Thanh toán

Những điều phụ nữ nào cũng nên biết để "nắm đằng chuôi" trái tim đàn ông

Đăng bởi Marry Doe - 22/12/2017   |   Lượt xem: 646

Tình yêu chính là phép màu của cuộc sống, một khi đã yêu, ai cũng muốn hiểu được nửa kia của mình đang nghĩ gì. Vậy. bạn đã biết tất cả những điều về chàng của mình chưa? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu thêm được nhiều điều đấy.

1. Không phải tất cả đàn ông đều hiểu thế nào là ga lăng, lãng mạn

Đàn ông không quan trọng lắm về những lời nói hoa mỹ, phô trương, và không phải chàng nào cũng mạnh dạn thổ lộ tình cảm của mình ra bên ngoài cho đối phương hiểu hết được. Do đó, đôi lúc bạn thấy chàng khá vô tâm, không hiểu bạn. 

Thay vì trách móc sự vô tâm ấy, sao bạn không thử gợi ý để chàng hiểu những điều bạn cần nhỉ? Miễn nó không quá đáng, chàng trai của bạn nhất định sẽ làm bằng được đấy.

2. Lắng nghe quan điểm của mình trước khi tranh cãi hoặc cắt ngang lời người yêu

bestie-bi-mat-ve-dan-ong

Khi tranh cãi, bạn có thường chú tâm để biện minh dành phần thắng về mình mà không đủ thời gian để suy xét những điều đó không? Nếu có, bạn nên dừng lại ngay hành động này. Nó thật sự không tốt cho một mối quan hệ lâu dài, đặc biệt lúc nóng giận, không thể kiểm soát được. Quy tắc duy nhất để cuộc tranh cãi không quá căng thẳng là mỗi người chịu nén cái tôi của mình lại. Bạn nên đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia để suy xét và thông cảm cho họ. 

3. Đàn ông cũng muốn được “nuông chiều”

Không chỉ phái đẹp mới thích được nuông chiều mà ngay cả cánh mày râu cũng vậy. Không phải tự nhiên người ta nói rằng đàn ông là "một đứa trẻ to đầu". Đôi lúc chàng thể hiện những cử chỉ đáng yêu hay những lúc giận dỗi chỉ để được nàng lưu tâm hoặc đáp ứng một việc gì đó. Những lúc đó trông chàng thật đáng yêu đúng không nào?

4. Đừng tốn thời gian ở bên người đàn ông không chịu thay đổi bất cứ điều gì vì bạn

bestie-bi-mat-ve-dan-ong

Bạn không thể thay đổi tính cách của một người, nhưng nếu điều đó gây bất lợi cho bạn và khiến bạn không vui thì phải suy nghĩ lại. Với những chàng vẫn nhất quyết làm những điều tổn thương bạn dù biết trước kết quả, thì liệu đó có phải là tình yêu thực sự. Trong mối quan hệ tình cảm, điều bạn cần chính là sự tôn trọng và được yêu thương, nếu không đáp ứng được, bạn càng cố chấp tiếp tục thì chỉ làm bản thân thêm đau khổ thôi.

5. Đàn ông không thích nhắc đến những điều thất bại trong quá khứ

Có thể bạn quan tâm quá khứ của chàng và muốn biết gần như tất cả những gì xảy ra xung quanh chàng. Đây là điều dễ hiểu ở những cặp mới yêu, tuy nhiên, nếu bạn cứ hỏi chàng mãi để tìm được câu trả lời thì chắc chắn sẽ bị chàng nổi cáu đấy.

Đàn ông rất trọng sĩ diện, những điều không tốt trong quá khứ, họ rất ít khi muốn ai đó khơi dậy. Với họ, tương lai mới là điều họ hướng tới. Do đó, bạn nên quan tâm chàng ở hiện tại để hiểu chàng hơn nhé!

6. Khi yêu, đừng tự trách mình

bestie-bi-mat-ve-dan-ong

Tình yêu không phải lúc nào cũng thăng hoa mà còn cả những lúc giận hờn, đau khổ. Những lúc như vậy, bạn không nên tự dằn vặt và trách cứ bản thân. Tình yêu không có đúng sai, chỉ là chưa đủ hiểu nhau để ta phải giận dỗi. Hãy thẳng thắng nhận lỗi nếu bạn sai, chứ đừng gom hết lỗi lầm vào người rồi đến một lúc nào đó, khi không chịu đựng nỗi, bạn sẽ tự tay hủy hoại tình yêu của mình đấy.

7. Đàn ông không thể đọc được suy nghĩ của người khác

Đàn ông suy nghĩ rất đơn giản, giận cũng không lâu. Chính vì vậy, họ thường rất ít khi biết được người khác nghĩ gì, nhiều lúc họ bị coi là vô tâm. Nhưng thực chất, dù họ có cố gắng hiểu cũng chẳng tới đâu. Đừng để chàng phải tự đoán, chàng sẽ không đủ kiên nhẫn đợi tới lúc đó đâu.

8. Không anh chàng nào thích kiểu tình yêu như Hàn Quốc

bestie-bi-mat-ve-dan-ong

Tình yêu lãng mạn, sến sẫm như trên phim là điều khiến chàng “rợn người”. Vốn dĩ chàng là phái mạnh, nên chẳng thể nào nói được những câu ngọt tận xương như vậy. Chàng của bạn chỉ là một người bình thường, quan tâm bạn ở mức anh ta thấy phù hợp.

Vì vậy, tốt nhất bạn đừng trông mong quá nhiều những hành động trên phim sẽ diễn ra với bạn, sẽ thất vọng nhiều đấy. Hãy để cảm xúc nắm bắt tình yêu, đừng để nó đi theo một kịch bản, kịch bản diễn ra quá nhiều lần thì đâu còn điều thú vị phải không?

9. Đàn ông không sợ sự im lặng

“Im lặng và phớt lờ “ tưởng chừng sẽ có tác dụng lúc giận dỗi, nhưng thật ra nó chỉ khiến bạn thêm khó chịu vì nhớ anh ấy thôi.  Đàn ông khi buồn không thể trút giận vào ai, nên họ thường vùi đầu vào công việc hoặc game. Khi chinh phục được chúng, họ lại thấy vui lên nhanh chóng, họ sẽ không đủ thời gian để tâm bạn còn giận hay không đâu. 

10. Bạn và chàng ngang bằng trong tình yêu

bestie-bi-mat-ve-dan-ong

Nếu muốn tiến xa hơn trong tình yêu, bạn và chàng phải có sự tôn trọng lẫn nhau. Không nên quá dè dặt hay phụ thuộc vào chàng. Thay vì vậy, bạn nên có chút “chủ động” khi yêu, chàng sẽ thích thú hơn là tự mình quyết định mọi chuyện đấy. Hãy cho chàng thấy, bạn là người có thể đề xuất ý kiến hơn là kẻ chỉ biết răm rắp nghe theo.

11. Đàn ông dễ bị ảnh hưởng bởi những người đàn ông khác xung quanh họ

Nếu bạn bè của chàng là những người hay nhậu nhẹt, cờ bạc, lại đánh vợ như cơm bữa thì chắc chắn chàng sẽ ít nhiều bị nhiễm những thói xấu này. Chàng dễ trở nên cáu gắt thậm chí quát nạt bạn vì với chàng, hành động đó thật bình thường. Tuy nhiên, nếu những người bạn của chàng là những người cưng chiều vợ, hay có những cử chỉ quan tâm trước mặt người khác thì chắc chắn chàng cũng sẽ thừa hưởng một chút tâm hồn lãng mạn từ họ. Do đó, muốn biết chàng có phải người đàn ông tốt hay không, nhất định phải tìm hiểu chút ít về những người bạn quanh chàng.

12. Đàn ông âm thầm khao khát những cô nàng búp bê

bestie-bi-mat-ve-dan-ong

Nghe có vẻ lạ nhưng thật chất những người đàn ông tuy bề ngoài có thể "dị ứng" với những cô nàng tiểu thư, yếu đuối, được bao bọc. Nhưng sự thật là chàng lại dễ bị xao lòng bởi những cô gái “bánh bèo” như vậy. Bên nàng, chàng thấy mình như một người hùng, chuyện nhỏ chuyện to gì của nàng chàng đều có thể giúp. Cảm giác có thể che chở cho người mình yêu khiến chàng tự hào và cảm thấy điều đó thật tuyệt.

13. Yêu quá nhanh sẽ khiến đàn ông nghi ngờ

Tình yêu cần trải qua bao cung bậc cảm xúc, từ quan tâm, cảm mến, thích rồi yêu. Nếu bạn nói lời yêu với chàng quá nhanh, chàng sẽ có chút nghi ngờ. Tại sao cô ấy yêu mình nhanh đến vậy, có phải thật lòng không? Đó là những câu hỏi chàng không bao giờ hỏi trực tiếp nhưng lại cứ âm ỉ trong lòng. Tốt nhất, nếu bạn muốn được chàng trân trọng, bạn đừng quá vội vàng.

14. Đàn ông cần không gian của riêng mình

bestie-bi-mat-ve-dan-ong

Xung quanh chàng còn biết bao nhiêu mối quan hệ khác ngoài bạn, do đó, để chàng có thể cân bằng cuộc sống, không phải lúc nào bạn cũng có thể giúp được. Cho nhau không gian riêng để hiểu mình cần gì, muốn gì, và tiếp tục làm gì chính là điều cần thiết nhất để duy trì mối quan hệ của bạn lúc này.

15. Đàn ông muốn mình luôn là điểm tựa cho người mình yêu

Đàn ông vốn sinh ra để gánh vác giang sơn, là trụ cột của gia đình. Do đó, từ khi sinh ra, họ đã buộc mình không được làm kẻ yếu đuối. Điều đó đồng nghĩa với việc, anh ấy muốn trở thành bờ vai cho bạn tựa vào.

Trên đây là 15 điều về đàn ông trong tình yêu mà cô nàng nào cũng nên biết. Người đàn ông luôn có những suy tư riêng trong cuộc sống, nhiều khi họ không muốn bạn lo lắng hay bận lòng. Do đó, nếu không thể giúp họ xử lí những rắc rối thì hãy bên cạnh khi họ cần nhé.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
yêu nhau đến mức có thể hiểu rõ suy nghĩ của nhau luôn