Thanh toán

Những điều đơn giản nhất đàn ông trước khi lập gia đình nên biết

Đăng bởi Marry Doe - 14/06/2016   |   Lượt xem: 1428

Đọc cái này thấy đúng lắm nè, nhiều anh lấy vợ sinh con rồi mà cũng còn gà mờ lắm ấy chứ. Phải học tập không ngừng, có gắng trau dồi kiến thức về chị em chứ các anh đừng suốt ngày chỉ xem thời sự, bóng đá này nọ còn những điều cơ bản cần biết, nên biết các anh lại bỏ qua.

1. Về việc sinh con của phụ nữ:

Đến tháng rất khó chịu. Mang thai thì khó chịu gấp 10 lần và kéo dài gấp 56 lần đến tháng.

Đau bụng tháng rất khó chịu, đau bụng sinh gấp 100 lần (hãy tưởng tượng cảm giác có kẻ tấn công liên tục vào cậu bé của bạn).

Để có một trải nghiệm (gần như) hoàn chỉnh hơn (nếu bạn không tin lời tôi nói), hãy làm như sau: Ra cửa hàng vật liệu xây dựng mua 1 bao cát 3kg treo trước bụng trong 3 tháng đầu, 5 - 7kg cho 3 tháng sau và 10 - 12kg cho 3 tháng 10 ngày còn lại, lưu ý mang cả khi làm việc, tắm rửa, sinh hoạt, đi lại.

Để trải nghiệm đau bụng sinh, mời bạn đến bệnh viện TP Tế Nam tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. (Theo kết quả thu được, 30 người đàn ông tham gia sử dụng máy mô phỏng cơn đau đẻ không có ai chịu được đến mức cuối cùng quá 30 giây, trong khi thực tế, cơn đau đẻ của phụ nữ có thể kéo dài cả ngày).

Đó là chưa kể việc bị rạn da, đau lưng, không thể nằm thẳng, khó thở khi ngủ, nôn mửa, không thể ăn uống hoặc ăn uống vô tội vạ, béo phì hoặc suy dinh dưỡng, hoặc hoàn toàn mất đi vẻ đẹp thời còn chưa lập gia đình. Chưa kể đến một chuyện kinh dị hơn đối với các mẹ sinh thường (sinh qua đường âm đạo) là thủ thuật: rạch tầng sinh môn. Ừ đúng rồi, rạch cái mà các bạn đang nghĩ ấy, rồi sinh xong khâu lại.

2. Đừng quá vô dụng:

Làm thế nào để không vô dụng? Đó là hãy biết rửa bát, lau nhà, chia sẻ việc nhà (lẽ ra bạn phải làm được những điều này khi còn sống với mẹ).

Bạn có thể không biết nấu ăn, nhưng làm ơn hãy biết chiên trứng, chiên thịt, xào rau muống sao cho không khét, và ít nhất cắm được nồi cháo khi vợ đổ bệnh nửa đêm.

Bạn có thể bận trăm công nghìn việc, nhưng làm ơn đừng để cái nhà biến thành bãi chiến trường aka bãi rác khi vợ đi vắng chỉ 1 hoặc 2 ngày.

Bạn có thể không quá giỏi giang tháo vát nhưng làm ơn hãy biết thay vòi nước, thay ổ điện, sửa cầu dao, thay bóng đèn, tra dầu nhớt ở cửa và trộn xi măng trám những lỗ hỏng trên tường. Giống như vợ bạn phải học cách chăm sóc từ ngăn bếp đến phòng khách, phòng ngủ, từ nồi niêu xoong chảo đến cái quần lót bạn mặc hàng ngày vậy.

Tôi tin rằng một thằng đàn ông bình thường tay chân lành lặn đang có mặt ở nhà mà để vợ tự sửa ống nước bồn tắm hoặc thuê thợ điện về chỉ để nối lại dây cầu chì (trong trường hợp vợ không biết hoặc không thể làm) thì một là vợ nó sẽ phải dỗ nó như dỗ con, sẽ phải nhường cây dũa và chai sơn móng tay cho nó, hai là nó yêu thằng thợ điện cmnr.

3. Tuổi thai (theo siêu âm) tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh cuối cùng, chứ không phải tính từ ngày hai bạn làm thịt nhau.
Cho nên đừng thắc mắc vì sao trên giấy siêu âm ghi thai 6 tuần tuổi mà rõ ràng 1,5 tháng trước bạn đi công tác xa nhà. Làm ơn, đừng biến một việc thiêng liêng hạnh phúc trở thành bi hài kịch chỉ vì thiếu hiểu biết.

4. Phụ nữ còn phải học nhiều thứ hơn bạn.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Anh nào cũng chịu khó tìm hiểu thì hay quá hihi
L
Chuyện này mấy anh sắp lập gia đình rất cần phải biết luôn đó em
H
đàn ông ơi, hãy nhớ nhé