Thanh toán

11 mẫu bánh kem đám cưới không bao giờ lỗi thời

Đăng bởi - 19/07/2018   |   Lượt xem: 3526

Mỗi chiếc bánh kem đám cưới đều được tạo hình như một tác phẩm nghệ thuật, tràn đầy màu sắc và sức sống như chính cuộc sống của các cặp đôi sau này. Để có một hôn lễ hiện đại và hoàn hảo, cô dâu chú rể nhất định không nên bỏ qua hạng mục bánh cưới.

Bánh kem đám cưới là một trong những hạng mục không thể thiếu trong đám cưới hiện đại. Hình ảnh cô dâu chú rể cùng nhau cắt bánh chính là lời thề ước cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong đời sống vợ chồng tương lai của cặp đôi trẻ. Bánh cưới gồm phần cốt bánh gato mềm xốp thơm ngon và lớp phủ kem tươi thơm ngon bên ngoài giúp gắn kết các tầng bánh lại với nhau. Tùy theo sở thích của mỗi cô dâu chú rể mà có các loại vị bánh khác nhau như vanilla, bơ, trái cây tươi… để trang trí trên mặt bánh, mang đến những hiệu ứng nổi bật cho ngày trọng đại.

Bánh kem đám cưới nhiều tầng

Mỗi năm, các mẫu bánh cưới lại có những điểm thay đổi riêng đa dạng, mới mẻ hơn. Thế nhưng bánh cưới nhiều tầng thì chưa bao giờ thôi "hot". Tùy vào sở thích và tài chính của cô dâu chú rể mà có từ 2 đến 5 tầng. Lựa chọn số tầng khác nhau nhằm mục đích trang trí cũng như thể hiện phong cách riêng cho cô dâu chú rể. Nếu bánh cưới 1 tầng nhỏ nhắn, dễ thương phù hợp với cặp đôi muốn tiết kiệm chi phí thì Bánh kem cưới 2-3 tầng phù hợp với buổi tiệc cưới sang trọng. Trong khi đó, bánh cưới 5 tầng thường dành cho tiệc cưới tổ chức tại nhà hàng lớn.

Kiểu dáng và trang trí lãng mạn

Các kiểu dáng bánh phổ biến nhất là bánh hình vuông, hình tròn với phần đỉnh bánh được trang trí hoa hoặc tượng cô dâu chú rể. Phần thân bánh được tạo hình khéo léo với các họa tiết từ hoa, lá, cỏ cây để tạo điểm nhấn đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Màu sắc nhã nhặn luôn được ưu ái

Bánh kem cưới màu trắng là màu sắc truyền thống thường được nhiều cặp đôi lựa chọn. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều màu bánh cưới mới nhằm tạo điểm nổi bật riêng. Các gam màu được ưa chuộng bên cạnh gam trắng là các màu pastel, hồng, be… kết hợp với các phụ kiện hoa, cỏ màu tự nhiên. Chiếc bánh kem đám cưới là minh chứng cho sự đồng lòng và gắn bó của các cặp uyên ương trong tương lai, đồng thời còn thể hiện được cá tính riêng của cô dâu chú rể trong lễ cưới của chính mình. Đừng ngại đầu tư cho chiếc bánh thật ấn tượng bạn nhé!

Bài: Na Bong

>>> Xem thêm: 8 xu hướng bánh kem ấn tượng cho tiệc cưới 2018 thêm ngọt ngào

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào