Thanh toán

Những kiểu trang điểm nhìn đơn giản, tự nhiên nhưng vẫn thu hút

Đăng bởi - 08/07/2018   |   Lượt xem: 624

Các cô nàng hãy bỏ túi ngay cách trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn thu hút trước đám đông để tự tin đi chơi hay gặp gỡ bạn bè nhé!

Mắt nhũ sáng và môi nhạt màu

4_copy

Có thể nói, công thức trang điểm của các thiên thần Victoria's Secret đã làm siêu lòng tất thảy các quý ông và khiến họ đặt riêng "cặp đôi" này làm chuẩn mực cho cái đẹp. Điểm mạnh của cách trang điểm này chính là đôi mắt nhũ sáng có thể sử dụng cả ban ngày lẫn tiệc tối, không quá đậm đà mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, nữ tính. Cùng với đó là đôi môi "ngọt như kẹo" với sắc hồng nude hay cam nude phủ nước son bóng óng ả mà theo các quý ông vẫn thủ thỉ rằng "chỉ cần nhìn là đã muốn hôn" rồi. 

Má hồng “say rượu”

Gò má hây hây hồng như say rượu là một trong những bí quyết giúp các cô gái Hàn Quốc ăn gian tuổi và trông thật mong manh. Đây cũng là xu hướng được rất nhiều hotgirl Việt lăng xê trong thời gian gần đây.

3_106474

Phấn má hồng Fascy bền màu và tự nhiên giúp che đi vẻ nhợt nhạt và làm khuôn mặt trở lên có sức sống hơn. Điểm đặc biệt nằm ở lớp phấn đóng vai trò như miếng bọt biển sẽ hấp thu hết những bã nhờn và mồ hôi được tiết ra, giúp lớp trang điểm luôn được khô ráo trong thời gian dài.

Một đôi má hồng hây hây “nhìn là muốn cắn” giúp nàng trông thật trẻ trung và tươi mới hơn rất nhiều đó!

Trang điểm theo phong cách cat eye tông trầm

THE-TONED-DOWN-CAT-EYE

Nếu da bạn tối, như của diễn viên Zoe Saldana, kẻ mắt theo phong cách cat-eye có thể tô điểm cho mắt và trông không như đang trang điểm. Sử dụng một hỗn hợp gel, theo đường ngang với những cọng mi trên cùng, kéo dài ra nhẹ nhàng. Chải thêm một vài lớp mascara (đoạn lông mi ngoài cùng đánh thêm một lớp mascara) và sử dụng son màu mâm xôi. 

Son đậm buổi tối

8_copy

Khác với ban ngày với cách trang điểm nhẹ nhàng, buổi tối luôn là thời điểm các quý ông bị hút hồn bởi vẻ nóng bỏng của những nước son đậm đà. Chính màu son đỏ san hô, đỏ trầm hay hồng đậm là chìa khóa khiến các quý cô tỏa sáng tuyệt đối với vẻ quyến rũ chết người. Tuy nhiên, khi đã nhấn nhá bằng son môi, đôi mắt nên được tối giản hết mức để tạo điểm hài hòa trên cả khuôn mặt. Ngoài ra, đối với nước son đỏ trầm, hãy biết tiết chế độ "trầm" của nó để tránh hóa thành nàng... ma cà rồng đáng sợ bạn nhé.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Má hồng như say rượu, tông này chắc hợp với những nàng da trắng thôi