Thanh toán

Những kiểu tóc cưới đơn giản và hợp thời 2021

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 07/12/2020   |   Lượt xem: 4710

Những kiểu tóc cưới đẹp và hợp thời sẽ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy nổi bật trong này trọng đại. Marry giới thiệu đến bạn những kiểu tóc tuy đơn giản nhưng vẫn sẽ đẹp mãi theo thời gian.

1. Tóc búi Chignon – kiểu tóc đẹp cổ điển

Tóc búi ChignonTóc búi Chignon 

Thanh lịch, tinh tế và không kém phần ngọt ngào là các ưu điểm của những kiểu tóc búi Chignon. Chignon là kiểu tóc mang phong cách Pháp, được phụ nữ châu Âu vô cùng yêu thích từ những năm của thập niên 50. Theo thời gian, những kiểu tóc búi Chignon ngày càng được sáng tạo nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phái yếu.

Được lấy cảm hứng từ mẫu tóc của người phụ nữ pháp búi tóc ở sau gáy, và giờ đây được các cô dâu ưa chuộng vì nét đẹp đầy cổ điển và quý phái.

2. Tóc cưới xoăn buông xõa – kiểu tóc cưới đẹp tự nhiên

Tóc xoăn buông xoã Tóc xoăn buông xoã 

Tóc xoăn vốn dĩ cầu kỳ hơn tóc thẳng và hiệu ứng nó mang lại cũng mỹ mãn vô cùng, đó là sự gợi cảm, sexy mà mọi phụ nữ đều mong muốn. Nếu có ý định làm tóc xoăn bạn nên nuôi cho tóc mình dài một chút, mái tóc dài vừa dễ tạo kiểu hơn, vừa có độ rủ nên cũng nữ tính hơn.

Chỉ với những bước đơn giản làm tóc xoăn rồi điểm tô thêm một vài phụ kiện, thì cô dâu như trở thành một nàng công chúa nhẹ nhàng bước ra từ câu chuyện cổ tích rồi.

3. Tóc cưới ngắn búi – sang trọng

Tóc cưới ngắn Tóc cưới ngắn

Với kiểu tóc này thì không ai có thể nói rằng những nàng tóc ngắn kém sang trọng rồi. Để bối được mái tóc ngắn phải rát tỉ mỉ dùng những chiếc kẹp tăm để giữ tóc không bị bung ra và tạo nếp cho mái tóc. Mẫu tóc này giúp cô dâu trông sang trọng và cao hơn.

4. Tóc búi thấp – quý phái

Tóc cưới búi thấp Tóc cưới búi thấp 

Kiểu tóc cô dâu búi thấp tôn lên vẻ đẹp cao quý, sang trọng. Kiểu tóc này khá cầu kỳ thường có những mẫu như búi phồng, búi tết cách điệu, búi đơn giản và hết hợp với những phụ kiện nhỏ nhắn đơn giản và cách điệu.

Mẫu tóc này thích hợp với những chiếc váy ren vì kết hợp với ren sẽ giúp cô dâu tăng thêm phần hấp dẫn, nhẹ nhàng và sang trọng hơn.

5. Tóc cưới búi cao – Quý phái sang trọng

Tóc cưới búi cao Tóc cưới búi cao

Kiểu tóc búi cao này hầu như được rất nhiều sự lựa chọn và yêu thích của cô dâu. Với kiểu tóc được búi cao, cuộn tròn trên đỉnh đầu giúp cô dâu toát lên sự sang trọng, quý phái, thu hút mọi ánh nhìn. 

Nếu kết hợp với những mẫu váy cưới hở vai một chút thì cô dâu trở nên thon thả và đầy gợi cảm đấy nhé. Mách nhỏ những cô dâu nấm lùn đáng yêu là với kiểu tóc này có thể ăn gian được chiều cao cực tốt. Nó sẽ giúp ta trông cao ráo hơn và xinh hơn nữa đấy.

6. Tóc cưới đính vỏ sò – kiểu tóc cưới đẹp ấn tượng

Tóc cưới vỏ sò Tóc cưới vỏ sò 

Chắc hẳn những người con của biển, yêu biển thì đây là một lựa chọn độc đáo cho ngày cưới của mình phải không nào. Tình yêu của biển hòa nhập vào cả tình yêu hôn nhân, ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Với những phụ kiện như vỏ sò, ốc và sao biển thì kiểu tóc cưới này còn nói lên tất cô dâu là một người con của biển cả, và nếu những cô gái yêu biển và thích sự phá các thì đây là một lựa chọn hoàn hảo đấy nhé .