Thanh toán

Những kiểu phụ nữ quyến rũ đàn ông mà không cần ‘chân dài hay xinh đẹp’

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2018   |   Lượt xem: 1891

Chúng ta thường cho rằng những cô nàng chân dài, xinh đẹp mới thu hút đàn ông. Nhưng thật ra những điều đó không đúng hoàn toàn, đàn ông còn say đắm nhiều kiểu phụ nữ khác.

Sống thực tế và còn cần cả sự khéo léo

Đàn ông không thích bị kiểm soát, họ chọn người yêu chứ không phải chọn thêm một người mẹ. Chính vì thế hãy tạo ra sự thoải mái cũng như không gian riêng cho hai người. Hãy nhìn nhận thực tế một chút, ngay cả những người đàn ông có vợ, đôi lúc họ cũng sẽ bị cuốn hút bởi những cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Vậy thì đừng quá ngạc nhiên khi người yêu bạn đang lằng nhằng với một người khác.

phu-nu-co-suc-hut

Thực tế và khéo léo là sức mạnh của phụ nữ

Tình cảm luôn là thứ khó kiểm soát mà thật ra thì chẳng ai có thể kiểm soát được. Việc duy nhất phụ nữ nên làm là khéo léo để kéo người đàn ông quay lại với mình, đối với đàn ông đừng chỉ biết nắm mà đôi khi còn phải buông lỏng nữa.

 

Sắc xảo và quyến rũ

Những người phụ nữ sắc sảo thường sẽ đi kèm với sự quyến rũ, nếu ai hội tụ được hai yếu tối này thì đảm bảo đàn ông sẽ kéo theo nườm nượp. Sự sắc sảo luôn thu hút được mọi người xung quanh chứ chẳng riêng gì đàn ông, không có việc gì qua mắt được họ nhưng họ biết xử trí sao cho có lợi cho cả mình và mọi người. Đã là đàn ông thì chẳng ai cưỡng lại được sự quyến rũ, vì vậy hãy cứ quyến rũ theo cách của riêng bạn, miễn sao đừng quá lẳng lơ và chủ động.

phu-nu-co-suc-hut-1

Sự sắc sảo luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ

 

Tinh ý và đảm đang

Đàn ông nếu yêu qua đường thì họ có thể chọn những cô nàng ăn chơi, tiểu thư không cần biết làm gì. Nhưng khi muốn có một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài họ sẽ chọn những người phụ nữ tinh ý và đảm đang. Tinh ý đủ để nhận ra rằng họ cần gì và ghét gì, đảm đang đủ để cho họ những bữa cơm ngon và nấu những món họ thích.

phu-nu-co-suc-hut-2

Phụ nữ đảm đang rất được coi trọng

 

Duyên dáng và bí ẩn

Phụ nữ cần phải có sự duyên dáng, nét duyên ngầm sẽ tạo nên sự đam mê đối với đàn ông. Ở những người phụ nữ này họ biết phải làm sao để dịu dàng nhất trong mắt đàn ông, luôn biết cách khiến mình trở nên bí ẩn để đàn ông muốn khám phá, tìm hiểu. Và càng hiểu thì họ lại càng thấy thú vị, thấy rằng đây đúng là mẫu người phụ nữ giữ chân được mình.

phu-nu-co-suc-hut-3

Nét duyên ngầm mang lại sự cuốn hút

 

Tự tin và độc lập

Phụ nữ không chỉ cần tự tin và độc lập để quyến rũ đàn ông, mà còn cần điều đó để tự mình vững vàng trước những phong ba, bão táp cuộc đời. Cũng gần giống như việc đàn ông khi suy nghĩ chín chắn họ luôn muốn bản thân phải độc lập, nên họ dễ bị cuốn hút bở những cô nàng có cùng xu hướng và quan niệm sống giống mình.

phu-nu-quyen-ru-3

Tự tin vào bản thân

 

Có ước mơ và sự nghiệp

Phụ nữ nhất định phải có sự nghiệp vững chắc và không ngừng phấn đấu, đừng nghĩ rằng chỉ đàn ông mới cần điều đó. Một người phụ nữ giỏi giang, thành đạt cũng khiến bao kẻ phải ao ước, ngưỡng mộ. Họ luôn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn, cũng như tạo cho bản thân thói quen độc lập, không quá phụ thuộc vào người khác.

phu-nu-quyen-ru-6

Phụ nữ cần phải có ước mơ và sự nghiệp

 

Hài hước và thông minh

Đàn ông còn bị thu hút bởi một kiểu phụ nữ nữa là hài hước và thông minh. Họ luôn muốn ở cạnh những người khiến mình vui thay vì những cô gái suốt ngày đăm chiêu, lo lắng. Nhưng không phải vui đến mức vô tư, vô lo, vô nghĩ, mà bạn cần phải biết lúc nào nên vui lúc nào nên buồn.

phu-nu-quyen-ru-5

Đừng quên cả sự hài hước và thông minh

 

Biết yêu thương người khác

Một cô gái với trái tim ấm áp sẽ được mọi người xung quanh yêu mến, họ luôn biết cảm thông chia sẻ và ít khi làm người khác đau lòng. Đàn ông vốn dĩ thích kiểu phụ nữ như vậy, vì ở họ có sự dịu dàng nhất định, có một điều gì đó khiến người khác an tâm khi ở cạnh. Nên chẳng cần đến chân dài hay xinh đẹp thì phụ nữ vẫn luôn cuốn hút trong mắt đàn ông.

phu-nu-quyen-ru-7

Hãy có một trái tim bao dung

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Một người phụ nữ mà có những đặc điểm này thì ai cũng thích không chỉ riêng đàn ông thôi đâu