốc hỏa". Nếu thấy mình mắc phải quá nhiều lỗi thì nên sửa gấp đi nhé, cuộc đời không dành quá nhiều cơ hội cho những ai không biết trân trọng đâu, phải biết giữ gìn tình cảm mà nửa kia dành cho mình nhé.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Người ta yêu con người thật của bạn chứ không phải con người của sự giả dối mà bạn tạo ra
Y
hãy là chính bạn thôi, như vậy cũng biết rõ hơn người đó đối với con người thật của bạn có cảm nhận gì