Thanh toán

Những lỗi cần tránh khi đặt may áo dài cưới

Đăng bởi Marry Doe - 07/05/2018   |   Lượt xem: 1478

Áo dài là trang phục không thể thiếu cho lễ cưới truyền thống, việc lựa chọn chiếc áo dài được các cô dâu ngày một chăm chút hơn, không chỉ đẹp mà còn hiện đại.

Dưới đây là những lỗi cần tránh khi đặt may áo dài cưới mà bạn phải thật lưu ý để có chiếc áo dài thật đẹp...

Nếu chọn chất liệu lụa, bạn đừng nên may quá ôm sát vào người. Nhược điềm của chất liệu này rất dễ nhăn, đặc biệt là khi bạn đứng lên, ngồi xuống hoặc gấp khuỷu tay lại. Những phần này sẽ nhăn nhúm lại, tạo nên hình ảnh không đẹp mắt khi bạn lưu hình ảnh lại, trông hơi lôi thôi (Áo màu đỏ, trắng, vàng, vàng anh ít thấy điều này nhưng áo màu hồng sẽ đặc biệt nổi rõ những đường nhăn). Bản thân chất liệu lụa đã rất đẹp và tôn dáng người mặc. Do đó, bạn không cần phải quá chú tâm vào việc làm ôm sát các đường cong của cơ thể mình.

NHỮNG LỖI CẦN TRÁNH KHI ĐẶT MAY ÁO DÀI CƯỚI

Rất nhiều cô dâu chọn áo dài chất liệu ren mỏng nhưng lại không chọn may thêm lớp lót bên trong. Điều này có thể làm phật lòng người lớn vì không phù hợp với thuần "phong mỹ tục Việt Nam". Chiếc áo đẹp không chỉ vì chất liệu, kiểu dáng, màu sắc mà còn phải phù hợp với khung cảnh và những người xung quanh.

NHỮNG LỖI CẦN TRÁNH KHI ĐẶT MAY ÁO DÀI CƯỚI

Chiếc áo chất liệu ren rất dễ bị xước. Do đó, nếu vô ý, những phụ kiện bạn đeo trên người có thề làm xước áo, kéo những sợi ren và làm hỏng hoàn toàn áo cưới, dẫn đến tình huống dở khóc, dở mếu.

Nhiều cô dâu chọn kết quá nhiều đá lên áo. Điều này sẽ gây phản ứng ngược vì các sắc đá sẽ phản chiếu lên mặt, làm giảm hiệu ứng về trang điểm, không làm cô dâu trở nên xinh đẹp hơn mà lại trông giống một trái châu trên sân khấu.

NHỮNG LỖI CẦN TRÁNH KHI ĐẶT MAY ÁO DÀI CƯỚI

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
các cô dâu mới lưu ý nhé