Thanh toán

Những lưu ý khi đặt bánh cưới

Đăng bởi Marry Doe - 17/08/2017   |   Lượt xem: 1375

Để ngày vui thêm trọn vẹn, việc tự chọn cho mình một chiếc bánh ưng ý là điều cần thiết. Hãy tham khảo “Những lưu ý khi đặt bánh cưới” để có chiếc bánh cưới ngon, đẹp mắt trong ngày cưới:

Thời điểm đặt bánh

Bạn đừng nên chủ quan và đặt bánh quá gần ngày cưới. Bên cạnh đó, hãy kiểm tra mọi thông tin về ngày giờ đám cưới, tên hai bạn… trước khi đưa cho cửa hàng bánh để tránh những sai sót không đáng có. Thợ làm bánh cũng cần thời gian lên ý tưởng, tìm kiếm loại bánh phù hợp với sở thích, nhu cầu của bạn. Vì vậy bạn nên tìm hiểu về bánh cưới trước khi cưới 2-3 tháng, và tới cửa hàng bánh trước khi cưới 1-2 tháng để được tư vấn, và chọn chiếc bánh phù hợp nhất.

0e258a7dd0eec2a499933798ff4fce06

Lựa chọn loại bánh

Dù rất thích bánh mousse, bạn không nên chọn chúng cho đám cưới bởi loại bánh này rất dễ bị tan chảy. Bạn nên lựa chọn những chiếc bánh có khả năng giữ hình dáng trong 3-4 giờ.
Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể đặt chiếc bánh chỉ có 1-2 tầng là bánh thật, phía dưới là các tầng bánh giả làm bằng xốp. Tuy nhiên, đừng bỏ qua việc trang trí những tầng bánh giả này để đảm bảo vẻ đẹp tổng thể của chiếc bánh cưới.

25_Nam&Nga

 

Phong cách trang trí 

Bạn nên chọn những phụ kiện, họa tiết có màu sắc tươi sáng, với kích thước hợp lý để chất lượng bánh cưới không bị ảnh hưởng. Ruy băng, hoa tươi hoặc trái cây tươi theo mùa, kem hình hoa được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn để tô điểm cho bánh cưới. Dựa vào sở thích và ngân sách, không quá khó để chọn được cho mình cách trang trí bánh cưới phù hợp.

29-kiss-wedding-planner-tiec-cuoi-mau-cam

Tránh lãng phí

Không ít đôi uyên ương chỉ dùng bánh cưới để làm đẹp và nghi lễ cắt bánh cưới, và sau đó bỏ phí cả chiếc bánh đắt tiền. Tại sao bạn không dùng chiếc bánh đó để mời khách, hoặc làm quà cho khách mời?
Nếu bạn muốn dùng bán làm quà, hãy chọn những chiếc bánh cupcake xinh xắn, ngộ nghĩnh và tiện dụng. Nếu muốn dùng bánh cưới làm món tráng miệng, hãy tính toán số lượng khách mời và cân nhắc kích thước chiếc bánh để đủ chia bánh cho các vị khách.

cakeplus82weddingcupcakesBIG

Theo kisswe

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Nên chú ý đặt bánh nếu chọn làm quà cưới thì tiện lợi và hợp lý hơn, chứ bánh cưới làm món tráng rất tốn kém đấy nha