Thanh toán

Những loại cây chưng trong nhà phù hợp với 12 con giáp

Đăng bởi - 05/06/2018   |   Lượt xem: 938

Nếu muốn có tài lộc liền tay, vận may đến nhà, không còn lo gặp xui xẻo nữa thì mười hai con giáp chỉ cần chưng những loại cây phù hợp này trong nhà hoặc nơi làm việc ngay nhé!

Ông bà xưa có câu có thờ có thiêng có kiêng có lành. Vì vậy phong thủy nhà cửa rất được coi trọng, đặc biệt là việc sắp xếp những vật dụng trong nhà còn có thể thay đổi vận khí của gia chủ. Cùng xem những loại cây nào mà 12 con giáp nên trưng trong nhà nhé!

1. Tuổi Tí

Kết quả hình ảnh cho cây kim tiền

Người tuổi Tí hợp với cây Kim Tiền, loại cây này giúp cho gia chủ nâng cao vận khí, nắm bắt được cơ hội kiếm được nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, loại cây kim tiền này có độc tố nằm ở phần thân và lá, nếu như gia đình có con nhỏ thì chúng tôi khuyên bạn không nên trang trí loại cây này trong nhà. Nếu bạn ở căn hộ chung cư thì có thể chưng loại cây Kim Tiền này trước cửa ra vào hoặc tại vách ngăn giữa các phòng, vừa hợp tuổi lại vừa hóa giải được một vài điều không may mắn.

2. Tuổi Sửu

Kết quả hình ảnh cho cây thủy tiên

Tuổi này nổi tiếng chịu khó, chăm làm, tính tình lại thật thà, thẳng thắn, được nhiều người yêu thương. Nhưng đó cũng là một trong những điểm yếu của người tuổi Sửu, cho nên tiền bạc không được dồi dào. Người tuổi Sửu hợp với cây phong mộc lan, đây là một loại hoa khá đặc sắc vì loại cây này chỉ có tuổi thọ 3 năm và ra hoa duy nhất 1 lần, trồng loại hoa này nhất định sẽ mang đến cho gia chủ rất nhiều may mắn.

Ngoài loại phong mộc lan ra thì người tuổi Sửu còn phù hợp với loại hoa thủy tiên và hoa tulip, 2 loại hoa này đại diện cho sự may mắn, tính cách thẳng thắn của người tuổi Sửu.

3. Tuổi Dần 

Kết quả hình ảnh cho cây  thường xuân

Người tuổi Dần hợp với cây Ngũ gia bì, đây là một loại cây không những dùng để trang trí mà chính loại cây này là công cụ đuổi muỗi cực kỳ tốt. Một chậu Ngũ gia bì đặt ở trước nhà hoặc ban công giúp mang lại nhiều may mắn cho những người tuổi Dần và còn có tác dụng đuổi muỗi hiệu quả không cần dùng đến hóa chất.

Ngoài cây Ngũ gia bì ra thì người tuổi Dần còn hợp với cây Thường xuân hoặc cây Dương xỉ, chỉ cần treo một chậu ở hành lang là mọi khó khăn đều được hóa giải, thanh lọc không khí và mang lại tinh thần tươi vui cho người tuổi Dần.

4. Tuổi Mẹo

Kết quả hình ảnh cho cây  phát lộc

Đối vơi tuổi này chỉ cần bày trí một chậu Phát lộc cho văn phòng hay ngôi nhà của bạn sẽ mang đến sự may mắn - sức khỏe và sự thịnh vượng. 

5. Tuổi Thìn

Kết quả hình ảnh cho cây tai phật

Người tuổi Thìn hay gặp thị phi, bị nhiều người dèm pha. Có lẽ cây tai Phật phù hợp với người tuổi Thìn nhất. Cây tai Phật hay còn được gọi là cây môn lá tim, loại cây này có thể trồng dưới đất hoặc trong nước đều được. Nếu nhà bạn nào có khoảng đất trống có thể trồng loại cây này với số lượng nhiều dọc ban công hoặc dọc hàng rào.

6. Tuổi Tị

Kết quả hình ảnh cho cây cỏ đồng tiền

Người tuổi Tị hợp với cây cỏ đồng tiền, loại cây này hơi giống với cây rau má, nhưng lá rau má có gân nổi lên còn cây cỏ đồng tiền có lá trơn tru hơn. Người tuổi Tị nên trang trí cây cỏ đồng tiền này ở chỗ cửa sổ hoặc trên bàn làm việc để rước may mắn, tài lộc vào nhà.

7. Tuổi Ngọ 

Kết quả hình ảnh cho cây trầu bà

Một dây trầu bà là gợi ý phù hợp nhất cho người tuổi Ngọ, dây trầu bà có thể trồng được trong nước và trong đất. Nếu để ý các bạn sẽ thấy trong nhiều nhà vệ sinh người ta cũng có trang trí cây này để mang lại cảm giác mát mẻ. Nhưng người tuổi Ngọ nên đặt cây trầu bà trên tường hoặc để trên bàn ở nơi nào thoáng mát nhất trong nhà. 

8. Tuổi Mùi

Kết quả hình ảnh cho cây lan quân tử

Người tuổi Mùi có nhiều tài năng và là người sâu sắc, nhưng để người tuổi Mùi gặp nhiều quý nhân phụ trợ, mọi việc hanh thông thì nên trang trí một chậu hoa Lan Quận Tử trong phòng khách. Một chậu hoa Lan Quân Tử trong phòng khách không những đem lại sự sang trọng, quý phái mà còn mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân tuổi Mùi.

9. Tuổi Thân

Hình ảnh có liên quan

Người tuổi Thân thường rất giỏi kiếm tiền nhưng cũng rất phung phí, tiêu tiền nhiều. Vì vậy người tuổi Thân nên trang trí cây tùng bồng lai trong nhà để mang lại nhiều điều may mắn, thuận lợi cho người tuổi Thân. Với cây Tùng bồng lai có thể treo ngoài ban công hoặc trang trí trên bàn làm việc, trong phòng khách đều được.

10. Tuổi Dậu

Hình ảnh có liên quan

Người tuổi Dậu lúc nào cũng có gặp nhiều may mắn, tài lộc quanh năm, được nhiều người giúp đỡ. Nhưng người tuổi Dậu lại không giữ tiền được lâu, hay bị hao tài tổn của… Tốt nhất người tuổi Dậu nên trang trí một chậu sen đá. Sen đá vừa đẹp lại vừa đem lại nhiều may mắn cho gia chủ. Có thể đặt chậu sen đá ở ban công, gần cửa sổ hoặc nơi làm việc đều được.

11. Tuổi Tuất

Kết quả hình ảnh cho cây phát tài

Người tuổi Tuất không quá giàu sang và cũng không tiêu xài phung phí. Người tuổi Tuất phù hợp với cây Phát tài, loại cây này có tác dụng cầu vận may cũng như tích lũy được tiền bạc cho gia chủ. Người tuổi Tuất nên bày biện cây phát tài trong phòng khách hoặc ngay cạnh bàn làm việc để mang lại tài vận may mắn cho gia chủ.

12. Tuổi Hợi

Kết quả hình ảnh cho cây húng chanh để bàn

Người cầm tinh con lợn có cuộc sống đầy đủ sung túc, ăn ngon mặc đẹp, nhưng cũng vì cuộc sống xa xỉ này mà họ thường tiêu hết tiền, ít khi dư giả để tiết kiệm, tài sản dần dần ít đi.

Vì vậy lọai cây hợp với tuổi này là cây húng chanh, Nhất Mạt Hương, trồng một cây húng chanh trang trí trên bàn, đặc biệt mùi thơm của cây húng chanh rất thơm có tác dụng xả stress cực tốt.

Bài viết trên chỉ mang tính tham khảo, tuy vậy trồng cây xanh trong nhà cũng giúp cho nơi làm việc hoặc nhà ở của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu, đặc biệt một số loại cây còn có lợi cho sức khỏe. Những chậu cây nhỏ xinh, không tốn nhiều thời gian chăm sóc đem lại vẻ đẹp cho không gian biết đâu còn có thể đem đến may mắn cho bạn, thì rất đáng để mua 1 chậu phải không nào các bạn!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào