Thanh toán

14 sắc thái hồng "cực hot" cho giày cô dâu trong mùa cưới 2018

Đăng bởi - 20/07/2018   |   Lượt xem: 1678

Màu hồng luôn là sắc màu chiếm trọn trái tim của hàng triệu cô gái trên toàn thế giới. Vì thế, 14 mẫu giày cô dâu với sắc hồng thanh tao dưới đây không khó để "đốn tim" bất kỳ tân nương nào trong mùa cưới 2018.

VTrong các loại phụ kiện dành cho ngày trọng đại, giày cô dâu cũng chiếm vai trò rất quan trọng. Bởi chúng không chỉ mang lại cho tân nương một vẻ ngoài hoàn mỹ mà còn giúp bạn sở hữu những bước đi uyển chuyển. Song song đó, các nàng cũng không nên quá tiết kiệm chi phí cho khâu chuẩn bị cưới này. Vì giày cưới sẽ quyết định việc di chuyển trong hôn lễ của bạn có được thoải mái hay không. Nàng dâu mới hãy cùng bạn bè dành một buổi để chọn cho mình những thiết kế ưng ý nhất. Lời khuyên cho bạn là hãy mua giày ít nhất là 2 tuần trước hôn lễ và mang thử từ 2 đến 3 lần. Trong mùa cưới 2018, sắc hồng thanh tao lại một lần nữa làm hàng triệu trái tim của các nàng dâu phải thổn thức khôn nguôi. Các cô nàng sắp lên xe hoa hãy cùng Marry điểm qua những kiểu giày cưới đẹp "nín thở" khiến bạn chỉ muốn sở hữu ngay dưới đây nhé.

Giày cưới sandals thời thượng

Nếu như kiểu giày cưới truyền thống có thể mang đến cho các nàng vẻ ngoài sang trọng và quý phái, sandal quai mảnh lại tôn lên nét trẻ trung và kiều diễm của cô dâu trong ngày trọng đại. Thông thường, tân nương buộc phải di chuyển cùng chú rể trong suốt hôn lễ, hiếm có thời gian cho đôi chân ngọc ngà nghỉ ngơi. Những thiết kế kín mũi đôi khi lại khiến bạn cảm thấy gò bó và khó chịu, thậm chí còn gây sưng tấy, phồng rộp. Tin vui cho các nàng dâu tương lai là kiểu sandals thời thượng sẽ xóa tan ngay nỗi lo âu này của bạn. Bởi loại phụ kiện này không những tôn lên nét thanh lịch và nữ tính mà còn mang đến sự thoải mái, thoáng mát trong suốt ngày cưới. Kết hợp với sắc hồng thanh tao, sandals cưới lại càng thêm ngọt ngào và nữ tính. Không quá để khó hiểu khi những đôi giày sandal cưới màu hồng lại đang trở thành "cơn sốt" trên thế giới. Đây quả là sự lựa chọn hoàn mỹ cho ngày trọng đại đúng không nào, các nàng dâu mới!

Giày cô dâu màu hồng đế bệt

Giày cưới đế bệt vốn là hình ảnh quen thuộc trong những đám cưới ngoài trời. Khác với nét "sang chảnh" của các đôi cao gót, xu hướng giày cưới này mang lại vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu cho tân nương khi sánh bước bên người bạn đời. Bên cạnh đó, giày bệt còn sở hữu nhiều lợi ích cho sức khỏe và cột sống của tân nương. Tùy theo địa điểm tổ chức hôn lễ, mà bạn hãy chọn kiểu giày bệt sandals hay búp bê nhé.

Giày mũi nhọn kiêu kỳ

Với kiểu mũi nhọn "sang chảnh", bạn nên tham khảo những thiết kế cao không quá 7cm. Vì mẫu giày cô dâu này vừa giúp các nàng trông cao hơn vừa không làm mũi chân chịu quá nhiều lực. Điều này nhằm mang lại vẻ ngoài thanh thoát và cảm giác thoải mái trong việc di chuyển cho tân nương.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào