Thanh toán

Những điều nên làm khi không ngừng nghĩ tới chàng

Đăng bởi Marry Doe - 04/08/2015   |   Lượt xem: 2255

Khi đã yêu, chắc hẳn bạn đã trải qua những phút giây nhớ nhung chàng da diết. Hình ảnh của chàng cứ mãi xuất hiện trong tâm trí, khiến bạn chẳng thể tập trung làm tốt được việc gì. Phải làm gì khi rơi vào tình huống này?

Dưới đây, mời bạn tham khảo những bí quyết để nguôi ngoai nỗi nhớ chàng.

1. Đánh lạc hướng bản thân

Lạc quan, vui vẻ là bí quyết đầu tiên để đánh lạc hướng chính bản thân bạn, cố gắng tách hình ảnh chàng ra khỏi tâm trí. Tập trung đọc sách, nghe nhạc hoặc làm những điều bạn thực sự yêu thích. Sống là chính mình và hãy tin rằng bạn có thể tạm ngừng nghĩ về chàng, chắc chắn bạn sẽ làm được!

2. Vui vẻ cùng nhóm bạn thân

Bạn thân chính là những vị cứu tinh của bạn trong tình huống này. Những cô gái sẽ khiến bạn thấy mình luôn bận rộn, và bạn sẽ chẳng có nhiều thời gian gọi điện “tám chuyện” hoặc thậm chí là nghĩ về anh ấy. Ra ngoài mua sắm, hoặc đi nghỉ ngắn ngày, hoặc làm bất kỳ việc gì khác ngày thường cùng bạn bè sẽ đem đến cho bạn những niềm vui không ngờ.

3. Tìm thú vui mới 

1.nhungviecnenlam1.jpg

Bạn có thể đã có vô số sở thích, tại sao không thử tìm kiếm một thú vui mới và tập trung vào nó, thay vì chỉ dành thời gian nghĩ tới chàng. Nhiếp ảnh, hội họa, làm phim… là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

4. Không sống chỉ vì anh ấy

Bạn sẽ cho rằng “biết rồi, khổ lắm nói mãi”! Nhưng, đừng quên rằng bạn có cuộc sống của chính mình, cũng có những suy nghĩ và cảm xúc riêng, tại sao bạn chọn cách sống lệ thuộc theo cuộc đời của anh ấy? Hãy cố gắng kiểm soát lý trí và tập trung vào những khía cạnh khác trong cuộc đời bạn.

5. Không nghĩ về những khoảnh khắc bên nhau

Thực tế, đây là điều cực kỳ khó khăn với các cô gái. Bạn sẽ luôn nhớ lại từng khoảnh khắc, từng việc làm nhỏ khi hai người bên nhau, từng kỷ niệm nơi hai người cùng đến… Thật khó để ngừng nghĩ về những điều này. Nhưng hãy để mọi việc trôi đi một cách tự nhiên và đừng cố nhớ lại những kỉ niệm đó, mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn.

6. Hẹn hò với các cô gái vào buổi tối

Tại sao lại không hẹn hò với các cô bạn thân vào buổi tối đẹp trời? Đi bar và nhảy tới sáng, hoặc chỉ đơn giản là gặp nhau tại nhà hàng nổi tiếng và ăn những món ăn yêu thích. Bạn sẽ thấy cuộc sống của mình khi không có chàng ở bên vẫn vô cùng thú vị và tươi đẹp biết nhường nào. 

1.nhungviecnenlam2.jpg

7. Trân trọng những phút giây bên gia đình

Khi xa chàng, thay vì nhớ nhung phiền muộn, hãy dành nhiều thời gian hơn cho người thân trong gia đình. Trò chuyện cùng cha mẹ, đi chơi với anh chị em là cách đơn giản đánh lạc hướng sự tập trung của bạn vào nỗi nhớ anh ấy.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Đi chơi và vui vẻ cũng gia đình sẽ giảm bớt nổi nhớ hơn
L
Chung vui cùng gia đình cũng là cách tốt
K
giao lưu với bạn gái ne, em thích vậy
C
Chỉ có tìm thú vui khác em nghĩ hiệu quả nhất, lao động làm việc để không nghĩ đến anh ấy khi xa nhau