Thanh toán

Những lỗi thường mắc phải khi chọn trang phục lót cho váy cưới

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2018   |   Lượt xem: 1092

Trang phục lót vô cùng quan trọng khi đi với váy cưới.

Từ việc trao đổi lời hẹn ước bên bờ biển, đến việc tổ chức một buổi lễ ăn mừng ở ngoại ô, hãy tiếp tục câu chuyện tình yêu độc đáo của bạn, và truyền hơi thở vào nó. Những phong cách tiếp theo là lựa chọn hoàn hảo để cho một đám cưới thật sự. Vì mỗi phong cách có một điều đặc biệt riêng, từ những chiếc váy với những đường cắt gợi cảm, trở nên tinh tế, nhẹ nhàng với những chiếc váy cưới.

Những cô nàng hiện đại thường có xu hướng chọn những thiết kế màu đậm như: đỏ, hồng hay cam… để trở nên thật nổi bật và khác biệt hơn trong ngày vui của mình. Thể nhưng, chính những chiếc váy đó chúng lại dễ khiến khách mời cảm thấy oi bức, nhất là khi bạn phải tiếp đón quá nhiều khách mời trong cùng một lúc.
 

Những lỗi thường mắc phải khi chọn trang phục lót cho váy cưới

Vì vậy, nếu tổ chức đám cưới trong mùa nóng, bạn nên ưu tiên đến gam màu trắng tinh khôi và những tông màu pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào. Bên cạnh đó, nếu vẫn muốn mình khác biệt hoàn toàn so với các cô dâu khác, bạn có thể chọn những chiếc váy nhấn thêm chút họa tiết thanh mảnh. Nhớ là họa tiết nhỏ và mảnh thôi nhé, vì nếu quá đậm và dày thì chúng cũng không khác gì những gam màu đậm nổi bật, thậm chí còn mang lại cảm giác bức bối hơn thế.

Tuy nhiên, có một điều bạn cũng nên lưu ý: Trang phục lót vô cùng quan trọng khi đi với váy cưới. Chọn nội y phù hợp và đúng đắn sẽ giúp cho trang phục cưới trông hoàn hảo và tuyệt vời. Vì thế, những lỗi dưới đây bạn nên tránh mắc phải.

Không chọn đúng kích cỡ áo ngực.

Terry Hall – Giám đốc thời trang của Kleinfeld khuyên rằng: “Hãy dành thời gian để thực sự đo kích cỡ ngực của bạn. Hầu hết đều không biết chính xác “size” của mình và có thể sẽ khiến cho bộ đầm cưới không được hoàn hảo. Nếu có được số đo chính xác, trang phục cưới sẽ trông đẹp hơn và bạn cũng cảm thấy tự tin thoải mái hơn”.

Những lỗi thường mắc phải khi chọn trang phục lót cho váy cưới

Không chú trọng việc chọn nội y.

Mỗi chiếc váy cưới đẹp đều đi cùng với trang phục lót vừa vặn. Hall cho biết ông thường nghe các cô dâu nói rằng ‘hãy làm cho chiếc váy cưới phù hợp với tôi’, tuy nhiên, điều đó không đúng. Trang phục lót đa dạng từ miếng dán ngực đến áo nịt ngực, quần bó Spanx, chúng hoàn toàn phụ thuộc vào cơ thể, kiểu dáng chiếc đầm và ý muốn của bạn. Trang phục lót phải giúp bạn tôn dáng nhưng bạn vẫn cảm thấy thoải mái, dễ di chuyển, nhảy nhót và ăn uống. Bạn ghét phải trở thành cô dâu luôn chỉnh sửa nội y, kéo áo ngực lên xuống trong cả buổi tối chứ?

Mua trang phục lót quá chật

Hall nhấn mạnh: “Nội y quá chật sẽ khiến bạn to lên. Thay vào đó, hãy chọn trang phục lót mềm mại, co giãn tốt và quan trọng là phải đúng kích cỡ. Mặc chiếc quần bó quá chật sẽ phản tác dụng với bạn”.

Những lỗi thường mắc phải khi chọn trang phục lót cho váy cưới

Tiết kiệm tiền cho việc mua trang phục lót.

Hall chỉ ra rằng: “Đừng tiết kiệm cho khoản này vì chúng rất quan trọng cho trang phục cưới. Nội y tốt sẽ giúp cho chiếc váy cưới rẻ tiền trở nên sang trọng quý phái và ngược lại”. Vì thế, bạn không nên tiết kiệm cho việc mua nội y.

DT – Nguồn: Sendo

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Chuẩn luôn ý ạ. Vì nó không có dễ tìm chút nào
N
Chọn một bộ trang phục lót phù hợp mặc vào dễ chịu suốt buổi lễ cũng thật khó lắm ấy. Cần phải chú ý nhiều điều