Thanh toán

Những đường chỉ tay này báo hiệu bạn sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn

Đăng bởi Marry Doe - 27/10/2017   |   Lượt xem: 1556

Nếu có những dấu hiệu chỉ tay sau thì người phụ nữ sẽ một cuộc sống hôn nhân viên mãn tròn đầy.

Phụ nữ nếu may mắn hơn người sở hữu một đôi bàn tay vàng như sau thường có phúc dễ lấy được chồng đại gia. Cả đời không phải lo đến cơm áo gạo tiền, cuộc sống sau hôn nhân cực kỳ viên mãn, vợ chồng vô cùng hòa thuận.

Đường chỉ tay tình cảm dài

Phụ nữ hay đàn ông, ai có đường tình duyên dài đều là biểu hiện trưởng thành sẽ có một cuộc hôn nhân đủ đầy và hạnh phúc. Phái nữ lại càng cần có đặc điểm này trên lòng bàn tay.

Các cụ có câu: "Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn", nghĩa rằng, hôn nhân mà thuận hòa sẽ giúp ích cho cuộc sống của họ được đầy đủ. Hơn nữa, người có đường tình duyên dài thường dễ lấy được người chồng giàu có, tài năng và biết chăm lo cho gia đình.

Lòng bàn tay sáng mịn và có sắc hồng

Đàn bà con gái, ai có lòng bàn tay hồng hào, da dẻ sáng bóng thường rất tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người, ở hiền gặp lành nên được hưởng nhiều phúc lộc.

Chính bởi thế, họ gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, mọi khó khăn đều dễ dàng vượt qua, gặp dữ hóa lành… Điều quan trọng hơn cả là những người này dễ lấy chồng đại gia, vừa có tài vừa có đức, luôn yêu thương, chăm lo cho gia đình, vợ con.

Có thể, hôn nhân của những người này đến muộn hơn so với bạn bè đồng trang lứa, nhưng họ chắc chắn sẽ được hưởng nhiều hạnh phúc, khiến người khác phải thầm ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị.

Có một đường chỉ tay nhỏ nằm giữa ngón út và đường tình duyên

Đường chỉ tay này chứng tỏ bạn sẽ kết hôn sớm. Bên cạnh đó, đường chỉ tay hướng lên trên cho thấy bạn đang muốn kết hôn. Góc của đường cong sẽ đại diện cho mức độ hạnh phúc của bạn.

Có nhiều đường nhỏ nằm trên đường chỉ tay tình duyên

Đường chỉ tay này báo hiệu bạn sẽ bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình. Đây là một cuộc hôn nhân may mắn. Bạn sẽ rất hạnh phúc và thỏa mãn bởi người bạn kết hôn thực sự rất yêu bạn.

Có đường chỉ tay nhỏ song song với đường sinh

Đường chỉ tay này báo hiệu bạn là người tràn đầy năng lượng và sức sống. Nếu bạn có đường chỉ tay này, bạn là người thu hút không chỉ ở vẻ ngoài mà còn ở tính cách của mình. Chính điều này đã khiến bạn có rất nhiều người theo đuổi, muốn hẹn hò. Tất nhiên, chuyện gì đến cũng sẽ đến, bạn sẽ sớm rơi vào lưới tình của ai đó và kết hôn hạnh phúc với họ.

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Nữ giới có nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay thường là người có trí thông minh hơn người bởi đặc điểm này đại diện cho trí và tài. Họ cũng là người nhạy bén, dễ kết hôn với người đàn ông giàu có và hưởng phúc lộc từ nhà chồng.

Theo phunutoday

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
chứng tỏ chị sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn nè
L
Lòng bàn tay sáng mịn và có sắc hồng mình có nhưng đường tình duyên mình chia làm 2 hic