Thanh toán

Những lưu ý khi chụp ảnh cưới với cô dâu Bầu

Đăng bởi Marry Doe - 21/07/2017   |   Lượt xem: 968

Theo quan niệm phương đông, đời người con gái chỉ 1 lần kết hôn, vậy việc không chụp ảnh cưới vì mang thai hoặc đợi khi con lớn mới chụp lại ảnh cưới thì thật thiệt thòi cho người phụ nữ.

Tại sao không? Việc chụp ảnh cưới đúng cách sẽ không những không ảnh hưởng đến thai nhi mà còn giúp cho cô dâu được cảm nhận được trọn vẹn cảm giác hạnh phúc của ngày cưới đang tới gần.

 

Không có 1 chứng minh khoa học nào cho thấy việc chụp ảnh cưới khi đang mang thai là xui xẻo hay làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé cả. Theo quan niệm phương đông, đời người con gái chỉ 1 lần kết hôn, vậy việc không chụp ảnh cưới vì mang thai hoặc đợi khi con lớn mới chụp lại ảnh cưới thì thật thiệt thòi cho người phụ nữ.

Kết quả hình ảnh cho ANH CƯỚI

- Hãy chia sẻ ngay việc bạn có bầu, bao nhiêu tháng với studio, để cả ekip từ chọn váy, trang điểm, chụp ảnh, tạo dáng đều biết, chuẩn bị, giúp đỡ và hỗ trợ bạn được tốt nhất trong toàn bộ quá trình từ khâu chuẩn bị.

- Cô dâu mang bầu không nên di chuyển quá nhiều,  studio hoặc phim trường là địa điểm lý tưởng để Cô Dâu bầu chụp ảnh cưới đẹp, lấy được những cảnh đẹp mà không phải di chuyển quá nhiều.

 

Kết quả hình ảnh cho ANH CƯỚI

Kết quả hình ảnh cho ANH CƯỚI

- Không nên chụp ảnh cưới dã ngoại tại nhiều địa điểm, do không đảm bảo an toàn vì nhiều người và đường xá đông đúc.

Kết quả hình ảnh cho ANH CƯỚI

- Các triệu chứng nghén sẽ cản trở quá trình chụp. Ngay từ khi trang điểm, mùi của những vật dụng dùng trong trang điểm như son, phấn, gel xịt tóc rất dễ khiến Cô Dâu Bầu khó chịu.

Kết quả hình ảnh cho ANH CƯỚI

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cô dâu bầu thì cố gắng dù thích chụp ngoại cảnh cỡ nào thì cũng hãy suy nghĩ thật kỹ, chọn phim trường cho đỡ mệt
N
Đôi lúc người ta rất ngại chia sẻ việc mang bầu trước khi cưới nên ko nói
M
các bạn đọc và lưu ý nha
M
nhiều cô dâu mới bầu 1-2 tháng chưa lộ bụng nên cũng giấu luôn studio. Như vậy là không nên đâu, phải nói rõ để chuẩn bị kỹ luôn những trường hợp cấp thiết,
Y
bài viết rất hữu ích cho cô dâu bầu