Thanh toán

Những "góc khuất" bí ẩn của đàn ông mà phụ nữ nào cũng tò mò

Đăng bởi Marry Doe - 18/12/2017   |   Lượt xem: 694

Không phải người đàn ông nào cũng mạnh mẽ, trong lòng họ vẫn có những góc khuất không dám cho người khác biết, đặc biệt là đối với người phụ nữ của đời mình. Vậy những điều họ luôn cất giấu là gì?

1. Đàn ông dễ bị cuốn hút bởi phụ nữ tự tin

bestie-goc-khuat-dan-ong

Đàn ông đánh giá phụ nữ không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn thần thái mà cô ấy thể hiện. Một cô gái tự tin bao giờ cũng gây sức chú ý mạnh mẽ đến người đàn ông. Ở người phụ nữ, khi họ đủ tự tin, sẽ khiến người đàn ông không thể nào rời mắt và chỉ muốn chinh phục ngay lập tức.

2. Khi yêu, bề ngoài của em cũng quan trọng với anh lắm đấy

bestie-goc-khuat-dan-ong

Để thu hút một chàng trai, hình dáng gợi cảm bên ngoài là thứ quyết định. Cho dù mới yêu hay là yêu đã lâu thì bề ngoài chỉn chu, gọn gàng có xíu điệu đà con gái vẫn luôn hấp dẫn nửa kia. Vì vậy, đừng nghĩ là khi đã yêu nhau rồi thì không cần màu mè, trang điểm khi hẹn hò. Đàn ông yêu thật lòng thường không thích người phụ nữ của mình ăn mặc quá gợi cảm, họ sẽ thấy rất ghen. Nhưng bạn phải biết cách ăn mặc, chọn đồ phù hợp để luôn làm mới mình trong mắt anh ấy nhé.

3. Việc này anh không biết

Bạn sẽ rất ít nghe câu này khi quen chàng. Tại sao ư? Chàng không muốn mất phong độ với bạn đấy. Chàng lúc nào cũng muốn trở thành bờ vai để bạn dựa vào, do đó, lúc nào cũng muốn bản thân phải thật mạnh mẽ, cái gì cũng phải tự làm được để nàng có thể nhờ cậy khi bí bách. 

4. Không có chỗ xả giận

bestie-goc-khuat-dan-ong

Lúc mới yêu, mọi thứ điều trở thành màu hồng, tuy nhiên khi nàng giận dỗi với những lí do hết sức vô lí, chàng vẫn có thể mặt dày năn nỉ mà không dám nổi giận. Bạn biết vì sao không? Vì anh ấy thật sự rất coi trọng bạn đấy, không phải anh ấy không biết nổi giận mà là không muốn làm cho bạn bị tổn thương? Chàng thường trầm tư suy nghĩ hoặc vùi đầu vào game, chơi một cách vô định chỉ vì không biết làm gì khác hơn. Những lúc như vậy trông chàng thật tội nghiệp phải không?

5. Bị nghi ngờ “giới tính”

Đối với một người đàn ông thật sự mà nói, khi bị nghi ngờ giới tính được coi là đẩy họ vào tường, dù là người đàng hoàng đến đâu, khi nghe câu đó thốt lên, chắc chắn họ cũng sẽ phản ứng lại ngay tức khắc. Thực ra cũng là do chàng quá bức xúc mà thôi. Đừng dại gì nghi ngờ họ nhé, đó chẳng khác nào là điều sỉ nhục đối với nửa kia của bạn.

6. Anh đang ghen

bestie-goc-khuat-dan-ong

Đa số đàn ông khi ghen họ chẳng bao giờ thừa nhận, không phải họ không dám sống thật, mà vì họ ngại bị vạch trần. Họ thường ghen "ngầm", điều này vô cùng nguy hiểm cho một mối quan hệ vì bạn sẽ không hiểu chàng đang suy nghĩ về vấn đề gì. Vì vậy, cách tốt nhất là nên chung thủy với nhau hoặc nếu có bất kì mâu thuẫn gì thì cũng nói ra để hai bên đều hiểu và tìm cách giải quyết vấn đề.

7. Anh thích những lời khen

Đàn ông rất "hảo ngọt", có lẽ cô gái nào cũng biết điều này. Cứ nhìn nụ cười toe toét của đứa trẻ khi được bạn cho kẹo sẽ hiểu, đàn ông vui thế nào khi được khen, nhất là người mà chàng thích. Điều đó không đồng nghĩa với việc bạn khen chàng mọi lúc, mọi nơi, bạn nên biết cách khen, không nên tung hứng sai sự thật sẽ khiến chàng vô tình trở nên kêu ngạo đấy.

8. Anh sợ

bestie-goc-khuat-dan-ong

Dường như những điều chàng sợ đều không muốn cho ai biết, nhất là với người phụ nữ mình yêu. Không phải họ muốn giấu diếm mà do không biết cách thể hiện nó ra thế nào, chàng không muốn nàng lo lắng hay bất cứ nghĩ ngợi gì. Đàn ông luôn muốn mình có một khoảng riêng tư để ngẫm nghĩ, họ có thể tự điều chỉnh bản thân khi ở một mình. Do đó, nếu là việc chàng không muốn nói, bạn nên hạn chế hỏi lại nhiều lần, điều đó không phải bạn quan tâm mà là quấy nhiễu sự riêng tư của anh ấy đấy.

9. Anh thích những cử chỉ nữ tính

Đàn ông một khi đã quyết điều gì thì như đinh đóng cột, tuy nhiên lại rất dễ mềm lòng với những cử chỉ “đáng yêu đến tội nghiệp” của nàng. Một giây trước còn nhất quyết không là không, một giây sau đã chịu nhường nhịn. Không phải anh ấy không có lập trường mà là không chịu nổi sự nhõng nhẽo, dễ thương của bạn. Chàng sẽ thấy mình như một “người lớn” khi đứng trước những hành động trẻ con của bạn. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng đủ kiên nhẫn với một cô bạn gái lúc nào cũng mè nheo, nhõng nhẽo. Hãy thể hiện sự yếu đuối, những mặt đáng yêu với chàng ở thời điểm thích hợp nàng nhé!

10. Nếu chia tay nhất định phải nói rõ lí do

bestie-goc-khuat-dan-ong

Chàng không thích sự mập mờ, chàng không muốn tự mình đoán lí do chia tay. Có thể lời chia tay bạn nói ra chỉ là trong lúc giận dỗi, nhưng với chàng nó chẳng khác nào án tử. Nếu bạn để chàng tự tìm nguyên nhân, có thể chàng sẽ suy nghĩ đến nổ tung cũng không tìm ra câu trả lời. Do đó, khi chia tay, nhất định phải nói rõ lí do với chàng. Một người đàn ông, họ không muốn vì những lời nói mập mờ mà hủy đi tình cảm họ xây đắp bấy lâu.

Trên đây là những gì bạn có thể đôi lần bắt gặp ở chàng. Nếu có thể thấu hiểu, bao dung và tình yêu đủ lớn, bạn sẽ mãi là người bạn đời mà chàng ao ước có được. Hy vọng qua những điều trên đây bạn sẽ hiểu thêm về chàng, điều đó giúp cho tình cảm của hai bạn thêm thăng hoa và hạnh phúc hơn.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nếu đã quan tâm đến một người đàn ông rồi thì mọi góc khuất, xó xỉnh đen tối nào phụ nữ cũng muốn moi hết ra :v