Thanh toán

Những lợi ích "tuyệt vời ông mặt trời" khi yêu cô nàng dư cân

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 631

Dư cân thì đã làm sao? Dư cân cũng có nhiều lợi ích lắm đó. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Cực sành ăn

Bạn có muốn yêu một cô nàng gầy tong teo và mỗi lần đi ăn nàng lại kén cá chọn canh và khiến bạn ăn mất ngon không? Vậy thì hãy yêu lấy một cô nàng “mập mạp” một chút nhé, đảm bảo các nàng có “phong cách” ăn uống không ai bì được đâu. Chỉ cần nhìn nàng ăn cái gì thôi cũng đủ thấy thèm thuồng rồi.

2. Ôm rất ấm

Mùa đông sắp tới rồi, bạn có muốn ôm một bộ xương khô đi qua mùa đông lạnh giá không? Những cô gái béo ú có lớp mỡ dày, đừng tưởng nó vô ích nhé, nó có khả năng giữ nhiệt và tích trữ năng lượng rất lớn. Chỉ cần những lúc mệt mỏi, được ôm lấy thân hình mềm mại và ấm áp ấy, đảm bảo bao nhiêu mệt mỏi của bạn sẽ tan biến vào hư không.

3. Không hay mua sắm

Cũng chỉ vì thân hình “phì nhiêu” của mình, các nàng sẽ rất hạn chế việc mua sắm. Nếu bạn từng phải chịu cảnh đau đầu với việc mua sắm không ngừng nghỉ của bạn gái trước đây thì giờ không cần phải bận tâm nữa đâu chàng trai ạ.

4. Không sợ…mất

Bạn yêu một cô nàng mập mạp, nàng thật tốt bụng và biết cách quan tâm tới tất cả mọi người và nàng sẽ luôn rất chung thủy với bạn, bạn có tin không? Chỉ cần là một người yêu và cảm nhận được vẻ đẹp tâm hồn của nàng, nàng sẽ rất biết ơn và không bao giờ rời xa người ấy. Bởi vì nàng hiểu, những người như vậy là người yêu nàng rất thật lòng.

5. Nấu ăn cực ngon nhé!

Như đã nói ở trên, những cô nàng béo ú thường có gu ăn uống cực kì tinh tế và sành sõi. Nàng cũng rất hay mò vào bếp, tự tay làm những món ăn ngon để “phục vụ” cho nhu cầu của mình.

 

(Sưu tầm)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào