Thanh toán

Những lưu ý khhi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Đăng bởi Marry Doe - 18/08/2016   |   Lượt xem: 1438

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang là sự lựa chọn của các cặp đôi yêu thích sự tự do, phóng khoáng và yêu thiên nhiên. Nhưng hình thức này cũng không ít những rủi ro. Để bữa tiệc diễn ra thuận lợi , mang lại sự thoải mái và vui vẻ cho tất cả mọi người, cô dâu chú rể cần phải có một kế hoạch chuẩn bị thật chu đáo, và không quên những lưu ý dưới đây.

1.Có kế hoạch dự phòng

90% là con số quyết định sự thành công cho một đám cưới ngoài trời của yếu tố thời tiết. Mưa và gió là hai yếu tố quyết định điều đó. Bởi thế ngoài việc lựa chọn thời điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ( tránh những tháng trời mưa),  để có ngày vui trọn vẹn nhất, cô dâu chú rể nên chuẩn bị các phương án dự phòng như tổ chức lễ cưới gần một phòng tiệc/nhà hàng hoặc chuẩn bị sẵn sàng lều bạt, chỗ trú ngụ cho khách mời.

2. Không nên bắt đầu buổi lễ quá sớm.

Với đám cưới ngoài trời, bạn cần căn chỉnh thời gian phù hợp và thuận tiện nhất cho các khách mời. Nếu tổ chức quá sớm khoảng 13 - 15h trong mùa hè, khách mời sẽ bị "nướng cháy" bởi mặt trời. Thời điểm lý tưởng nhất để bắt đầu bữa tiệc là lúc hoàng hôn với thời tiết dịu nhẹ hơn.

3. Bọc vải cho ghế.

Để tránh tình trạng hấp thụ nhiệt độ quá nhanh vào ghế ngoài gây khó chịu cho quan khách, đừng nên bỏ qua những tấm vải bọc ghế.

4. Nên chọn bánh cưới dạng kem mềm

Chiếc bánh kem cho tiệc cưới ngoài trời nên được làm bằng fondant với lớp kẹo đường cứng cáp, có khả năng giữ nguyên vẹn hình dạng dưới nhiệt độ cao. Bánh cưới kem tươi tuy chi phí thấp hơn nhưng có nhược điểm dễ tan chảy và biến dạng dưới ánh nắng mặt trời.

5. Lựa chọn hệ thống âm thanh chuyên biệt

Đám cưới ngoài trời có không gian rộng mở, thoáng hơn đám cưới trong nhà, vì vậy, bạn cần thuê hệ thống âm thanh chuyên biệt. Nhiều đôi uyên ương vì không để tâm đến chi tiết này mà đã có đám cưới không như ý bởi dàn loa quá nhỏ, âm thanh bị loãng, rời rạc.

6. Lựa chọn trang phục phù hợp

9-loi-thuong-gap-khi-to-chuc-dam-cuoi-ngoai-troi-3

Để thuận tiện cho di chuyển, tiếp khách cô dâu nên chọn cho mình chiếc váy có độ dài vừa phải, màu sáng cùng phụ kiện đi kèm tối giản. Những dạng váy xòe, nhiều tầng lớp nặng nề sẽ khiến bạn nóng bức, không năng động. Bên cạnh đó, cô dâu nên lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên, trong sáng, hợp với không khí thoáng đãng của bữa tiệc.

7. Sử dụng thuốc diệt côn trùng trước bữa tiệc

Kiến, muỗi và các loại côn trùng có cánh sẽ làm phiền khách mời của bạn hay thậm chí cắn họ. Hãy sử dụng các loại tinh dầu đuổi côn trùng, thuốc xịt 1 tiếng trước khi đám cưới bắt đầu và trong toàn bộ thời gian diễn ra đám cưới.

Lưu ý: các đôi uyên ương nên chọn các mùi dễ chịu như bạc hà, chanh, sả để không làm hỏng không gian lãng mạn của tiệc cưới.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
trời mưa là tiệc cưới mất vui nè
D
Em cũng rất thích tổ chức tiệc ngoài trời.
C
nên xem trước dự báo thời tiết nha
C
mưa bất chợt là tan tành hết
C
mùa thu mà tổ chức tiệc cưới ngoài trời là phải có phương án dự phòng nha
P
Đúng vậy chị nhỉ, yên tâm khi tổ chức ngoài trời nếu chú ý những điều này
P
Bao giờ cưới ngoài trời cũng cần phương án dự phòng thời tiết
L
Nằm lòng những lưu ý này làm bạn tự tin hơn