Thanh toán

NHỮNG KIỂU TÓC CÔ DÂU CÓ THỂ TỰ LÀM TRONG TUẦN TRĂNG MẬT

Đăng bởi Marry Doe - 13/11/2015   |   Lượt xem: 1903

uần trăng mật được xem là những ngày hạnh phúc nhất của những cặp vợ chồng mới cưới. Các tân lang, tân nương thường hay ấp ủ những kế hoạch, dự định thật lãng mạn cho tuần trăng mật của mình thêm phần trọn vẹn và ngập tràn hạnh phúc. Đối với các “tân lang”, cảm giác được chính thức sánh vai bên người mình yêu, cùng nhau trải qua những giây phút ấm áp, nồng nàn đã là một điều quá tuyệt vời.

 

Tuần trăng mật được xem là những ngày hạnh phúc nhất của những cặp vợ chồng mới cưới. Các tân lang, tân nương thường hay ấp ủ những kế hoạch, dự định thật lãng mạn cho tuần trăng mật của mình thêm phần trọn vẹn và ngập tràn hạnh phúc. Đối với các “tân lang”, cảm giác được chính thức sánh vai bên người mình yêu, cùng nhau trải qua những giây phút ấm áp, nồng nàn đã là một điều quá tuyệt vời. Nhưng đối với các “tân nương”, ngoài cảm giác mới mẻ về cuộc sống thuở ban đầu của đôi lứa, những bức ảnh xinh đẹp ghi dấu chặng hành trình thì việc giữ hình ảnh luôn xinh đẹp trong mắt người thương còn là mối bận tâm của nhiều cô gái.

honeymoon

Nếu như trong đám cưới, các cô gái luôn có một đội ngũ stylist bên cạnh để chăm sóc tóc và trang điểm, đảm bảo rằng khi bước ra lễ đường, cô dâu phải là nàng tiên xinh đẹp và lộng lẫy nhất, thì đến tuần trăng mật, các “tân nương” lại phải tự ra tay trang điểm cũng như làm tóc để mình trông vẫn thật rạng ngời và sang trọng. Những bộ váy kiểu cách thời thượng hay những bộ mỹ phẩm hàng hiệu chẳng thể “cứu vãn” được tình thế nếu các cô nàng không biết tự tay tạo cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt.

The ADORA giới thiệu đến các cô dâu mới cưới những kiểu tóc có thể tự làm tại nhà, giúp các cô gái thêm phần tự tin và tạo nên những bộ ảnh thật lung linh, đáng nhớ cho tuần trăng mật của mình thêm phần trọn vẹn.

  1. Tóc tết đuôi cá

Tóc tết đuôi cá thường mang đến vẻ đẹp cổ điển, vintage nhưng vẫn rất thời thượng. Chỉ cần thêm một chút ruy băng cùng tông hay một bông hoa xinh xắn là bạn đã có một mái tóc khiến người khác phải trầm trồ.

original

Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là việc bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ trang phục truyền thống đến hiện đại, từ kín đáo đến gợi cảm. Cho dù bạn có ghép nó với một chiếc áo choàng buổi tối hoặc một chiếc đầm tinh tế thì nhìn bạn vẫn rất thời trang.

  1. Búi tóc cổ điển

Tuy không xuất hiện ồ ạt và rầm rộ nhưng kiểu tóc búi với sự thanh lịch, nhẹ nhàng ẩn chứa nét cá tính đặc biệt vẫn luôn được các stylist nói chung và các cô gái nói riêng hết mực quan tâm.

Romantic-Updo-Hairstyle-for-Wedding

Chỉ cần nhìn lướt qua các sàn runway của mùa mốt 2015 từ Xuân/ Hè và giờ đến Thu/ Đông có thể thấy rằng, những kiểu tóc búi dưới đôi bàn tay tài ba của các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng luôn khiến người xem không khỏi choáng ngợp. Chỉ một búi tóc đơn giản mà lại chứa đựng những kiểu cách và biến tấu thú vị đến vậy.

SidesweptChignon_MarthaStewart2(1)

Đối với các cô gái không tích sự rườm rà, yêu thích nét đơn giản và tôn thờ tiêu chí “nhanh-gọn-lẹ” thì kiểu tóc búi cổ điển này hoàn toàn phù hợp với bạn. Chỉ cần lấy phần tóc dài ở giữa cột đuôi ngựa, sau đó cuộn tròn và xoắn phần đuôi tóc theo nó. Ghim đuôi tóc nữa là xong.

  1. Kiểu tóc búi nửa

Tóc búi nửa là một biến tấu đơn giản nhưng lại rất thú vị dành cho các cô dâu có mái tóc ngắn cá tính. Búi tóc nhỏ xinh xinh lưng chừng kết hợp với phần tóc thả tự nhiên sẽ mang đến một diện mạo vừa nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và phóng khoáng.

main.original.585x0

Với phần tóc búi, bạn có thể búi ballerina hoặc đơn giản là luồn một phần tóc nhỏ qua chun buộc. Kiểu tóc này sẽ đẹp hơn khi tóc bạn hơi lộn xộn một chút, vì vậy trước khi thực hiện, bạn hãy xịt chút dầu gội khô vào chân tóc và massage nhẹ nhàng để tạo độ phồng tự nhiên.

  1. Kiểu tóc uốn lọn

Kiểu tóc lượn sóng luôn là phong cách ưa thích của tất cả các cô gái trong mọi thời điểm. Kiểu tóc này phù hợp với bất kỳ loại trang phục hay kiểu trang điểm nào. Từ nhẹ nhàng, đáng yêu đến cá tính, năng động. Do đó, điều cần làm chỉ là mang theo “chiếc đũa thần kỳ” máy uốn tóc mini trên mọi chặng hành trình trong tuần trăng mật của bạn.

Beautiful-Wedding-Hairstyle-with-Flower-Crown

Tùy theo phong cách bạn thích mà có thể làm xoăn đuôi tóc, phần mái hay cả đầu. Đừng quên sử dụng keo xịt để giữ nếp cho mái tóc xoăn vừa uốn xong nhé.

Big-Waves-Hairstyle-for-Brides

Với nhiều sự lựa chọn và khả năng biến tấu mang phong cách cổ điển đến phá cách, từ nhẹ nhàng đến cá tính, các “tân nương” chẳng còn gì để lo lắng về kiểu tóc của mình nữa. Hãy chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp và thực hành ngay bây giờ thôi nào!

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Chị thích kiểu cuối đơn giàn và dễ thực hiện
L
Thấy vậy chứ không đơn giản lắm nè em hihi